6

37 2 0
                                    

Jennie's POV

Isang linggo na ang lumipas matapos ang nangyaring yon. Naging mas close kami ni Taehyung. Araw araw nya akong sinusundo sa bahay at pumupunta ng mall. Alam na ni daddy na sya ang sumusundo sakin dahil kinausap sya ni Taehyung. Inamin narin namin kila mommy at daddy na kami na. Support naman sila.

Ngayon ay nandito ako sa kwarto ko. Kakauwi ko lang dahil galing kami sa labas ni Taehyung.

Maya maya ay nagvibrate ang phone ko

~Baby Sana calling~

"Hello?" sagot ko.

"Be ang daya mo...lagi ka nalang hindi sumasama samin nina Nayeon..tampo na nga sayo si Irene eh.." kwento nya.

Kung alam mo lang kung bakit nagkakaganyan yan si Irene..

"Sorry be, promise, next time babawi ako.." sabi ko.

"Sige, sabi mo yan ah?? Uyy tawagan mo si Irene, mukhang matindi ang tampo sayo eh.." sabi nya at napangisi nalang ako.

"Mm, ge..bye na, tatawagan ko pa." sabi ko sabay baba ng linya.

Dinial ko naman ang number ni Irene. Nakailang tawag ako bago nya sagutin.

"Mm?"

"Irene?"

Hindi sya nagsalita, selos parin siguro *smirk*

"Irene galit ka ba?"

"Di ah."

"Sabi mo yan ah.."

"Mm di nga."

"Eh bakit ang tipid mo magsalita?" nakangising tanong ko.

"La yun."

"Pano pa pag nalaman mo?" hindi nawawala ang ngisi sa mukha ko.

"Na?"

Na kami na..

"*smirk* wala hahaha bye na, nangamusta lang naman" sabi ko sabay patay ng tawag.

Hay nako Bae Joohyun...tsk tsk tsk...kung ako sayo, wag ko nalang alamin ang mga bagay bagay...baka magbigte ka pa pag nalaman mo?

Wala akong magawa kaya tinawagan ko si Nayeon.

"Jen??" sagot nya.

"Unnie, sure ka ba dun?"

"Yeah, nung mga araw na hindi ka sumasama samin lagi syang galit at mainit ang ulo.."

"Pano?"

...

Taehyung's POV

Bored na bored na ako dito sa kwarto ko. Gusto kong makausap si Jennie pero lagi nalang busy ang line nya. Kanina pa yun eh.

Nang magring ang phone ko at nakitang tumatawag si Jennie ay agad kong sinagot yun!

"Babe!!!" masiglang bati ko.

"Oh taehyung, masyado ka atang masaya?"

"Syempre! Tumawag ka eh! I love you!"

"Haha I love you too.." malambing na sagot nya.

Friendship Or Relationship | TaennieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon