SAUL'S POV
Ano ako sira? Yung ibang babae nga pangarap ako maging katropa eh. Tapos siya magiging tropa ko ng ganun ganun lang? Pag natikman ko siya baka sakali pa. Hanggat hindi ko pinagsasawaan ang katawan niya. Tropa kami. Hehe! Kahit girlfriend ko pa siya. Maghihiwalay parin kami. Sa totoo lang, marami ang nakaschedule na date ko eh. Binibitin ko lang. Parang nawalan ako ng mood. Pero ang pinagtataka ko lang, bakit pag iniisip ko si Marison ay may mood akong makipagsex?
Wala eh. Ganun ko siya kagusto. Isang tingin lang kasi sa mukha niya. Parang lahat sayo kakainin niya. Malamang hindi lang ako ang nangungulit sa kaniya. Alam ko na. Baka meron siyang playboy na boyfriend ngayon. Yung tipong dun lang niya gustong makipag sex. Yung okay lang sa lalaki na makipag sex siya sa iba. Kaya okay lang na ikalat ko na nagalaw ko na siya.
Sino kaya yun?
Parang kumirot ang puso ko ah. Alam ko na. Susundan ko siya. Oo suko na ako sa kaniya pero hindi ako matahimik eh. Bakit hanggang ngayon ayaw niya sakin.
Pasimple ko siyang sinundan.
Huh?! Wala siyang kotse? Akala ko may kotse siya. Baka sira parin. Hindi ko kasi siya nakikitang umuuwi. Ngayon lang. At nakatricycle siya.
"Mamang driver. Kilala mo ba yung tricycle na umalis?"
"Oo! Bakit?
"Sundan niyo."
"Sige! Alam ko din kung san ihahatid yun."
"Talaga? Wag dun sa eksaktong bahay ah."
"Hindi sa bahay."
"Saan?"
"Sa bar siya natambay."
"Sige poh. Paki hatid ako dun. Pasimple lang ah."
Pagdating dun ay nakita ko siyang pumasok. Pumasok din ako. Maya maya lang ay nag cr siya. Tapos iba na ang damit niya. Parang kinukutuban ako ah. Maya maya lang uli ay may dumating na lalaki. O my gee! Sinundan ko sila sa labas. Sumakay sila ng kotse. Nag iisip ako. Boyfriend niya siguro yun. Sasabihin ko ba sa kaniya tong nalaman ko bukas? Parang wala siyang balak na ipaalam to. Bakit alam ng driver kung saan siya ihahatid? Bakit nakakotse siya nung nakaraan. Iba ang kulay ng kotse niya eh.
Nakita ko uli yung driver ng tricycle na sinakyan ko.
"Manong! Alam niyo ba kung saan nakatira yung babae na sinundan natin kanina?"
"Oo!"
"Hatid mo naman ako malapit dun."
"Subdivision yun. Sa kanto nalang kita ihahatid dahil baka mahalata ka sa kaniya. Bakit mo ba siya sinusundan?"
"May gusto lang akong malaman."
"Sige! Dun siya sa pangalawang kanto tapos pang apat na bahay nakatira."
"Paano niyo nalaman?"
"Minsan kasi pag hinatid namin siya sa bar, maya maya nagpapahatid siya dun."
"Bakit ganun?"
"Ewan! May kasama siyang lalake dun minsan eh. Siya lang mag isa."
Hinatid ako ng driver pero parang sumikip ang paghinga ko. Babae lang yan. SAUL UMAYOS KA. ANO NAMAN KUNG MARAMI SIYANG LALAKI? Wala eh. Nasaktan ang ego ko. Napatol siya sa ibang lalaki pero sakin hindi. Ako pa naman yung pangarap ng kahit sinong babae sa school.
Andito na ako ngayon.
Sabi ko na nga ba eh. 8:00 pm ang uwi niya. Nakatricycle siya? Wala siyang kotse pala atsaka suki siya ng tricycle malapit sa school.
At pumasok na siya sa bahay. Wala na akong mapapala dito. Uuwi na ako.
**
MARISON'S POV
Ang kuripot naman ng costumer ko. 2k na nga lang gusto pa galingan ko. Okay lang. Atleast hindi naman siya sadista. Ichachat ko si Saul. Close na naman kami. Hindi nalang ako magrereply pag nagchat siya para hindi ako maistorbo sa pag aaral. Ioopen ko naang chatbox ko.
[Chatbox]
Me: Hi Saul. Miss you
8:04 pm
Me: Milagro naka offline ka.
8:10 pm
Me: Ok! Kitakits bukas.
Seen 9:00 pm
Typing.......
Tagal naman magtype nito? Gano ba kahaba yung sasabihin niya?
[Chatbox]
Seen 9:00 pm
9:06 pm
Me: Sige ituloy mo kung ano yang gusto mong itype.
Saul: Wala yun.
Me: Okay! Kala ko may gusto kang sabihin eh.
Seen 9:10 pm
Hmm! Parang kinukutuban ako sa taong yun ah. Hindi kaya kuniyari lang na ayaw na niya sakin? Hindi naman siguro. Maaaring ganun nga. Pero wala naman siyang mapapala sakin kung magkunwari man siya.
Kinabukasan.
"Marison. Bakit ba hanggang ngayon wala paring balita? Hindi na natin siya nakakasama sa lunch ah." - Grace
"Naku! Wag na kayo umasa dun." - Anabel
"Kailangan kong makipag one night stand sa kaniya para maging tropa natin siya."
"Bakit ba kasi ayaw mo sa kaniya. You would be his next victim. Ayaw mo nun? - Grace
"Hindi mo lang alam kung gano ko kagusto. Basta! Don't you ever ask me about that. I just have reason. Sakin na lang yun."
Panay ang hikayat nila pero ayoko talaga. Ang kaso mas ayoko na mabuking nila ako na nagbebenta ako ng katawan.
NO ONE CAN BLAME ME. I WANT TO BE A RICH AND SUCCESSFUL PERSON. I'M GOING TO AVENGE THE STRAGGLED IN MY PAST.
***
Author's note
Hindi ko alam kung tama ba yang english na yan. *0* sorry for the short chapter. Nag sorry pa talaga eh noh. Feeling maganda nga ang story eh. Libre naman yan diba? Pagbigyan niyo na. ^____^
PS - BOBO ANG AUTHOR PAGPASENSYAHAN NIYO NA.
BINABASA MO ANG
College Prosti Breaks Casanova's Heart
RomanceSi Marison ay isang college student. No time for love dahil disididong makatapos. But she has time for sex para sa pera. Si Saul naman ay isang sikat at kilalang casanova sa school nila. Schoolmate niya si Marison. Nagtataka siya. Bakit ayaw sa kani...