[Eight] Enjoyed

10.2K 107 6
                                    

SAUL'S POV

O my gee! Tama ang hinala ko. Nagkatitigan lang kami. Medyo natulala ako sa sinabi niya at medyo lumuha pa siya..

"Ngayong alam mo na! Ano na tingin mo sakin? Ang hirap sa inyong mga lalaki eh. Ayaw niyong hindi niyo nakukuha ang gusto niyo."

"Marison! Bakit?"

"Anong bakit?!!"

"Bakit mo ginagawa?"

"Basta huwag ka nalang maingay. Alam ko, nag iba na ang pagtingin mo sakin. Pero sana naman ilihim mo ang nalaman mo."

"Hindi mo sinagot ang tanong ko."

"Para makapag aral!! ANO PA BA?!!"

"Nanghihinayang ako sayo."

Oo nanghihinayang ako. Masiyado nang malaki ang kasalanan niya. Oo malaki din ang kasalanan ko bilang heart breaker. Pero wala akong sinirang buhay. Mas marami ang natuto nang dahil sakin. Naging man hater nang dahil sakin. Hindi na nainlove nang dahil sakin. Naging matino nang dahil sakin. Pero kung meron mang babae ang hindi tumino nang dahil sakin. Wala na akong magagawa. Malaki ang kasalanan ko. Ngayon ko lang naisip to.

Nakatingin ako sa mukha ni Marison. Naaawa. Kaya pala she looks like a game woman. Ganito pala ang laro niya.

"Napakaganda mo Marison. Gusto kita. Alam mo yan. Sige, hindi ko ipagkakalat. Pero bigyan mo ako ng time ngayon para maging akin ka."

"Saul?! Hindi ka ba madidiri sakin?"

"One time lang naman. Atsaka lagi kang may baong condom diba?"

Hindi siya nakapagsalita at lumapit ako sa kaniya. Hinalikan ko siya sa leeg. Wala siyang palag at napapikit siya. Napahawak siya sa balikat ko. Tinuloy ko lang ang ginagawa ko pababa sa dibdib niya na nakasara pa.

Bumulong siya.

"Saul!! Gusto kita. Pero sana huwag nang malaman ito sa school. Kaya hindi kita pwedeng patulan dahil sa trabaho ko. Sana ito na ang una at huli."

Tumango lang ako at binuksan ko ang botones ng blouse niya. Umupo siya sa sofa Maya maya lang ay nakatalikod siya sakin at ako ay nakaupo sa sofa. Siya ang kumikilos na nakakalong sakin.

"Aaaaaah aahaaah fuck! Ooooohh."

Panay sabi niya ng ganiyan. Wala sa itsura niya na hindi niya ako gusto. Panay ang halik niya. Parang isang prostitute na nabayaran ng malaki at gagawin niya ang lahat para mapasaya ang costumer niya. Pero iba ang nakikita ko. Nag eenjoy siya at the same time. Nag eenjoy ako. Ngayon lang kasi ako pumatol sa isang prostitute. Nanibago ako. Iba pala sila. Palibhasa ay trabaho na nila. Professional sila. Alam na alam nila ang kiliti ng lalaki. Pero hindi ko naman siya binayaran. Bakit nag effort siya?

Una at huli na ito. Pero bakit parang gusto niyang balik balikan ko siya.

ANO ANG GUSTO NIYANG PALABASIN?

"OMG Saul. Faster ooooooooh!"

Nakahiga siya sa sofa at halos umabot na ang tuhod niya sa balikat niya sa sobrang bukaka niya. Enjoy na enjoy siya. Ako din naman. Niloloko ako nitong babae na to. Parang ang OA niya. Kung totoong sarap ang pinapakita niya sakin. Hindi malayong may next pa itong nangyari nato.

Lambot na lambot siya nang matapos kami.

"Enjoy?" Tanong niya at nakangiti.

"No!!"

"You're kidding me."

"Are you sure?"

"Absolutely."

College Prosti Breaks Casanova's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon