written by blue
|vkookga| con quỷ
disclaimer : nhân vật trong fic không thuộc về người viết, mọi thứ chỉ là hư cấu. viết vì mục đích phi lợi nhuận.
đừng mang đi đâu cả.
summery :
chấp nhận làm bạn với một con quỷ, hoặc là kẻ ngốc, hoặc là một con quỷ còn tàn nhẫn gấp bội.viết cho một mối tình lửng lờ
min yoongi thật xinh đẹp trong chiếc sơ mi trắng thanh lịch hoà cùng nước da trắng mịn màng và nụ cười hớn hở lay động trái tim bất kỳ con người nào. min yoongi hạnh phúc đến nỗi mắt cậu híp thành một đường cong đẹp đẽ khi lần đầu tiên được cầm trên tay quyển sách quý có chữ kí của chính tác giả do bố mẹ tặng. cậu là một hình mẫu của những loại người thanh lịch, tri thức, tuy gia cảnh không quá giàu có nhưng gia đình ba người gồm có ba mẹ và cậu vô cùng hạnh phúc đến đáng ghen tỵ.
min yoongi đã từng nghĩ rằng cuộc đời mình trãi qua nhẹ nhàng nhưng hạnh phúc như thế, cho đến ngày có hàng xóm mới chuyển tới.
đó là một cậu trai đẹp hơn bất kì ai mà min yoongi từng thấy. vóc dáng anh ta cao ráo và gương mặt tựa như thần thoại, thậm chí là quá đẹp so với chuẩn mực của một con người. nhưng không phải có diễn biến như bất cứ một câu chuyện ngôn tình nào về việc nữ chính sẽ chết mê trước vẻ đẹp xuất thần của nam chính, mà ngược lại, vẻ đẹp của hắn khiến yoongi đề phòng. đặc biệt là khi gã trai giàu kếch xù ấy thường xuyên ngồi bên cửa sổ và hướng ánh mắt của mình về phía gia đình của min yoongi.
kim taehyung khẽ nheo mắt khi thấy nụ cười vô ưu vô lo của min yoongi. hắn đang suy tính điều gì đó. chẳng có tình yêu nào ở đây đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookga | con quỷ
Fanfictioncâu chuyện về một con quỷ cạnh nhà. Warning : fic có nhiều tình tiết bệnh hoạn.