cuối tuần, thời gian dường như trôi chậm lại. con người ta không bị cuống cuồng trong guồng quay công việc, trong học hành. họ đắm chìm trong sự ngơi nghỉ mà bản thân tin rằng mình xứng đáng nhận được sau một khoảng thời gian dài lao lực dưới xiềng xích của hành trình tìm lấy của cải, vật chất.
nhưng không phải đối với gia đình của kim taehyung. min yoongi dường như chắc mẩm điều đó.
hiếm hoi lắm mới thấy cậu ăn vận đơn giản khi gặp kim taehyung. một chiếc áo thun, quần ngắn và đôi giày trắng tinh khiết. như tâm hồn yoongi vậy.
yoongi không nhờ kim taehyung đưa mình đến, cậu cũng chẳng chắc rằng gã ta có biết về sự xuất hiện của mình không nữa.
chiếc taxi lăn đều trên đường, cùng vẻ háo hức trên gương mặt của min yoongi. cậu trai trẻ dường như muốn gặp con trai nuôi của mình hơn bao giờ hết.
...
có tin nhắn báo đến, một tiếng 'ting' reo lên, kéo yoongi thoát khỏi mớ suy nghĩ bệnh hoạn.
liếc mắt ngó qua màn hình. đó là tin nhắn của taenie, đơn thuần là hỏi cậu có sắp đến chưa. min yoongi thường rất ít khi trả lời tin nhắn của ai đó mà cậu cảm thấy không quan trọng, kể cả là yoonie, nhưng đối với taenie, con người này khó lường, tốt hơn hết nên làm cô ta hài lòng rồi tiến hành tới bước tiếp theo.
gõ gõ lại những dòng tin nhắn trả lời, min yoongi toát lên vẻ thân thiện, trưởng thành và quyến rũ khó cưỡng. hoặc chí ít là đối với taenie.
cô gái nhìn vào màn hình với vẻ đắc thắng và xen lẫn đâu đó là vui sướng, sau đó lại liếc về phía con trai mình. tiếc thay, con trai của ta. giá mà tên kim taehyung đó không bệnh hoạn như thế thì mẹ đâu phải tìm kiếm hơi ấm từ một ai khác nhỉ? và một cái miết nhẹ trên gò má đáng yêu của jungkook, khiến cho thằng bé cười khúc khích.
'chú yoongi đến rồi hả mẹ?' nó ngước lên, tíu tít hỏi.
'sắp rồi con trai, sắp rồi' có gì đó khiến jungkook nghĩ rằng câu trả lời của mẹ có nhiều hàm ý khác, nhưng rồi, với đầu óc của một đứa bé năm tuổi, jeon jungkook nhanh chóng vui vẻ chuẩn bị thật sạch sẽ để đón tiếp người cha nuôi sắp tới.nhưng giá mà cả nó và jeon taenie đều phát hiện rằng, min yoongi đang có sự hứng thú tàn nhẫn đối với món ăn mới của mình.
khi ấy những chuyện sau đó nữa sẽ chẳng xảy ra._______
blue : đăng chap tiếp theo cùng ngày để kêu gọi mọi người ủng hộ cho fanfic vừa mới ra lò :>. yêu thương ~
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookga | con quỷ
Fanficcâu chuyện về một con quỷ cạnh nhà. Warning : fic có nhiều tình tiết bệnh hoạn.