nghe này, không phải là min yoongi đã thay đổi, cậu ta chỉ là thích nghi với thế giới đẫm máu này thôi.
đó là một ngày đẹp trời đối với yoongi. cậu trai trẻ không có lí do gì để không ăn vận lịch sự nhưng vô cùng bắt mắt. đã có ai nói là min yoongi mặc sơ mi trông rất tuyệt chưa? nếu chưa thì đó là một thiếu sót lớn đấy.
kim taehyung đến rước yoongi, chiếc xe hơi của gã trông kệch cỡm hệt chủ nhân của nó, yoongi nghĩ. nhưng không thể thừa nhận rằng trông cả hai đều có vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt.
kim taehyung đã không nói gì quá nhiều trên đường đi, thật ra thì cả hai đều không nói nhiều, nhưng vì taehyung là người hỏi, và yoongi là người trả lời, nên xem ra số câu chữ thoát ra từ miệng của cậu trai trong chiếc sơ mi thanh lịch có phần nhỉnh hơn gã đàn ông cùng bộ vest của hắn.
xe dừng lại trước cổng, yoongi nheo mắt nhìn. không phải cậu chưa từng nhìn thấy nơi này, đặc biệt là với mạng lưới thông tin tương đối linh hoạt của mình. nhưng chưa bao giờ, min yoongi ngưng cảm thán độ xa hoa và sang trọng của căn biệt thự bên trong.
không cần tả quá nhiều về các chi tiết nơi taehyung sống, chỉ cần biết rằng sau đó cả hai đã cùng nhau bước vào phòng khách, min yoongi giấu đi vẻ mặt ngưỡng mộ của mình sau sự lạnh lùng, hững hờ của cậu. nhưng tiếp xúc với nhau qua thời gian đủ để khiến kim taehyung nhận ra cậu chàng đang gào thét trong lòng (?) một vẻ đắc ý hiện ra trong ánh mắt gã.
'gia đình của cậu có ở nhà chứ?'
có thể đây chỉ là một lời thăm hỏi bình thường đến từ một người bạn ghé sang nhà, có thể kim taehyung không cần bận tâm đến nó và chỉ cần lịch sự đáp lại. nhưng đây là câu hỏi của min yoongi, giờ thì người có cảm giác bất thường chính là taehyung.'có'
kim taehyung trả lời ngắn gọn, và ra hiệu cho người phục vụ của mình nhắc vợ và con trai xuống chào khách. còn min yoongi vẫn giữ một nét mặt lịch thiệp với nụ cười nhẹ nhàng và đôi mắt nheo lại, giấu đi những toan tính bệnh hoạn.gần năm phút sau, cả hai nhân vật được mong chờ xuất hiện. vợ của kim taehyung là một người phụ nữ có vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ, nếu không muốn gọi là quá hoàn hảo. từ đôi chân thẳng tắp, những đường nét cơ thể đến gương mặt xinh đẹp. cô chậm rãi ngồi cạnh kim taehyung và nhoẻn miệng cười, cúi đầu chào min yoongi.
đứa nhỏ jeon jungkook lon ton chạy theo sau mẹ. thằng nhỏ thật sự quá đáng yêu với đôi mắt to tròn, đôi má phúng phính, làn da trắng cùng nụ cười luôn thường trực trên môi. chẳng trách ba nó lại thương nó như vậy.
'đây là min yoongi, bạn anh. anh đã kể cho mọi người rồi đấy'. kim taehyung lên tiếng khi nhận ra ánh mắt của người bạn đặt lên người đứa con trai năm tuổi của gã.
'chào anh, tôi là jeon taenie, vợ của kim taehyung. còn đây là jeon jungkook, con trai của chúng tôi'.
nghe mẹ nó giới thiệu, đứa bé cúi đầu chào, mắt ngước lên nhìn người kia.
'con chào chú'.vậy ra đứa nhỏ này được đặt tên theo họ mẹ, tức là gia thế của người phụ này tuyệt đối không đùa được, còn khiến kim taehyung phải khiêm nhường.
jungkook cứ nhìn chằm chằm người trước mặt, thằng nhóc cảm thấy tò mò. ba nó chẳng bao giờ dắt bạn về nhà cả, hơn nữa lại còn là một người ... nhìn rất đẹp. jeon jungkook bé nhỏ cảm thán.
thằng bé quá đáng yêu, đến nỗi khiến min yoongi phải xiêu lòng. kế hoạch của cậu thay đổi trong phút chốc, không thể ăn một đứa bé như thế này được.
nhưng có nhiều cách khác nhau để cướp nó từ tay kim taehyung mà.
vắt chéo hai chân, tay đặt lên đầu gối, min yoongi xinh đẹp đặt mắt mình trên jeon jungkook, giọng điệu thân thiện.
'đứa nhỏ này thật sự vừa ngoan vừa đáng yêu, làm một người độc thân như tôi muốn có con trai ghê cơ'.
khi kim taehyung vẫn chưa kịp nói gì, thì vợ của gã đã tự hào chen vào.
'nếu được thì tại sao anh không làm ba nuôi của thằng nhóc nhỉ? trông nó cũng thích anh lắm'.
taenie ngó về phía jungkook, thằng nhóc thuận đà gật gật đầu. không hiểu sao một đứa bé tuy thân thiện nhưng không dễ tin tưởng ai lại nhanh chóng buông lỏng cảnh giác với người đàn ông vừa mới gặp này.
taehyung không còn cách nào khác ngoài nói theo vợ mình. yoongi có lẽ đã ngây ra trong vài giây vì yêu cầu bất ngờ, nhưng rất nhanh chóng cũng gật đầu chấp thuận. dù sao đây cũng là một khởi đầu tốt cho kế hoạch của cậu.
vấn đề là, không một ai trong căn phòng này hiểu rõ ý định của nhau.
jeon taenie xinh đẹp mừng rỡ, khi ả đã hoàn thiện bước đầu của kế hoạch gần gũi người đàn ông khiến ả say mê ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
jeon jungkook vui vẻ vì người ba nuôi mới gặp, thật sự rất xinh đẹp, lại trông rất tri thức. ấn tượng của nó về người này là vô cùng tốt.
kim taehyung muốn thử xem min yoongi có thể làm được gì, nhưng tính sai nước cờ khi người con trai gã trân quý lại rất có thiện cảm với min yoongi.
min yoongi, kế hoạch của cậu ta chính là thứ không thể tin được.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookga | con quỷ
Fanficcâu chuyện về một con quỷ cạnh nhà. Warning : fic có nhiều tình tiết bệnh hoạn.