số mười sáu

2K 231 2
                                    

kim taehyung phái một kẻ đầy tớ trung thành của hắn theo dõi nhất cử nhất động của min yoongi. tên kia cũng chẳng hiểu hà cớ gì người chủ của gã lại quan tâm đến cậu nhóc này như vậy. nhưng sự tò mò luôn nhường chỗ cho cái chú tâm hoàn thành nhiệm vụ của hyuk.

đó là một chàng trai trẻ thầm lặng và luôn xem ông chủ của mình trên tất cả, ngoại trừ một người.

mấy ngày theo dõi liên tục, gã chẳng hề thấy min yoongi có động thái nào. hyuk gọi yoongi là một con mèo khó gần, giống gã. khác là gã phải luôn ra khỏi nhà, còn min yoongi thì luôn bên trong hang ổ của mình.

không thể để mọi thứ tiếp diễn như thế mãi được.

có tiếng chuông cửa, min yoongi lười nhác mở cửa. mắt cậu thâm quần, quần áo xộc xệch, tóc tai thiếu trật tự, trông như con nghiện.

sau khi chắc chắn người trước mặt không có khả năng chống cự lại mình, hyuk quyết định tiến hành bước tiếp theo.

"xin chào. tôi là thợ điện của công ty xxx có nhiệm vụ kiểm tra các thiết bị của công ty để đảm bảo và cải thiện chất lượng sản phẩm." hyuk nở nụ cười nhằm khiến người kia nới lỏng cảnh giác.

"xxx sao? nghe lạ quá nhỉ, tôi đâu nhớ là mình sử dụng món đồ nào có thương hiệu đó đâu nhỉ?" yoongi ngờ nghệch gãi gãi đầu, hình như là vừa mới thức dậy, trông bộ dạng ngái ngủ thiếu phòng bị của cậu ta kìa. "mà thôi, cậu cứ vào kiểm tra đi."

min yoongi né đường cho hyuk bước vào, trước đó còn ngáp một cái rõ to. sau đó đóng cửa lại. thầm tự biết ơn mình vì trước đó đã làm sạch cái mùi trong nhà rồi.

nhưng hyuk là ai chứ? là thuộc hạ dưới trướng của kim taehyung, đã quá quen với mùi máu tanh. kể cả là vừa che giấu mới đây, thì gã vẫn nghe loáng thoáng hương vị quen thuộc. ngay lập tức trong đầu báo động người này không tầm thường, cần phải đề phòng. vừa xoay lưng lại định kiểm tra tủ lạnh, nơi bốc ra thứ mùi đó có vẻ nồng nặc nhất thì ngay lập tức.

nhanh nhẹn, dứt khoát, một đòn đánh thô bạo nhất từ thanh kim loại trên tay min yoongi vào đầu hyuk khiến gã trai bất tỉnh.

vkookga | con quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ