'ông nghĩ sao về gã sát nhân đang xuất hiện ở thành phố chúng ta dạo gần đây?' giọng gã phóng viên đều đều qua màn hình ti vi, nhàm chán làm sao.
'đây là một tên vô cùng nguy hiểm. hắn không chỉ giết chết mà còn chặt đầu tất cả các nạn nhân'.
min yoongi ngồi trên sofa, tay bỏ bắp rang vào miệng nhai nhồm nhoàm, mắt vẫn không rời màn hình, cậu đang cảm thấy hứng thú tột độ, chương trình thời sự chưa bao giờ khiến chàng trai thích thú cả, nhưng chỉ duy nhất hôm nay, hoặc vài hôm sau nữa, những bản tin sẽ không ngừng kích thích min yoongi.
'theo ông nghĩ động cơ của hắn là gì?'
'chúng tôi cũng không rõ, gã này trở nên tuyệt đối nguy hiểm là vì lí do đó, hắn dường như chẳng có động cơ gì để giết hại các nạn nhân. ý tôi là hắn không hề cướp các vật dụng hiện kim hay hãm hiếp các nạn nhân, và nạn nhân của hắn cũng quá đa dạng để tìm ra điểm chung của họ : có cả người già, thanh thiếu niên, đủ mọi tầng lớp, mọi chức vụ...'yoongi lắc đầu ngoày ngoạy, giọng điệu khinh bỉ :
"chậc chậc. hỏi mấy thứ ngu xuẩn thiệt sự luôn ấy." đứng bật dậy sau khi đã giải quyết phần bắp rang cuối cùng, yoongi lết cái thây nặng trĩu về phía tủ lạnh, miệng hát những giai điệu kì quái.
ti vi rè rè, rồi tắt ngúm khi gã phóng viên thông báo về chuyện phía chính quyền sẽ làm thế này, sẽ làm thế nọ đối với tên sát nhân.
yoongi cũng chả bận tâm lắm, tay cậu lần mò tìm kiếm gì đó trong tủ lạnh. đó là một chiếc tô thuỷ tinh, với đầy ắp những viên to tròn, cậu trai khẽ cảm thán hai từ ngon lành, rồi đưa vào miệng nhai rộp rộp.
min yoongi ở daegu town
min yoongi theo sau cô bé,
đêm nay em không về nhà,
em rời đi để lấy bột tiên,
sao em không nhìn về phía sau nhỉ?
lưỡi dao đâm vào gáy em, khi em chưa kịp thét lên. và giờ đôi mắt đẹp đẽ của em đang lăn lốc trong tủ lạnh nhà min yoongi.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookga | con quỷ
Fanfictioncâu chuyện về một con quỷ cạnh nhà. Warning : fic có nhiều tình tiết bệnh hoạn.