kim taehyung dường như rất có hứng thú với gia đình của yoongi. tần suất hắn xuất hiện ở nhà yoongi ngày một nhiều, đến nỗi có thể thấy gã trai là một thành viên của gia đình min yoongi.
.
đó là một ngày đẹp trời, khi yoongi và taehyung đang trò chuyện với nhau ở phòng khách, với không khí nhẹ nhàng và bình thản như nền trời êm ả của ngày hôm ấy.
"thật ra thì tôi ghen tỵ với cậu lắm đấy yoongi."
taehyung từ tốn mở lời, nhét miếng táo vào miệng, mắt vẫn nhìn chăm chú về phía của yoongi."về điều gì cơ chứ? cậu chẳng phải là vừa giàu vừa đẹp khối cô mê hay sao?"
yoongi bình thản hỏi lại người kia, đối với cậu, hắn ta mới là người đáng để ghen tỵ. còn cậu chỉ là một người quá đỗi bình thường."thật ra thì tôi mất cha mẹ từ sớm."
yoongi khựng lại trong vài giây khi thấy đôi mắt ủ rũ và xúc động của taehyung.
"ồ... tôi rất tiếc"
"không sao không sao. gia đình hạnh phúc của cậu khiến tôi ngưỡng mộ lắm. hơn nữa cậu cũng là mẫu người mà tôi đang hướng đến, thanh lịch, tri thức nữa."
"ồ..." yoongi nói với vẻ chẳng bận tâm nhưng để ý kĩ sẽ thấy trong mắt cậu là một sự tự hào xen lẫn kiêu ngạo. mặt của yoongi cũng hơi phớt hồng rồi.kể từ sau cuộc trò chuyện đó, min yoongi lại càng thân với kim taehyung hơn nữa. bởi ở bên gã hàng xóm, yoongi cảm thấy như mình đang toả sáng hơn vậy, theo nhiều cách khác nhau. kiểu như một gã hoàn hảo như kim taehyung còn phải ngưỡng mộ mình thì không có lý gì cứ suy nghĩ bản thân tầm thường được.
nhưng mà sự ngạo mạn ấy của min yoongi sẽ khiến cậu tỉnh giấc sau mộng đẹp và nhận ra thực tại đáng tởm thế nào.
sẽ không có thứ tình yêu nào đâu.
bầu trời cũng trở nên u ám hơn hẳn so với lúc ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookga | con quỷ
Fanficcâu chuyện về một con quỷ cạnh nhà. Warning : fic có nhiều tình tiết bệnh hoạn.