lúc hyuk tỉnh dậy thì cũng là lúc trong đầu gã reo lên một hồi chuông báo động khẩn hoảng. tay chân đều bị trói chặt, có thể đoán được đối phương đã làm việc này rất nhiều lần, dẫn đến các nút thắt rất kĩ lưỡng, trông thì đơn giản vậy thôi nhưng càng giãy dụa thì càng siết chặt.
gã cắn răng, nhìn về phía ánh đèn lờ mờ, nhận ra giờ đây trời đã tối, mùi hương của máu tanh không hiểu sao lại nồng nặc hơn so với hồi sáng. nghe có tiếng bước chân, hyuk vờ nhắm mắt để xem động tĩnh thế nào.
"mở mắt ra đi. tôi biết cậu còn thức."
yoongi chậm rãi cất tiếng, nhét chiến lợi phẩm vừa thu được vào tủ lạnh. hyuk theo đó cũng thôi giả vờ, mắt từ từ mở ra. lúc này mới hiểu được thứ mùi đó tại sao lại nồng nặc hơn.
trên tay min yoongi lúc này là hai nhãn cầu cùng cái đầu đã được nhét vào ngăn đông của tủ lạnh. cậu quơ quơ cái nhãn cầu kia trước mặt hyuk, nhếch mép ngạo nghễ.
"đừng trông shock như vậy chứ, phần này là ngon và khó kiếm nhất đó. cậu không biết là tôi đã phải mệt mỏi thế nào để lừa được bé con đó vào khu nhà hoang rồi ra tay đâu."
hyuk vốn dĩ đã quen với khung cảnh máu tanh, xác chết chồng chất nhưng lạy Chúa, chưa bao giờ hắn thấy một kẻ ăn thịt người như min yoongi. con người nhỏ nhắn, trông có vẻ mong manh ấy hà cớ sao lại có sở thích đáng sợ như thế. so với cậu, chủ nhân của gã thích hành hạ người khác xem ra vẫn là còn đơn giản hơn hẳn.
"giờ thì, nói với tôi xem, hyuk."
làm sao cậu ta biết tên mình, đó là câu hỏi duy nhất trong đầu gã trai đang ngồi bất động trong xó tường.
"cậu có nghĩ là taehyung quá xem thường tôi khi chỉ để một người như cậu theo dõi tôi không?"
"cậu đang nói gì vậy? tôi không hiểu ý cậu? taehyung là ai? tôi đã nói tôi chỉ tìm hiểu cho công ty mình"
"cậu đóng kịch tệ lắm đó hyuk à. tôi đoán đó là lí do cậu không dám ngoại tình mà chỉ quanh quẩn bên kyung à?"
"cậu biết được bao nhiêu rồi?" mắt của hyuk đột ngột trừng to khi cái tên quen thuộc được nhắc đến.
"tất cả. đừng xem thường mạng lưới thông tin của tôi chứ."
"cậu đang muốn gì?"
"nói cho tôi biết về điểm yếu của kim taehyung, nếu cậu không muốn cô bạn gái của mình trở thành thức ăn ngon lành của tôi."
"cậu..." hyuk cắn chặt răng căm phẫn.
"tôi làm được mọi thứ mà tôi nói đấy." min yoongi giọng trầm khàn đe doạ. ánh mắt cũng không còn chút thiện ý hay mang cái nhìn như chú mèo ngái ngủ ban sáng.
"được rồi, miễn là cậu hứa sẽ giữ an toàn cho kyung."
"tôi không thích thịt của những cô diễn viên người mẫu đâu, khỏi lo, họ thiếu mỡ." yoongi nói như đùa, nhưng câu đùa lại mang những ý tứ khác nhau.
"điểm yếu của kim taehyung là ..."
.
.
."jeon jungkook. con trai ngài ấy."
_____
blue : hai chap liên tiếp một ngày, mọi người ủng hộ nhé. ❤️
btw, đối với những bạn mong chờ sự xuất hiện của jungkook thì chap này là quà của mấy bạn đấy, mặc dù sự xuất hiện này thiệt sự là rât 'ba chấm' ...
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookga | con quỷ
Fanficcâu chuyện về một con quỷ cạnh nhà. Warning : fic có nhiều tình tiết bệnh hoạn.