số ba mươi sáu

1.5K 208 30
                                    

một ngày của min yoongi và jeon jungkook diễn ra như thế nào? chẳng phải quá nhàm chán với hai kẻ ở hai thế hệ hoàn toàn khác nhau sao?

có vẻ jungkook đang cố gắng chứng minh điều ngược lại. thằng bé mặc dù vẫn có khá ngượng ngùng, nhưng chẳng thể nào ngăn được việc nó cười tít mắt với những câu nói của yoongi, có thể là vì chúng hài hước thật, cũng có thể chỉ đơn giản vì người nói là yoongi, nên nó cười.

ừ.

yoongi nấu đồ ăn trong bếp, jungkook viết viết vẽ vẽ gì đó ngoài phòng khách, tạo nên một khung cảnh gia đình thật ấm cúng và yên bình. thức ăn được mang ra, thơm nghi ngút. jungkook lại cười, thích thú với những thứ ngon lành kia.

nhưng 'kia' là chỉ đồ ăn trên bàn, hay chỉ thứ gì khác thì vẫn chưa biết được.

ăn cơm xong, yoongi dọn dẹp, đứa bé cũng giúp đỡ. nó lanh lẹ hơn vào những lúc thế này, luôn tay không để người lớn hơn mang quá nhiều chén đĩa.

rồi cả hai chơi mấy trò linh tinh gì đó, có thể là xếp hình, có thể là chơi cùng mấy lá bài, quanh đi quẩn lại thế là sắp hết ngày.

đến tối thì xem tivi. yoongi cố tình né mấy chương trình yêu thích của cậu ra, vì nó chẳng phù hợp cho trẻ nhỏ chút nào.

đồng hồ điểm 10 giờ, người lớn hơn lên tiếng.

'được rồi, giờ thì đánh răng và đi ngủ thôi nào'

'vâng'

đứa bé đáp trong niềm vui sướng, một chút nữa.

yoongi bước vào phòng mình trước, theo sau là jungkook. đứa nhỏ hiếu kì ngó quanh. vẻ mặt ngơ ngác, nó hơi bất ngờ với những gì mình thấy.

gọn gàng và tối giản hết mức.

một chiếc giường đặt góc phải, cạnh là chiếc bàn gỗ đựng vài thứ lặt vặt. bên góc trái là một chiếc tủ, chắc là để chứa quần áo, cạnh bên có một tủ sách, toàn mấy quyển mà jungkook cảm thấy lạ lẫm.

nhưng thứ thu hút nó chính là chiếc đàn piano được đặt ở nơi khuất nhất.

'sao? có gì ngạc nhiên lắm à?' yoongi nhướng mắt trước điệu bộ của đứa nhỏ, một chút nét cười hiện ra trên gương mặt cậu.

'không ạ. chỉ là con rất thích nơi này'

'ồ'

yoongi lên tiếng. và họ leo lên giường. một thứ mùi kì lạ hộc vào mũi jungkook.

nếu là ai khác, có lẽ họ sẽ cảm thấy thật ghê sợ. cũng chẳng biết nữa, chỉ là họ sẽ có cảm giác như thể mình bị bóp ngạt, nước mắt ứa ra và chỉ vài phút sau thì hoá vào cõi hư vô.

nhưng thằng nhóc thấy thật tuyệt. mùi hương này, ánh đèn mờ nhạt này. cả thân hình gầy gò của yoongi nữa, nó chỉ muốn lao đến và ôm chần lấy người ba nuôi mình. vồ vập hay chậm rãi, mãnh liệt hay ngấm ngầm cứa nát?

yoongi không có ý định trò chuyện.

hai tiếng 'chúc ngủ ngon' vang lên và họ chìm vào giấc ngủ.

đôi mắt đỏ ngầu, lạnh lẽo mờ mịt trong màn đêm. chờ đợi.

.
xin chào mọi người, là blue đây.
chúc mọi người thi tốt nhé. sẽ cố gắng ra chap sớm nhân giáng sinh nên mọi người đón đọc nha ❤️

vkookga | con quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ