số hai mươi lăm

1.5K 214 6
                                    

' alo? '
min yoongi trả lời khi có cuộc gọi đến, đã gần nửa tháng kể từ ngày cậu ghé thăm nhà kim taehyung.
' anh muốn ghé qua nhà chúng tôi không? ' giọng phụ nữ, và chỉ hai người phụ nữ biết về số điện thoại của yoongi.

' gia đình chúng tôi sắp tổ chức tiệc bể bơi vào cuối tuần này nên thật tuyệt nếu bạn thân của chồng tôi có thể ghé qua tham gia cùng '

không nghĩ nhiều, min yoongi ngay lập tức đồng ý khi não bộ nhanh chóng đưa ra đáp án ai là người đang gọi đến cậu.

nhưng chẳng phải việc gạ gẫm gián tiếp này quá là kệch cỡm so với một quý cô sao? phụ nữ đúng là không ai phù hợp với cậu ngoài yoonie. yoongi cảm thán trong chán nản, nghĩ về cô nàng trung thành nhưng bạc mệnh của mình.

điện thoại cúp. người bên kia đầu dây mỉm cười đắc thắng, xem ra cô sắp câu được cậu trai đặc biệt kia rồi.

jeon jungkook đứng ngoài cửa, thằng bé ngó ngó về phía mẹ nó, thắc mắc ban nãy mẹ gọi ai mà sao trông vui thế, vẻ mặt của nó ngây ngốc, nhìn một lần là yêu ngay.

' ôi jungkook của mẹ ' taenie lại gần, ngồi trước thằng bé, xoa đầu nó rồi nâng cằm đứa nhỏ, ánh mắt âu yếm nhìn bộ dáng ngây ngô của jungkook.

' ba nuôi của con sắp đến vào cuối tuần này đấy, cùng chuẩn bị thật đẹp nào ' ý cười trong mắt của mẹ nó ngày càng đậm hơn, thể hiện nhiều khao khát và toan tính.

jeon jungkook ngơ ra trông vài giây, rồi nhanh chóng cười tươi khoe răng thỏ khi nghe đến 'ba nuôi' của mình. phải rồi, là ba nuôi xinh đẹp, phải chuẩn bị thật tuyệt vời trước mặt người đó.

tại sao chỉ một min yoongi mà có thể náo động cả một gia đình quyền quý thế nhỉ?

_____
blue : tôi đang chuẩn bị đăng thêm một tác phẩm nữa, hi vọng các bạn sẽ ủng hộ.

vkookga | con quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ