min yoongi choàng tỉnh sau cơn ác mộng mình lại lang thang trong bóng đêm một lần nữa. cậu có cảm giác không ổn về chuyện này, nhưng rồi rất nhanh chóng, mọi xúc giác lo âu lắng xuống khoảng không vô định.
bảy giờ, bên ngoài có tiếng chuông cửa. đoán chắc là kẻ đó, yoongi yêu cầu yoonie ngồi cạnh mình rồi ra mở cửa. vẻ ngoài đẹp đẽ của gã ta vẫn làm cậu chói mắt, không phải vì ngưỡng mộ, mà sự chói mắt là dành cho cái phô trương hôi tanh ấy, kinh tởm làm sao.
kim taehyung ngồi đối diện yoongi và yoonie. mỉm cười đầy thong thả, như thể lờ đi việc hắn đã huỷ hoại gia đình của yoongi vậy.
.
"tôi đến đây là để thể hiện sự biết lỗi và muốn chuộc lỗi với cậu."
một đòn trực diện vào bộ não ngổn ngang suy nghĩ của yoongi. taehyung vừa nói vừa đặt chiếc vali mang bên mình lên bàn. tiền và tiền, gã đẹp mã giàu có này dường như đã mất đi trái tim rồi khi nghĩ rằng mấy thứ đó có thể chuộc lỗi cho những gì hắn gây ra.
"thật tiếc quá, tôi không cần thứ này"
yoongi nhún vai. ngao ngán nhìn gã đàn ông đầy toan tính phía đối diện.
"à, có vẻ như là cậu đã có thứ quan trọng hơn rồi nhỉ." taehyung vừa nói vừa đặt mắt mình lên yoonie, nụ cười của gã trở nên thiếu tự nhiên khi miệng gã dường như đã ngoác lên tận mang tai. yoonie trông vui vẻ hơn khi nghe điều đó, nhưng cô đã khẽ rùng mình vì nụ cười méo mó đó và yoongi giấu đi sự ghê tởm sau ánh mắt chán chường của mình.
"thế thì xem như cậu đã tha thứ cho tôi rồi nhỉ?" min yoongi chẳng thể hiểu được kim taehyung. hắn luôn bí ẩn như thế. ngay từ đầu rồi, nhưng yoongi thích thú với thứ khác.
"có lẽ vậy."
"vậy chúng ta vẫn là bạn chứ?"
"có lẽ. nếu cậu không phiền với sự tò mò của tôi về chiếc nhẫn trên ngón áp út của cậu."
"à, nó sao? tôi kết hôn rồi. hôn nhân thương mại ấy mà." taehyung ngạc nhiên trước câu nói của yoongi trong vài giây, rồi cũng trả lời. gã cười tươi, trông có vẻ vô hại. "vậy là huề nhé. chúng ta là bạn."
"ừ." yoongi cũng cười. nhưng tại sao, yoonie nhìn hai người đàn ông trước mặt mà trong tim nhói lên một dự cảm chẳng lành.kim taehyung vẫn vui vẻ cười tươi trước khi đứng dậy ra về, trước khi đi còn dùng một ánh mắt phức tạp nhìn yoonie.
yoonie và yoongi ở trong một khoảng không lặng im, cậu không thích nói và cô cũng phối hợp không muốn hỏi.
yoongi tự hỏi liệu mình đã đi một nước cờ đúng hay chăng. cậu dường như đã định để taehyung nhắm đến yoonie rồi từ từ bắt đầu kế hoạch trả thù của mình. nhưng có vẻ đã không cần thiết nữa rồi. min yoongi tự hỏi điểm yếu của taehyung là ở đâu.
kim taehyung lên lại xe, khẽ lầm bầm vài câu chửi thề. hắn vừa tìm thấy một món đồ đáng để cướp, và phát hiện ra một sự thật thú vị. chiếc ghế hắn ngồi lên đầy mùi máu tanh, cũng như yoongi của ngày nào cũng đầy mùi giết chóc.
ngon lành làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookga | con quỷ
Fanficcâu chuyện về một con quỷ cạnh nhà. Warning : fic có nhiều tình tiết bệnh hoạn.