số mười tám

1.8K 228 0
                                    

"cậu nghĩ xem tôi nên làm gì với cậu bây giờ?"
min yoongi hỏi khi tung hai chiếc nhãn cầu trên tay, mắt chỉ tập trung vào đó mà không thèm nhìn sang hyuk.

"giết tôi đi. nếu cậu không làm vậy thì ngài ấy cũng sẽ làm thôi."

"tàn nhẫn nhỉ? cậu không muốn vui vẻ bên kyung à?" ánh mắt cậu lơi về phía gã trai kia, cái nhìn phức tạp với nhiều ý tứ. mà hyuk nhìn được bao gồm có giễu cợt, thương hại mà cũng đồng cảm. quả là một cậu trai kì lạ.

"nếu cậu tha tôi vì cô ấy thì rất nhanh thôi, kim taehyung sẽ giết chết cả hai chúng tôi."

"được thôi."

hyuk đã không la lên khi nhát chém nhắm ngay đỉnh đầu cậu. đó là một cái chết thanh thản khi gã tin rằng mình bảo vệ được người phụ nữ của đời mình.

______

min yoongi lau máu trên dao, nhìn về cậu trai trước mặt.

'lãng mạng nhỉ? nếu là tôi của trước đây thì tôi sẽ rất cảm động đấy.'
tiếc là bây giờ min yoongi là "tôi của hiện tại".

cậu dọn dẹp xác chết của hyuk bằng cách quẳng cậu ta ra sân, rồi đốt. khu nhà này chẳng biết từ bao giờ đã ngày một thưa thớt, đủ để những tội ác của cậu trai trẻ luôn được che giấu hoàn hảo.

đừng hỏi vì sao kyung nhận được một lá thư nặc danh và một chiếc hộp thuỷ tinh đựng tro tàn của bạn trai mình, chỉ cần biết rằng min yoongi đã thật sự chứng minh cho cái "quan hệ rộng" của cậu ta.

__________

cậu tự hỏi jeon jungkook bé nhỏ đáng yêu như thế nào. min yoongi muốn gặp thằng nhóc, một kế hoạch tỉ mỉ được vạch nên. và cậu bắt đầu nhấc điện thoại của mình lên và gọi.

"tôi có chuyện cần nhờ."

vkookga | con quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ