Chương 23

494 37 0
                                    

Nếu là dựa theo thường lui tới, Tạ Điền tám phần sẽ xua xua tay, chờ ngày mai lại nói. Hắn đã bị Trương Anh dạy hư.

Nhưng là gì bộ đầu phá hoạch kỳ án, một lần nữa bốc cháy lên hắn lúc ban đầu lý tưởng, hắn mơ hồ nhớ lại, ở hắn phong hoa chính mậu năm tháng, vẫn luôn là muốn làm một cái hảo bộ đầu.

Không thể lại tiếp tục ăn no chờ chết đi xuống! Tạ Điền ánh mắt trở nên kiên định, triều Hà Ôn Thịnh xin lỗi cười: "Gì bộ đầu, xem ra hôm nay chúng ta là vô pháp cùng nhau ăn cơm, ngày khác đến lượt ta thỉnh ngươi!"

"Hành, ngươi đi vội đi." Hà Ôn Thịnh xua xua tay, một chút đều không có thân là bộ đầu tự giác, không hỏi một tiếng một câu. Mắt thấy Tạ Điền đi theo cái kia bộ khoái rời đi, nàng uống xong cuối cùng một ngụm táo đỏ canh, lảo đảo lắc lư lên lầu.

Trời đã tối rồi, ngủ quan trọng.

Trong bóng đêm, Hà Ôn Thịnh nằm ở trên giường, trợn tròn mắt thẳng lăng lăng mà nhìn trần nhà.

Con mẹ nó, ngủ không được, định là ban ngày ngủ nhiều!

Đương nhiên, cũng có thể là thời gian quá sớm. Tuy nói màn đêm bao phủ, nhưng lầu một đại sảnh còn có không ít thực khách.

Hà Ôn Thịnh bên trái mí mắt khiêu hai hạ, trong lòng một đột, đột nhiên nhớ tới buổi tối không ăn cơm, chỉ uống lên chén canh, vì thế xoay người xuống giường, bộ kiện áo ngoài, tính toán đi xuống lầu tìm chỉ lan chờ đầu uy.

Mới vừa một mở cửa, liền thấy một cái người mặc hắc y, khuôn mặt lạnh lùng trung niên nam tử đi rồi đi lên, hẳn là trước hai ngày ở chỗ này trụ hạ, phòng liền ở Hà Ôn Thịnh đối diện.

"Lão ca buổi tối hảo a." Hà Ôn Thịnh gặp qua hắn hai lần, nhìn quen mặt, thăm hỏi một tiếng.

Hắn gật gật đầu, xem như chào hỏi qua.

Ở hắn trải qua chính mình bên người thời điểm, Hà Ôn Thịnh ngửi được một cổ nhàn nhạt mùi máu tươi.

Nếu đổi làm người khác, thấy này nam tử nhìn không thế nào dễ chọc, chỉ sợ sẽ coi như cái gì cũng chưa phát hiện, hoặc là ghi tạc trong lòng âm thầm quan sát, nhưng Hà Ôn Thịnh nàng không.

Nàng trở tay bắt lấy kia nam tử cánh tay, trên mặt lộ ra hưng phấn tươi cười: "Lão ca, ngươi là bị thương, vẫn là giết người?"

Kia lạnh lùng nam tử không có trả lời, một cái tay khác hướng tới Hà Ôn Thịnh đánh tới, thừa dịp nàng tránh né là lúc tránh ra kiềm chế, cấp tốc lui về phía sau hai bước.

"Thật sự có tài." Hà Ôn Thịnh hai mắt tỏa ánh sáng, mỗi lần nàng nhìn thấy mạnh mẽ đối thủ, đều sẽ sinh ra cùng chi nhất chiến tâm tình.

Mắt thấy Hà Ôn Thịnh lại muốn động thủ, lạnh lùng nam tử rốt cuộc mở miệng nói: "Cô nương chậm đã, ta không phải người xấu."

Hà Ôn Thịnh bị hắn phen nói chuyện này chọc cho vui vẻ: "Người xấu đều nói chính mình không phải người xấu, người tốt cũng không nói chính mình là người tốt, ta như thế nào biết ngươi rốt cuộc là người xấu vẫn là người tốt."

[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ