Chương 45

302 22 3
                                    

Xác nhận các cô nương số lượng, tú bà đem các nàng phân phát, đối Hà Ôn Thịnh bồi cười nói: "Quan gia, các cô nương đều ở chỗ này, ngài xem này có thể hay không......"

Kỳ thật tú bà tưởng nói, kia cụ nữ thi căn bản không phải trên thuyền, nhưng lại sợ xúc cái gì rủi ro, điểm đến tức ngăn.

Hà Ôn Thịnh cau mày, nàng có thể xác định, lúc ấy nhìn đến thi thể thời điểm, chung quanh cũng không có thuyền đánh cá, cho nên thi thể không có khả năng là từ thuyền đánh cá mặt trên ném xuống tới.

Như vậy căn cứ thi thể trạng huống tới phán đoán, chỉ còn lại có hai loại khả năng.

Một, từ bầu trời rơi xuống.

Nhị, từ này tao trên thuyền ném xuống tới.

Tương đối mà nói, hiển nhiên người sau tương đối đáng tin cậy một ít.

Đợi chút, giống như...... Còn có cái hoa khôi?

"Các ngươi nơi này hoa khôi, có thể hay không làm ta thấy vừa thấy?" Nghĩ đến đây, Hà Ôn Thịnh không hề trì hoãn, mở miệng hỏi.

"Không phải nô gia ngăn đón quan gia, mà là như yên cô nương lập tức liền phải lên đài hiến nghệ, chỉ sợ đằng không ra quá nhiều nhàn rỗi."

Tú bà sợ hãi Hà Ôn Thịnh bộ đầu thân phận, nhưng ở say hoa lâu ích lợi trước mặt, khác phảng phất lại không coi là cái gì.

Lần này đối hoa khôi như yên sơ - đêm đấu giá, nàng chính là hoa thật lớn nhân lực vật lực cùng tiền tài tới tuyên truyền, trăm triệu không thể làm tạp, bằng không chính là lỗ sạch vốn a!

Hà Ôn Thịnh không nói chuyện, nhìn nàng một cái, tú bà kinh khởi một thân mồ hôi lạnh, vội vàng bổ sung nói: "Quan gia, nô gia không phải không cho ngài đi gặp như yên cô nương, chỉ là này thấy thời điểm, có thể hay không hơi chút đoản một ít? Rốt cuộc các khách nhân đều chờ đâu."

"Ân, mang ta đi đi." Thời gian dài ngắn đối nàng tới nói không có bất luận cái gì phân biệt, nàng chỉ là tưởng xác định như yên cô nương có phải hay không còn sống.

Đi theo tú bà đi vào một chỗ u tĩnh nhã các, bên ngoài có hai cái tráng hán thủ, nhìn thấy tú bà sau khẽ gật đầu ý bảo.

Tú bà gõ gõ môn, bên trong truyền đến một cái nhu nhu nhược nhược thanh âm: "Ai nha?"

"Như yên, là ta."

Tú bà giọng nói rơi xuống, bên trong truyền đến chạy động thanh âm, môn từ bên trong mở ra.

Chỉ thấy một dung mạo tuyệt mỹ nữ tử đứng ở nơi đó, nhược liễu phù phong, eo thon bất kham nắm chặt, khí chất thanh thuần, dung mạo tắc như kia Đại Ngọc trên đời, quỳnh mũi môi đỏ, mắt hàm thu ba, da như ngưng chi. Nói là trầm ngư lạc nhạn chi dung, bế nguyệt tu hoa chi mạo đều không chút nào vì quá, thật sự có làm người vung tiền như rác tiền vốn.

Thả xem nàng người mặc một bộ màu thủy lam váy dài, trên người cũng không dư thừa chuế sức, như thác nước tóc dài tùy ý rối tung ở sau người, thế nhưng sấn đến nàng phá lệ xuất trần.

Như yên vốn tưởng rằng tú bà tới kêu nàng lên đài, nhìn đến Hà Ôn Thịnh, đáy mắt hiện lên một tia kinh ngạc: "Vị cô nương này là......"

[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ