Chương 63

917 30 6
                                    

Sở Tuân lại một lần từ trong mộng bừng tỉnh, đem bên người ngủ đến hình chữ X người kéo vào trong lòng ngực, kịch liệt tim đập mới dần dần bình phục xuống dưới.

"Ngươi làm gì......" Lưu Vân rầm rì hai tiếng, ở hắn trong lòng ngực cọ cọ.

"Đem ngươi đánh thức?" Sở Tuân hỏi một câu, không ngờ hắn kế tiếp liền không có bên dưới, hiển nhiên lại đã ngủ.

Ngoài cửa sổ không trung đã nổi lên mặt trời, cảm thụ được trong lòng ngực người nhiệt độ cơ thể, Sở Tuân mới cảm giác được, này hết thảy đều là chân thật.

Hắn không có chết, Lưu Vân cũng không chết.

Hà Ôn Thịnh là thật sự đem Lưu Vân trở thành nhi tử đối đãi, kiếp trước song song không gian, Lưu Vân sau khi chết, nàng điên rồi giống nhau giúp Vương Dục Thần soán vị, lại bắt cóc hoàng đế đối giang hồ những cái đó danh môn chính phái hạ truy sát lệnh, ngoại tộc sấn hư mà nhập, cùng bị quét sạch danh môn chính phái liên thủ thanh quân sườn.

Hà Ôn Thịnh chung quy suất lĩnh nàng quân đội đem kia mấy cái bộ lạc lại đánh trở về, nàng lấy bản thân chi lực tru sát mấy đại môn phái chưởng môn, mà chính nàng cũng thân bị trọng thương, cuối cùng xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp.

Hiện giờ, cự nàng đánh thắng trận về quê dưỡng lão, đã qua 5 năm có thừa, bởi vì Sở Tuân trọng sinh, dù sao bọn họ cũng chưa chết, hơn nữa quá thượng hạnh phúc vui sướng sinh hoạt.

Lưu Vân tỉnh lại, khó có thể mở miệng bộ vị ẩn ẩn làm đau, sưng to bất kham, tức muốn hộc máu mà một chân đem ôm hắn Sở Tuân cấp đá xuống giường.

"Dựa ngươi lão mẫu, nói tốt làm tiểu gia phản công, ngươi con mẹ nó lại đè nặng tiểu gia làm một đêm, lăn lăn lăn, chạy nhanh cút đi!"

Ân...... Trừ bỏ nhà hắn tiểu lang quân tính tình bạo, không dễ chọc, mỗi ngày đều tưởng phản công bên ngoài, tổng thể tới nói vẫn là thực hạnh phúc.

Mỗi năm bảy tháng, Hà Ôn Thịnh cùng Chỉ Lan đều sẽ mang theo các nàng tiểu nữ nhi Hà Cửu An cùng đi lạc hà sơn cư trú.

Hôm nay, nàng giống như năm rồi giống nhau, tính toán cùng thân là Tương Thành tri huyện Lý Tùy Mặc nói một tiếng, tiến huyện nha, lại nhìn đến Lý Tùy Mặc cởi quan phục, một thân y phục thường, cầm cái bao vây, lại là chuẩn bị ra xa nhà.

"Ta đã hướng Hoàng Thượng đệ đơn xin từ chức, về sau liền không phải này Tương Thành tri huyện." Lý Tùy Mặc nói, ngữ khí bình tĩnh, giống như đang nói hôm nay thời tiết thật không sai, "Ta biết rõ Lý gia hoành hành quê nhà, nghiệp sâu nặng, nhưng ta thân là Lý gia con cháu, cần lấy hiếu đạo vì trước, làm 5 năm tri huyện cũng coi như là quang diệu môn mi, làm Lý gia thành thư hương dòng dõi, từ đây cạo tóc xuất gia, sau này quãng đời còn lại thanh đăng cổ phật thường bạn, lấy cầu chuộc lại Lý gia nghiệp."

Hà Ôn Thịnh bị hắn nói đều mộng bức, chờ hắn đi ra rất xa mới phản ứng lại đây, kéo lấy hắn: "Ngươi nghĩ như thế nào khởi vừa ra là vừa ra a, ngươi không còn có cái tức phụ, ngươi xuất gia, ngươi tức phụ làm sao?"

Lý Tùy Mặc trong mắt hiện lên một tia thống khổ, giây lát gian quy về bình tĩnh: "Ta nhất thực xin lỗi người chính là Thanh Tuyết, ta đã cùng nàng hòa li, cho nàng mấy năm nay tích tụ, làm nàng tìm hảo nhân gia gả cho."

[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ