Chương 49

282 24 0
                                    

Tiết Cẩu Tử không hiểu những cái đó cong khúc cong nói, hắn chỉ biết là, Tôn Bát Đấu tất nhiên sẽ không hại hắn.

Đêm đó, hắn cầm Tôn Bát Đấu cho hắn tiền tài rời đi vương phủ, nghĩ đến Vương Phi Hổ đối cường đạo đoàn nhổ cỏ tận gốc tàn nhẫn, sợ tới mức suốt đêm rời đi Nhạc Châu, hướng Tương Thành phương hướng đi.

Tới rồi Tương Thành, hắn không dám lộ ra, lén lút thuê cái tiểu nhà ngói trụ hạ. Liền như vậy qua một đoạn thời gian, cũng không xảy ra chuyện gì nhi, hắn cho rằng tiếng gió qua đi, liền lại đi vào Nhạc Châu.

Bên ngoài, hắn gặp phải ở vương phủ khi quen biết gia phó, nói bóng nói gió dò hỏi Tôn Bát Đấu tình huống.

Kia gia phó thở dài: "Ngươi rời đi không lâu, Triệu tiên sinh liền nhiễm phong hàn, Vương gia tìm biến Nhạc Châu danh y cũng chưa chữa khỏi, đã đi."

Đã đi!

Tin tức này đối với Tiết Cẩu Tử tới nói, không khác sét đánh giữa trời quang, hắn kìm nén không được trong lòng mãnh liệt mà ra bi thống, ngồi xổm trên mặt đất gào khóc lên.

Hắn quá mức bi thống, chỉ lo khóc, gia phó trên mặt lộ ra quỷ dị tươi cười, hắn lại không có nhìn đến.

"Đúng rồi, Tiết Cẩu Tử, Vương gia dặn dò ta, làm ta nhìn đến ngươi, cần phải cho ngươi mang câu nói."

"Nói cái gì?"

Không biết có phải hay không ảo giác, Tiết Cẩu Tử đột nhiên nghe thấy được một trận nhàn nhạt hoa mai hương khí.

"Vương gia nói, hắn phải hảo hảo cảm ơn ngươi, nếu không phải phát hiện thân phận của ngươi, hắn còn không biết Tôn Bát Đấu đối hắn có bất trung chi tâm."

Âm ròng ròng thanh âm ở trên đầu vang lên, Tiết Cẩu Tử tâm thần rung mạnh, trong lúc nhất thời quên mất khóc thút thít, ngẩng đầu nhìn về phía gia phó, lại nhìn đến chợt lóe mà qua hàn quang.

Tiết Cẩu Tử đã từng đương quá cường đạo, thân thủ xem như thái kê giữa tương đối nổi bật, theo bản năng một trốn, thọc hướng yếu hại chủy thủ chỉ cắt qua cánh tay.

Này đường phố dân cư thưa thớt, cho nên gia phó mới dám không kiêng nể gì ở chỗ này động thủ. Hắn không nghĩ tới Tiết Cẩu Tử thế nhưng có thể tránh thoát hắn này một kích, hừ lạnh một tiếng, phát động lần thứ hai công kích.

Tiết Cẩu Tử cảm thấy thuốc viên, lúc này, nơi xa đi tới mấy cái quan binh, hắn vội vàng chạy tới, thở hồng hộc nói: "Quan gia, có người muốn giết ta!"

"Ai muốn giết ngươi?" Quan binh hồ nghi mà nhìn cái này cánh tay đổ máu người, này trên đường phố chính là một người đều không có, hắn rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Tiết Cẩu Tử quay đầu nhìn lại, kia gia phó sớm đã chẳng biết đi đâu, chắc là đi cấp kia Vương Phi Hổ báo tin. Hắn hiện tại xem như vào đầm rồng hang hổ, có thể hay không tồn tại rời đi Nhạc Châu, đều là cái rất lớn vấn đề.

Nghĩ vậy một chút, hắn khẽ cắn môi, triều quan binh nói: "Quan gia, ta phạm vào án, lương tâm bất an, các ngươi đem ta bắt đi!"

[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ