Hà Ôn Thịnh một phen lời nói, vạch trần Lý Đại Trụ trong lòng vết sẹo, hắn đầy mặt sầu bi, nhớ tới bị Nhị đệ mạnh mẽ phân gia, mang theo này hai hài tử ở bên ngoài chịu khổ, hắn lại bất lực, căn bản không có làm được một cái đương phụ thân trách nhiệm, một cái mau đến bốn mươi trung niên hán tử, thế nhưng cũng ướt hốc mắt.
Hắn đương nhiên biết, lão nhị sở dĩ có thể phân gia thành công, đem bọn họ từ Lý gia đuổi ra tới, sau lưng tuyệt đối có cha mẹ cùng tổ phụ mẫu cam chịu, thậm chí là cho phép, đặc biệt là đương gia làm chủ lão thái gia, nếu lão thái gia không mở miệng, lão nhị là trăm triệu không dám làm yêu.
"Làm Hà cô nương chê cười." Lý Đại Trụ hít hít cái mũi, thu liễm cảm xúc, "Có nói là ' cha mẹ mệnh, không dám vi ', ta sợ là muốn cô phụ Hà cô nương một phen hảo ý."
Hà Ôn Thịnh làm hắn như vậy một đổ, thiếu chút nữa một hơi không suyễn đi lên.
Kỳ thật sớm tại nàng xuyên qua phía trước, liền nghe nói qua cái gì bách thiện hiếu vi tiên, cũng biết cổ nhân vẫn luôn đều thờ phụng cái này. Khá vậy có cái thành ngữ nói rất đúng, phụ từ tử hiếu, tổ phụ tự nhiên cũng là đồng dạng đạo lý.
Ngươi gia gia đều đem các ngươi đuổi ra tới, không cho ngươi nhi tử đọc sách, sợ đoạt ngươi cái kia tú tài đệ đệ khí vận, mông đều oai tám dặm mà, ngươi còn tại đây nén giận, còn con mẹ nó "Cha mẹ mệnh không dám vi", ngươi rốt cuộc là tiện đâu là tiện đâu vẫn là tiện đâu?
Nhìn Lý Đại Trụ như vậy, Hà Ôn Thịnh xuyên qua phía trước nào đó ký ức lặng yên sống lại. Nàng đã từng ôm xem náo nhiệt tâm tính đi xem qua một kỳ cái gọi là phát huy mạnh truyền thống văn hóa toạ đàm, mặt trên có cái đại học vấn gia vẫn luôn đang nói, hắn ba sinh bệnh, vì làm hắn ba nhanh lên hảo lên, hắn noi theo nhị thập tứ hiếu đồ, ăn hắn ba phân.
Ăn phân có gì dùng a? Ăn phân trị bách bệnh? Nhân gia nhị thập tứ hiếu đồ nếm phân, là vì biết bệnh tình, cổ đại không có tiên tiến chữa bệnh kỹ thuật, cho nên ra này hạ sách cũng là bất đắc dĩ cử chỉ.
Nhưng cái kia hiện đại người đâu? Hắn ở làm gì? Ngưu bức a!
Cụ thể nàng nhớ không rõ lắm, nàng chỉ nhớ rõ, đó là một hồi có hương vị toạ đàm.
"Mông quyết định đầu, Lý gia người mông rõ ràng là oai, ngươi nhất định phải kiên trì ngươi cái gọi là hiếu đạo, chôn vùi ngươi nhi tử tiền đồ?" Hà Ôn Thịnh tức giận đến không nhẹ, nàng tuy rằng nói trọng nữ khinh nam, nhưng là đối Cẩu Đản cái này thuần phác tiểu hài tử, cũng dần dần dâng lên rất nhiều hảo cảm, chính yếu chính là, nàng cũng liên tưởng đến chính mình trước kia một ít việc.
Tuy nói nàng hai đời làm người, đều có thể coi như là nhân sinh người thắng, thật có chút sự tình ở nàng trong lòng, vẫn cứ là vĩnh viễn đều không thể ma diệt tiếc nuối.
"Giống Cẩu Đản cái này tuổi, có mấy cái không đi học đường? Chỉ có hắn mỗi ngày đi trên núi săn thú, muốn chiếu cố muội muội, còn muốn chiếu cố ngươi cái này nửa tàn phế, ngươi cái này đương cha liền hắn đọc sách quyền lực đều tước đoạt, ngươi quả thực uổng làm cha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu Ôn
Fiksi UmumTên Hán Việt : Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền. Tác Giả : Cửu Ôn. Thể loại : Nguyên sang - Bách Hợp - lịch sử vô căn cứ - ái tình. Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, chủng điền văn, điềm văn. Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính:...