Chương 7

936 65 0
                                    

"Hà cô nương buổi sáng tốt lành a."

Hà Ôn Thịnh ở cửa tản bộ, một cái tuổi già thanh âm từ phía sau truyền đến, quay đầu nhìn lại, nói: "Nguyên lai là thôn trưởng a."

Từ thiếu chút nữa bị lão hổ đánh chết, Hà Ôn Thịnh liền cảm thấy đặc biệt mất mặt, mỗi lần thôn trưởng lại đây, còn nói các thôn dân nghĩ đến vấn an nàng, nàng đều cho rằng có người muốn tới trào phúng nàng.

Rốt cuộc da chặt đứt chân, đây cũng là không có cách nào sự.

Thôn trưởng lần này trong tay dẫn theo một con gà, còn có một rổ trứng gà, quen cửa quen nẻo đem đồ vật bỏ vào trong phòng: "Cô nương khôi phục đến còn hảo? Ít nhiều cô nương......"

"Ha hả, hôm nay thời tiết không tồi." Hà Ôn Thịnh chỉ cảm thấy trên mặt có điểm năng, thôn trưởng càng là cảm tạ, nàng càng là nhớ tới thiếu chút nữa bị đánh chết, vội vàng tách ra đề tài, "Không bằng đi trong phòng ngồi ngồi?"

"Không được không được, ta chính là lại đây nhìn xem, thuận tiện muốn hỏi một chút cô nương có thuận tiện hay không, thôn đầu vương quả phụ nói buổi chiều muốn đến xem ngươi."

"Ta cứu chính là nam nhân, quan quả phụ chuyện gì?" Hà Ôn Thịnh nhíu mày, rất là không vui.

Thôn trưởng vẫn luôn nói các thôn dân nghĩ tới tới cảm tạ nàng, nàng một ngụm từ chối, đưa điểm đồ vật ý tứ ý tứ là đến nơi, ô ô mênh mông một đại bang tử người lại đây là có ý tứ gì? Tới xem nàng như thế nào da gãy chân sao?

"Vương quả phụ cùng lão Chu gia có một chút quan hệ, ngày đó ngươi không phải cấp một cái cụt tay người bị thương dừng lại huyết sao, hán tử kia chính là lão Chu." Thôn trưởng đột nhiên tinh thần tỉnh táo, bắt đầu dong dài lên, "Ngươi là không biết, lão Chu gia bà nương hung thật sự, lão Chu còn ba ngày hai đầu cấp cửa thôn kia vương quả phụ đưa tiền, kia ván giặt đồ đều mau quỳ bình......"

Thôn trưởng chính hứng thú bừng bừng mà nói bát quái, đi tới hai trung niên nam tử.

Một cái tướng mạo phúc hậu, trên người xuyên y phục liếc mắt một cái nhìn qua liền cảm thấy đáng giá, chỉ vàng đều lộ ra tới, mà một cái khác tắc dáng người thon gầy, phong độ nhẹ nhàng, ăn mặc cũng điệu thấp rất nhiều.

"Thôn trưởng, hôm qua ta còn hướng ngươi hỏi đánh hổ anh hùng đang ở nơi nào, ngươi nói không biết, nếu không phải Lý huynh nghĩ ra theo đuôi này nhất chiêu, lão gia ta còn bị ngươi chẳng hay biết gì đâu!" Kia phúc hậu nam tử dẫn đầu mở miệng, trong giọng nói không hề tôn kính chi ý, căn bản không có đem thôn trưởng đặt ở trong mắt.

"Lưu huynh, ngươi nhưng đừng ngậm máu phun người, theo đuôi thôn trưởng chủ ý rõ ràng là ngươi tưởng, sao ăn vạ ta trên đầu?" Thon gầy nam tử không vui, hắn Lý gia chính là thư hương thế gia, ra cái tú tài lão gia, có thể nào tùy ý này dốt đặc cán mai Lưu địa chủ bại hoại thanh danh.

Lưu địa chủ mặt lộ vẻ khinh thường mà nhìn thon gầy nam tử liếc mắt một cái, "Lý Lão Nhị, ngươi đừng cùng ta ở chỗ này trang, tú tài là ngươi đệ đệ thi đậu, lại không phải ngươi."

[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ