Mỗi gặp phải một người hỏi, Cẩu Đản liền phải giải thích một lần, hắn cùng Thúy Hoa như thế nào bị Lâm thiếu gia quản gia làm khó dễ, như thế nào bị Hà Ôn Thịnh cứu.
Từ cửa thôn về đến nhà trung, ngắn ngủn một đoạn đường trì hoãn không ít thời gian, Cẩu Đản cũng nói được miệng khô lưỡi khô.
Cẩu Đản cùng Thúy Hoa gia, kỳ thật chính là một gian nhà tranh, ở cái này cơ hồ tất cả đều là nhà ngói trong thôn, thật sự có thể xưng được với bần cùng.
"Nữ hiệp, cha ta sinh bệnh, còn muốn bắt dược, cho nên phòng ở hẹp điểm." Cẩu Đản có chút quẫn bách.
Ở trên đường thời điểm, Hà Ôn Thịnh liền cùng Cẩu Đản câu được câu không mà hàn huyên rất nhiều, Hà Ôn Thịnh biết Cẩu Đản nơi Lý gia, ở Hoàn Thủy thôn cũng coi như cái địa chủ, chỉ là Lý gia người quá nhiều, Cẩu Đản hắn cha tính cách yếu đuối, từ Cẩu Đản nương đã chết lúc sau liền cùng thế vô tranh, vì thế bị ca ca tẩu tử lấy phân gia tên tuổi đuổi ra tới.
Nhân gia gia sự, Hà Ôn Thịnh một ngoại nhân, cho dù không quen nhìn cũng không có phương tiện nói thêm cái gì, chỉ là có thể giúp đỡ liền giúp một ít.
Vì thế Hà Ôn Thịnh hỏi: "Cha ngươi sinh bệnh?"
Cẩu Đản cho rằng Hà Ôn Thịnh sợ bị bệnh khí lây bệnh đến, vội vàng giải thích nói: "Lang trung nói, cha ta chính là mệt, bất truyền nhiễm."
Hà Ôn Thịnh biết Cẩu Đản hiểu lầm, cũng không nhiều giải thích, bước đi nhập phòng trong.
Nhà tranh đích xác rất nhỏ, chỉ có hai cái phòng, đi vào lúc sau là nấu cơm địa phương, lại hướng trong còn có một cái rất nhỏ buồng trong.
"Cẩu Đản, Thúy Hoa, như thế nào trở về sớm như vậy?" Buồng trong truyền đến một cái trung niên nam tử thanh âm, nghe tới rất là suy yếu.
Hà Ôn Thịnh một chút cũng không có thân là ngoại lai người tự giác, dẫn đầu vào nhà, Cẩu Đản đem mang về tới đồ vật hướng trên bệ bếp một phóng, cũng đi theo đi qua, Thúy Hoa vẫn luôn thông minh mà đi theo ca ca bên người.
"Vị cô nương này là......"
Trên giường nam tử thoạt nhìn hơn ba mươi tuổi, tướng mạo anh tuấn, sắc mặt kỳ kém. Có thể thấy được tới, Cẩu Đản cùng hắn lớn lên thập phần giống nhau.
Trong nhà đột nhiên tới vị không quen biết cô nương, cô nương này tướng mạo tuy rằng không khó coi, nhưng trên người lại lộ ra một cổ hung hãn chi khí.
Lý Đại Trụ thậm chí ở trong lòng suy đoán, cô nương này, không phải là cái giết heo đi.
Không chờ Hà Ôn Thịnh nói chuyện, Cẩu Đản giành trước lại đem Hà Ôn Thịnh cứu hắn kia phiên nói một lần.
"Nguyên lai là ân nhân cứu khuyển tử cùng tiểu nữ, ta Lý Đại Trụ là cái người nghèo, không có gì có thể báo đáp ân nhân, thỉnh ân nhân chịu ta nhất bái!" Lý Đại Trụ nghe xong, cảm động đến rơi nước mắt, Hà Ôn Thịnh ở trong lòng hắn hình tượng nháy mắt cao lớn lên, từ một cái giết heo lắc mình biến hoá, thành không sợ cường quyền bênh vực kẻ yếu người tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu Ôn
Ficción GeneralTên Hán Việt : Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền. Tác Giả : Cửu Ôn. Thể loại : Nguyên sang - Bách Hợp - lịch sử vô căn cứ - ái tình. Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, chủng điền văn, điềm văn. Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính:...