Hà Ôn Thịnh cũng nghe tới rồi mở cửa thanh, ngồi ở mép giường nhi thượng, trong lòng ngực ôm tinh tinh, giương mắt vừa thấy.
Ác hô, thật là đến không được, nàng vừa rồi đều làm chút cái gì?
Chỉ lan êm đẹp mà đứng ở nàng trước mặt, kia này chỉ tinh tinh, hiển nhiên cùng nàng tưởng tượng giữa không giống nhau a!
Thừa dịp Hà Ôn Thịnh buông ra, tinh tinh lại nhảy trở lại trên bàn, chuyên tâm gặm quả táo.
Dương Chỉ Lan nhìn nhìn tinh tinh, lại nhìn nhìn ngồi ở trên giường trên mặt tràn ngập xấu hổ Hà Ôn Thịnh, hơi có chút kinh ngạc, trong lòng ngũ vị trần tạp, cũng không biết là nên khóc hay nên cười.
"Còn không có tiến vào liền nghe thấy ngươi tức phụ nhi tức phụ nhi mà kêu, không nghĩ tới, ngươi lại có loại này yêu thích."
Muốn cho nàng ăn một con tinh tinh dấm, kia thật là có điểm nhi khó khăn.
"Không phải, ta không có!" Nhà mình tức phụ hiểu lầm cái gì đến không được sự tình, Hà Ôn Thịnh chạy nhanh giải thích, lại không biết từ đâu mà nói lên.
Chẳng lẽ muốn nói cho rằng tức phụ là chỉ tinh tinh tinh?
Hà Ôn Thịnh quyết định uyển chuyển một ít.
"Ta vừa rồi lại đây, thấy nó ngồi xổm trên bàn xem sổ sách, trong tay còn cầm bút, dưới tình huống như vậy, ta khẳng định sẽ tưởng một ít kỳ kỳ quái quái sự tình."
"Ngươi cho rằng ta biến thành tinh tinh?" Dương Chỉ Lan nghe minh bạch, trên mặt biểu tình trở nên có chút quái dị, rối rắm trong chốc lát mặt giãn ra cười nói, "Niệm ở ngươi như vậy yêu ta phần thượng, ngươi đem tinh tinh trở thành chuyện của ta, liền không cùng ngươi so đo."
"Ân ân ân, tức phụ nhi khoan hồng độ lượng." Hà Ôn Thịnh nhân cơ hội tiến đến lão bà bên người, ở trên mặt nàng hôn một cái.
Chỉ lan khuôn mặt nhỏ lại mềm lại hoạt, còn có co dãn, vị siêu cấp bổng!
Hai người chính nị oai, mắt thấy liền phải hôn môi nhi thời điểm, tinh tinh đột nhiên một nhảy, nhảy đến Hà Ôn Thịnh đầu vai.
Tuy nói là chỉ động vật, nhưng nhớ tới sư tỷ nói qua, nó cực thông nhân tính, thông hiểu thường thức, Dương Chỉ Lan liền có một loại tú ân ái bị vây xem cảm giác, đem tinh tinh từ đâu ôn thịnh đầu vai ôm xuống dưới.
"Này chỉ tinh tinh từ từ đâu ra?" Hà Ôn Thịnh hiếu kỳ nói, nàng vẫn là lần đầu tiên ở cổ đại nhìn thấy tinh tinh.
"Nó kêu linh bảo, là sư tỷ sủng vật, sư tỷ muốn đi làm chút sự tình không thể phân thân, mướn người chiếu cố không yên tâm, liền thác ta hỗ trợ chăm sóc chút thời gian."
Linh bảo ngoan ngoãn mà hoàn Dương Chỉ Lan cổ ghé vào nàng trong lòng ngực, nghe được tên của mình, ngẩng đầu nhìn chỉ lan liếc mắt một cái.
"Ha ha, tên hay." Hà Ôn Thịnh làm khô cằn khen một câu, cố nén trụ đem nó từ chỉ lan trong lòng ngực xả ra tới xúc động.
Nhịn xuống, nhất định phải nhịn xuống, đây là chỉ lan sư tỷ sủng vật, không thể thô bạo...... Ta dựa, đừng cọ chỉ lan ngực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu Ôn
Fiction généraleTên Hán Việt : Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền. Tác Giả : Cửu Ôn. Thể loại : Nguyên sang - Bách Hợp - lịch sử vô căn cứ - ái tình. Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, chủng điền văn, điềm văn. Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính:...