Hà Ôn Thịnh chưa bao giờ sợ đổ máu. "Trả giá huyết đại giới" linh tinh uy hiếp, đối nàng tới nói căn bản không dùng được.
Hảo đi, câu này "Uy hiếp", cũng là chính nàng não bổ ra tới.
Hà Ôn Thịnh tự biết đã đem Bạch Hổ chọc giận, lúc này, nàng lại vẫn có tâm tư suy nghĩ không thể làm Bạch Hổ ngộ thương rồi thôn dân, lắc mình triều nơi xa đất trống nhanh chóng di động.
Ngay cả người ở cực độ phẫn nộ thời điểm đều sẽ đánh mất lý trí, huống chi một đầu dã thú.
Bạch Hổ đương nhiên mà từ bỏ càng vì nhỏ yếu các thôn dân, ngược lại hướng có gan khiêu khích nó bách thú chi vương uy nghiêm Hà Ôn Thịnh nhào tới.
Ở nó trong mắt, nhân loại tất cả đều như con kiến giống nhau, Hà Ôn Thịnh nhiều nhất cũng chỉ là cái đầu hơi chút lớn chút.
"Cẩn thận!"
Nhân loại tốc độ sao có thể mau quá mãnh thú, mắt thấy cái này nhìn không quen mặt nữ tử liền phải bị Bạch Hổ phác gục trên mặt đất, trở thành hổ khẩu chi cơm, các thôn dân vì nàng nhéo một phen mồ hôi lạnh.
Hà Ôn Thịnh ngay tại chỗ một lăn, khó khăn lắm tránh đi lợi trảo công kích, nàng thân là nữ tử, tự nhiên không có đánh hổ thuỷ tổ võ đều đầu kia một phen sức lực, liền tại đây nghìn cân treo sợi tóc hết sức, nàng đem cột lấy cây búa cây gậy trúc đảo lại, tước đến sắc nhọn kia một đoạn nhắm ngay Bạch Hổ cái bụng.
Bạch Hổ thu không được thế, thẳng tắp mà phác đi lên, thê thảm rống lên một tiếng vang vọng toàn bộ Hoàn Thủy thôn.
Các thôn dân lúc này xông tới, đối với bụng đã chịu bị thương nặng Bạch Hổ bắt đầu bổ đao, trường hợp quá mức huyết tinh, liền Hà Ôn Thịnh đều nhịn không được mày nhảy dựng.
Lão hổ cả người đều là bảo, đặc biệt là kia trương da hổ, liền như vậy bị này giúp ngu dân làm hỏng......
Thoát ly hiểm cảnh, Hà Ôn Thịnh lười đến cùng thôn dân so đo, dù sao nàng ngay từ đầu cũng không phải bôn này đó đi, vỗ vỗ trên người bụi đất, chuẩn bị ở các thôn dân đem nàng vây lên dò hỏi phía trước trộm trốn.
Nàng có chút mỏi mệt. Còn chưa nhập hạ, buổi tối gió lạnh phơ phất, nàng quần áo cũng đã bị mồ hôi lạnh ướt đẫm.
Vừa rồi kia một chuyến ở người ngoài trong mắt thoạt nhìn đơn giản, Hà Ôn Thịnh thậm chí liền thương cũng chưa chịu, nhưng trong đó hung hiểm, lại là chỉ có chính nàng mới biết được.
Nếu là nàng vừa rồi không nghĩ tới trong tay vũ khí sắc bén, hoặc là động tác sớm một giây, vãn một giây, chết đều không phải là Bạch Hổ.
Còn có chút hứa vận khí thành phần kẹp ở trong đó.
Nói cách khác, lão hổ nếu là tốt như vậy đánh, bị đuổi theo mười dặm lộ còn không có bị cắn chết vị kia nhân huynh, sao có thể đem việc này trở thành khoác lác tư bản.
"Tổng cảm thấy có chút không đối......" Hà Ôn Thịnh cau mày, nắm cây gậy trúc tay nắm thật chặt.
Là ảo giác sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn✭BH✭QT✭CĐ] Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền - Cửu Ôn
Ficción GeneralTên Hán Việt : Tướng Quân Giải Giáp Quy Điền. Tác Giả : Cửu Ôn. Thể loại : Nguyên sang - Bách Hợp - lịch sử vô căn cứ - ái tình. Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, chủng điền văn, điềm văn. Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính:...