AN: enjoy reading! may picture po paki tignan nalang.Kas POV
Pagkatapos kong basahin lahat ng informations na nakuha namin hindi ko na alam kung ano ang magiging reaction ko sa mga nalaman ko. All along kaya pala ako tinatawag ako ni Kyle na princess dahil sya ang childhood best friend ko.
Sya ang nag bigay sakin nung half heart na necklace na lagi kong suot kaya pala ganon nalang sya makatitig sa necklace ko. And then I found out na nung nag stop ako ng pag aaral when I was grade two para mag transfer sa ibang bansa sa US dahil doon ako gustong pagtapusin ng parents ko ng elementary.
Nung umalis na ako naging best friend ni Kyle si Blake and what's funny is nasira ang friendship nila noong third year high school because they both fell in love with the same girl. That's the same time din na bumalik kami ng Pilipinas.
What's more funny is the girl they fell for is Nicole, and Nicole's inlove with Kyle that time too. I found out that they had a relationship then they broke up last year.
And nung time na naging sila that's the time na nanligaw sakin si Blake. I also found out na before masira ang friendship ni Kyle at Blake ay sinusubukan akong hanapin ni Kyle at tinutulungan sya ni Blake na mahanap ako noon pero dahil nasira ang friendship nila at tinutukan ni Kyle si Nicole.
Nawala na sa isip nya ang pag hahanap sakin. Tinuloy naman ni Blake ang pag hahanap sakin at nang mahanap nya ako ay naging mag best friends din kami bago nya ako niligawan at naging kami.
Then nung nag break naman si Kyle at Nicole ay bumalik si Kyle sa pag hahanap sakin. Ang hindi ko alam ay kung kailan nya ako nahanap. After knowing all those things ang daming tanong na naiwan sakin like
"Anong nagustuhan ni Kyle at Blake kay Nicole?"
"Bakit nag break si Kyle at Nicole?"
"Inlove parin ba si Nicole kay Kyle kaya ganon syang kumilos?"
"Bakit hindi sila mag balikan ni Kyle kung nag hahalikan naman sila?"
"May gusto paba si Kyle kay Nicole?"
"Kung wala bakit sila nag hahalikan?"
"Plano ba ni Blake na mahanap ako at makipag close sakin bago makipag relasyon sakin?"
"Bakit pako hinanap ni Kyle after nila mag break ni Nicole?"
"Anong kailangan sakin ni Kyle at hinanap pa nya ako?"
"Minahal ba talaga ako ni Blake nung naging kami o pinag lalaruan nya lang ako?"
Halo halo na yung nararamdaman ko hindi ko na maintindihan. I felt betrayed and being played by the people around me. I trusted them tapos may alam pala sila tungkol sakin na ako mismo ay hindi ko alam na may nangyayaring ganon sa buhay ko.
Ang sakit lang kasi may pinag samahan kami tapos sila pa yung ganon sakin. Kung Ibang tao yon baka ok lang sakin kasi wala naman silang papel sa buhay ko pero si Kyle? Naging best friend ko yan eh si Blake? Naging best friend ko din yan bago maging kami eh.
Nakakainis lang din kasi ang tagal na palang nilang may alam hindi nalang sabihin diba? Inantay pa nilang ako mismo ang maka alam. Mas ok sakin kung sinabinalang nila hindi yung mukha akong tanga dahil wala akong alam sa totoong nangyayari.
Tapos si Blake alam niyang hina hanap ko din si Kyle noon tapos alam nya naman pala kung sino ang hina hanap ko. Kung tutuusin madali ko namang ma hahanap si Kyle eh anong problema? I'm that stupid to forget his name dahil princess na nga ang tawag nya sakin at prince naman ang tawag ko sakanya kahit nag kahiwalay na kami ay hindi na kami nag tawagan sa totoong mga pangalan namin. Ang naging pala tandaan nalang namin ay yung kwintas na binigay sakin ni Kyle.
BINABASA MO ANG
But I Still Fall
Teen FictionCompleted What if you met someone that makes you fall in love again? But what if that someone is able to make you feel broken into pieces again? [Highest rank achieved: #11 in heartache] Date Started: 07|14|20 Date Finished: 04|22|21 Completed (Und...