Chap 1:Một đêm say( H nhẹ)

2.3K 44 26
                                    

Live show Gấu concert vừa kết thúc trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt từ phía khán đài Tuấn đặt tay ngay ngực trái nơi trái tim anh đang nhảy lên vì hạnh phúc vỡ òa tận hưởng giây phút quý báu này... Chia tay khán giả Tuấn cùng team ở trên sân khấu trao nhau những cái ôm chúc mừng vì thành công mỹ mãn của concert.
Gần 1h ở khu nghĩ dưỡng Ana Mandara cả công ty tổ chức "after party" để chúc mừng. Ngồi trên chiếc bàn dài đủ chổ cho hơn 20 người, tất cả cùng nâng ly.
- Cheer!
Tuấn: Không biết phải diễn tả cảm xúc của tôi bây giờ như thế nào. Thật sự rất tuyệt! Cảm ơn mọi người vì đã luôn cố gắng, nổ lực hết mình. Nâng ly cho thành công của chúng ta nào...
Andy: Nâng ly...
Tuấn: Ngoài ra phải dành những lời cảm ơn đặc biệt tới một số người bạn rất thân thiết đang ngồi ở đây anh Hiếu, Andy,Chris ,Đức, anh Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang và Thanh Hằng. Cảm ơn vì đã luôn đồng hành và ủng hộ bất kể khi nào tôi cần đến mọi người.
Hiếu: Cảm ơn hoài. Nâng ly thôi!Muốn cảm ơn thì hôm nay mày phải uống hết sức kìa.
Tuấn: Được thôi! Hôm nay em sẽ uống cho đến khi không còn sức nữa thì mới nghỉ. Anh chuẩn bị đi.
Quả thật là như vậy Tuấn uống một mình gần hết chai rượu vang, đầu óc anh quay cuồng.Mọi người ở đó cũng chẳng ai khá hơn, cứ thách thức tửu lượng của Tuấn nhưng uống chưa được nửa chai rượu là tất cả đã say mèm rồi nằm lên bàn. Hằng bây giờ bắt đầu hoa mắt cô dựa vào Tuấn đang ngồi kế bên. Tuấn tay choàng qua eo cô nói.
- Chưa gì mà đã say rồi sao cô gái?
- Ông cũng có khá hơn tui đâu.
- Tui uống gần hết một chai đó...bà mới uống chưa được nửa chai mà đã như vậy rồi.
Hằng vừa nói vừa gục đầu vào vai Tuấn.
- Được chúng ta sẽ thi xem ai say trước. Uống tiếp!
- Thôi! Bà không uống lại tui đâu.
Tuấn nhìn vào Hằng hai gò má đã ửng hồng,đôi mắt mơ màng rũ xuống, đôi môi đỏ mọng đầy quyến rũ nơi ngực trái anh bắt đầu loạn nhịp.Anh lấy tay chạm vào đôi môi đó.
- Bà thật sự rất đẹp Hằng à!
Hằng nhìn Tuấn rồi cười dịu dàng.
- Bây giờ ông mới biết sao?
Tuấn không buông tay,anh tiếp tục vuốt ve bờ môi quyến rủ ấy, mắt đắm đuối nhìn Hằng.Không thể khống chế mình anh kê sát mặt mình lại đối diện cô để hai sống mũi chạm.Giây phút đó hơi thở của hai người hòa quyện cùng nhau,đầy men rượu. Tuấn lấy tay vòng qua ôm trọn eo Hằng.Mắt anh mơ màng nhìn, tay để ngay môi cô
- Kiss me!- Tuấn thì thào.
Hằng không nói gì,dịu dàng nhìn Tuấn dường như cô cũng rung động trước anh:vầng trán rộng,chiếc mũi cao và cả đôi mắt dào dạt cảm xúc nhưng lại đầy bí ẩn.
- Em có muốn hôn tôi không?
"Em" anh gọi cô bằng em dù nhỏ tuổi hơn,mọi lần nếu như vậy là cô đã mắng một trận rồi nhưng hôm nay thì lại chẳng nói gì. Thấy cô chẳng đáp Tuấn không kiềm lòng nữa anh nghiêng đầu qua để môi mình chạm vào đôi môi quyến rủ ấy. Hằng lấy tay choàng qua cổ Tuấn để sát lại gần anh hơn. Đôi môi Hằng ngọt ngào đến mức khiến Tuấn quên hết tất cả mọi thứ, anh chẳng nhớ mình là ai, mối quan hệ giữa hai người là gì. Nụ hôn nồng nàn khiến cho hai con người đấy bay bổng. Bỗng Tuấn dừng lại rồi nhìn vào đôi mắt Hằng, anh đang muốn tìm kiếm cảm xúc trong cô xem cô có rung động vì mình không. Thấy anh dừng lại Hằng ngại ngùng nói.
- Kiss me!
Tuấn lại đặt môi mình lên rồi nhẹ nhàng trao nụ hôn thật sâu. Sống mũi anh cạ vào sống mũi Hằng và cọ sát vào nó,tay ôm cô thật chặt. Bỗng tiếng vỡ thủy tinh đâu đó,hai người giật mình nhìn qua thì thấy Hiếu ngủ đã vô tình quơ tay làm rớt ly xuống sàn. Tuấn thở phào nhẹ nhỏm rồi quay qua kéo Hằng trở lại chiếm lấy đôi môi đỏ mọng ấy đầy khao khát. Hằng cảm thấy ngột ngạt cô lấy tay đẩy anh ra.
- Một lần nữa thôi! Anh hứa sẽ nhẹ nhàng hơn.
Hằng nghe vậy không ngăn cản, cô để môi anh chiếm lấy môi mình. Nụ hôn đúng thật sự rất nhẹ nhàng,môi anh chỉ lướt nhẹ trên bờ môi cô nhưng nó đầy ngọt ngào.
Tuấn dừng lại nhìn vào sâu thẳm đôi mắt Hằng bây giờ chỉ có hình ảnh của anh.
-Người ta nói " Đàn ông mất phương hướng sau bốn ly rượu. Đàn bà mất phương hướng sau bốn nụ hôn". Anh đã trao em 4 nụ hôn. Vậy bây giờ em đã mất phương hướng chưa?
Hằng cười nhếch mép nhẹ đầy quyến rũ khiến người ta phải chết mê chết mệt. Cô lấy tay khìu mũi Tuấn.
- Chỉ 4 nụ hôn thôi sao?
Tuấn cúi xuống hôn cô một lần nữa.
- Như vậy đã đủ chưa?
Hằng vẫn không trả lời, cô cắn môi mình rồi nhìn anh. Tuấn tiếp tục thực hiện động tác đó. Một lần, hai lần, ba lần,bốn lần...mỗi lần như vậy gò má Hằng lại đỏ lên. Đến nụ hôn thứ mười thì cô nghiêng đầu qua một bên thủ thỉ vào tai Tuấn
- Bây giờ em là của anh.
Hằng cười ngại ngùng, hai gò má đỏ ửng rồi gục trên vai Tuấn. Anh đứng dậy bế cô vào phòng mình
- You are so charming! Anh thật sự bị điên đảo bởi em.
Hằng ngại ngùng úp mặt vào ngực Tuấn. Vào phòng anh đặt cô ngồi lên giường rồi quỳ xuống đất cở giày cao gót của cô ra.
- Em có cần anh cởi quần áo giúp em luôn không cô gái...
Hằng cởi chiếc áo khoác màu đỏ của mình ra đặt lên giường rồi nhìn Tuấn. Tuấn nhóm tới hôn cô rồi đẩy cô nằm trên giường. Anh nằm phía trên rồi nhanh chóng giúp Hằng cởi hết quần áo trên người ra một cách gọn gàng. Tuấn nhẹ nhàng trao nụ hôn lên phía cổ sau khi trượt dài khắp nơi anh bắt đầu lướt đôi môi đi xuống. Điều đó khiến Hằng cảm thấy nóng lên vì ngại ngùng và vì đây là lần đầu tiên...Cô bấu lấy tấm chăn trên nệm, hơi thở bắt đầu gấp gáp. Và Tuấn đã thật sự có được cô....
Mặt trời ló dạng xuyên qua khe cửa chạy vào phòng tới nơi hai con người đang ngon giấc trong chăn ấm. Hằng mơ màng hé đôi mắt, cô cảm thấy cơ thể mệt lã ra nhưng tinh thần thì cực kì thoải mái vì có một hơi ấm đang sưởi ấm toàn thân mình. Bất giác cô cảm thấy có một mùi hương thật quen thuộc " Mùi hương này hình như...
hình như là của Tuấn. Chắc mình đã say nên cùng Tuấn và mọi người ngủ dưới phòng khách...nhưng tại sao lại ấm áp đến thế này." Hằng liền mở mắt thì thấy có một vòng tay ôm lấy mình nhìn qua bên cạnh đấy là Tuấn. Cô lập tức ngồi dậy phát hiện mình trong bộ dạng trần trụi kế bên anh" Trời ơi! Chuyện gì đang xảy ra ở đây chứ? Sao mình và Tuấn lại như vậy?" Ngồi cố tỉnh táo thì Hằng nhớ lại tất cả mọi chuyện hôm qua. Cô vội xuống giường nhặt quần áo rồi mặc vào. Đúng lúc đó Tuấn thức dậy thấy Hằng, anh dường như vẫn chưa nhớ chuyện hôm qua.
- Ủa sao bà lại ở phòng tui sớm thế?
Hằng đã mặc đồ xong, cô quăng chiếc áo anh đã mặc hôm qua vào mặt anh rồi tức giận nói.
- Ông không nhớ gì sao?
Tuấn liền nhớ ra mọi chuyện tối qua, anh lấy tay đánh vào đầu mình.
- Chúa ơi! Xin lỗi Hằng...chúng ta...
Hằng lên tiếng ngăn không cho anh nói tiếp.
- Xem như bình thường! Chúng ta vẫn như thế. Hôm qua chỉ là quá say thôi nên mới xảy ra chuyện đó. Chúng ta thật ra chỉ có cảm giác của bạn thân thôi.
Tuấn chưa kịp phản ứng gì thì Hằng đã như tên bắn chạy về phòng mình. Tuấn định thần lại " Chúa ơi! Hôm qua mình và cổ..." rồi Tuấn nhìn thấy vết máu trên giường , đấy là của Hằng , anh lắc đầu " Sao cổ có thể như đàn ông vậy chứ? Chuyện như vậy mà vẫn bình tĩnh đến như vậy."
Tuấn vội xuống giường,tắm thật sạch rồi mặc đồ chỉnh tề ra ngoài. Anh đến phòng Hằng, đứng bên ngoài lấy hết can đảm gõ cửa.
- Hằng ơi! Tui đây.
Nghe giọng Tuấn, Hằng bước ra mở cửa cho anh. Vào phòng Tuấn đóng cửa lại rồi ngồi nói chuyện với cô.
- Chúng ta kết hôn đi!- Tuấn nói một cách nghiêm túc.
Hằng đột nhiên bật cười.
- Ông thật là cổ hữu quá đi. Chuyện hôm qua cưa xem như bình thường đi. Do chúng ta say quá thôi nên mới có chuyện đó.
Tuấn thẩn thờ há hốc miệng nhìn Hằng.
- Sao bà có thể bình tĩnh như vậy chứ Hằng?
- Bạn già của tui, ông thật là...Mà quên tính sổ với ông hôm qua dám hôn tui nhiều như vậy.
- Trời! Chuyện kia thì bà xem như bình thường còn chuyện hôn thì quan trọng. Tui sắp điên vì bà rồi Hằng à.
Hằng cười.
- Ông thật sự quá lời rồi Tuấn...
Tuấn lắc đầu bó tay với suy nghĩ và tính cách mạnh mẽ của Hằng.

26/05/2019

Hẹn YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ