Trương Ngữ Cách không ngờ Từ Tử Hiên có thể đồng ý cho nàng rời khỏi. Dù sửng sốt không nói nên lời nhưng nàng cũng không muốn lưu lại đây một phút nào nữa. Sau vài giây định hình thì nàng một lời cũng không nói mà lập tức trở vào trong thu gôm hết quần áo và tư trang bỏ vào vali, suốt quá trình không đến 5 phút nàng liền bước ra khỏi cửa, không ngoảnh đầu nhìn về phía cô lấy một lần.
Sau khi nàng rời khỏi phòng Từ Tử Hiên cắn chặt môi đi vào trong. Cô đặt lưng nằm xuống chiếc giường từ lâu đã không còn chút hơi ấm, ôm chăn hít lấy hương thơm ít ỏi của Trương Ngữ Cách còn sót lại. Khẽ thở dài, dường như cô nghe được tiếng đổ vỡ rồi, có lẻ là ở nơi ngực trái.
Ngoài sân Ngô Triết Hàm giúp Trương Ngữ Cách mang hành lí lên xe của mình. Dù nàng trước đó đã từ chối để Ngô Triết Hàm đưa mình về nhưng cô vẫn một mực thuyết phục, nàng cũng không muốn cùng người kia làm cái thể loại 'tôi một câu cô một câu' thật sự rất tốn thời gian nên đành đi nhờ xe cô.
Từ Tử Hiên lần này chính là nhờ vả Ngô Triết Hàm đưa Trương Ngữ Cách về đến tận nhà. Nhưng cho dù không có lời cầu khuẩn đó thì Ngô Triết Hàm cũng sẽ đợi đến lúc thích hợp chủ động đưa nàng đi, bởi lẽ nếu còn cố ràng buộc nàng ở nơi nàng xem như nhà giam thì sẽ gây ra chết người cũng không chừng.
Khởi động xe, Ngô Triết Hàm bắt đầu đưa Trương Ngữ Cách rời khỏi biệt thự.
Âm thanh của đầu máy ôtô cứ vậy mà xa dần. Khi con người đang nằm bất động nào đó nhận thức rõ nàng đã đi xa rồi, cũng là lúc cô cảm giác được căn biệt thự giờ đây không những được trả về khung cảnh tĩnh lặng ban đầu mà còn dâng lên sự cô đơn, hiu hắt không tên.
Trên xe, Ngô Triết Hàm chăm chú lái xe không để ý mấy đến người đang đưa mắt nhìn hình ảnh trời đêm bên ngoài cửa sổ.
Được một lúc thì Trương Ngữ Cách có phần nhàm chán nên tùy ý lên tiếng "cô vẫn sẽ ở lại Từ gia"
"Nếu tôi rời đi Từ Tử Hiên sau này có làm ra loại chuyện kinh khủng gì cũng không ngăn kịp nữa"
"Trên đời này có hai dạng người khó lường nhất. Không phải là người tâm địa thâm hiểm hay tính cách dị hợp, mà là kẻ ngốc trở nên thông minh và người thông minh giả ngốc. Suy nghĩ của những người đó có mấy ai đoán được. Vậy cô nghĩ cô có thể quản được việc Từ Tử Hiên muốn làm sao" nàng cũng chẳng buồn khuyên cô một câu.
Ngô Triết Hàm khơi lên khóe môi, cười nhạt và cũng không nói gì thêm. Dòng máu trong người Từ Tử Hiên là thuộc Ngô gia, hơn nữa cô còn là sự phó thác của bà Từ thì thử hỏi Ngô Triết Hàm sao có thể không màng đến.
Đi được ít lâu thì xe của Ngô Triết Hàm dừng trước một khu chung cư cũ nát của thị trấn. Giúp nàng mang vali xuống xe cô cũng không ngại nán lại xác nhận nàng đã lên nhà an toàn rồi mới rời đi.
Về lại Từ gia Ngô Triết Hàm có chút mệt mỏi đi vào bên trong. Căn biệt thự vẫn như cũ im lặng và tối tâm. Nơi đây mấy hôm nay đều là như vậy, trời có tối cũng không ai bật đèn. Có thể là do có quá nhiều chuyện dồn dập ập đến, tới mức chẳng còn ai đối hoài đến việc thấp sáng nơi tựa địa ngục này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứa Con Của Qủy [Lạc Chương] [BH] (Drop)
RomanceCP: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách CP phụ: Ngô Triết Hàm x Hứa Giai Kỳ, Đới Manh x Mạc Hàn Thêm một chút đam mỹ Tác giả: PYK 4 chương đầu mang chút yếu tố ma mị, được lấy ý tưởng từ bộ phim kinh dị 'The boy' được nghe kể lại từ chị chủ kênh youtube 'b...