Chương 21: Phá vỡ phong ấn

445 63 6
                                    

Xe của Ngô Triết Hàm vừa ra khỏi gara liền bị Từ Tử Hiên chặn lại. Không hiểu có chuyện gì đang xảy ra nên Ngô Triết Hàm vội bước xuống xe nhưng đáng buồn thay trong tức khắc chính bản thân cô lại thành nạn nhân của một vụ cướp xe.

Từ Tử Hiên không nói không rằng lao xe rời đi.

"Tiểu Hàm có chuyện gì" ông Ngô từ xa nhìn thấy hành động thất lễ của Từ Tử Hiên nhanh chóng đi đến.

Gương mặt Ngô Triết Hàm thoạt nhìn rất đâm chiêu.

"Có lẽ lại là Trương Ngữ Cách"

Ông Ngô chưa từng nghe qua cái tên này nhưng người xa lạ kia hẳn là rất quan trọng với Tử Hiên, vì qua nhiều lần quan sát ông nhận thấy cô là một người có cách xử lí công việc và cách hành xử rất điềm tĩnh, dù là tình huống gì đều sẽ chọn lắng nghe sau đó mới triệt để kết luận, xử lý. Lần này thì hoàn toàn trái ngược.

Đang đắn đo không biết có nên đi tìm Từ Tử Hiên không thì xa xa có một người đàn ông đang đi đến, nếu ông Ngô không lầm thì đây là vệ sĩ hầu cận của mẫu thân Từ Tử Hiên trước khi gã cho Từ Diệc.

"Thật xin lỗi Ngô đổng, tôi đang cần tìm cô chủ Từ, có người nói cô ấy đã cướp xe của Ngô tiểu thư rời đi" Mục Thành hiển thị rõ sự lo lắng.

Cô chủ Từ, Từ Tử Hiên? Người này là ai mà lại dám tùy tiện đến trước mặt cha mình nói mấy câu này. Ngô Triết Hàm thật muốn hỏi.

"Đúng vậy, có việc gì sao" ông Ngô hỏi anh.

"Hãy tìm cô ấy trước khi chuyện này trở nên tệ hơn, ông không biết cô ấy đang trong tình trạng nguy hiểm thế nào đâu. Ông cũng đâu muốn có việc ngoài tầm kiểm soát xảy ra với cháu mình mà, đúng không"

"Hàm con mau tìm xem tiểu Từ đang ở đâu"

"Vâng" tuy không hiểu việc gì nhưng Ngô Triết Hàm rất nhanh bật GPS tìm kiếm xe của mình đang ở đâu.

Một lúc sau, với tốc độ gần đạt đến con số 300km/h Từ Tử Hiên đã đến nơi. Trước mặt cô là Cổ Thiên Tự và 20 tên thủ hạ khác, mỗi tên đều trang bị súng và dao nhỏ. Còn Trương Ngữ Cách thì bị trói và bịt kín miệng, mọi sự vùng vẫy của nàng lúc này hết thảy đều là vô nghĩa.

Từ Tử Hiên bất khả tư nghị cảm nhận được một luồng khí kì lạ, nó giống như một loại ma pháp, với bà Từ là cùng một loại nhưng cái khí lực này rất mạnh, rất bức người, khiến cô vừa nhận ra được liền cảnh giác. Chắc chắn nó phát ra từ người đàn ông cao tuổi đang đứng phía xa kia, ông ta nhìn thế nào cô cũng cảm rất quen mặt.

"Thả nàng ra" Từ Tử Hiên tức giận hai mắt đỏ ngầu.

"Giao cái mạng chó của ngươi ra đã"

Dây trối đột nhiên bị cắt đứt bởi một tên thủ hạ ở cạnh đó. Nàng chạy vào lòng của Từ Tử Hiên trước sự ngỡ ngàn của Cổ Thiên Tự mà không có bất kì trở ngại gì. Cô một tiếng cũng không nói vội mang nàng sang một góc an toàn rồi lại đi đến đối diện với đám người kia.

"Từ Tử Hiên em đang làm gì vậy hả"

"Đi đi, em sẽ gặp chị sau"

Quản gia Châu xoay người đi hướng khác, qua điện thoại thông báo tình hình cho ông chủ "thưa lão gia, đã thả con tin"

Đứa Con Của Qủy [Lạc Chương] [BH] (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ