Bàn tay vốn ấm áp của Từ Tử Hiên ngay lúc này lại trở nên lạnh lẽo vì hồi hợp. Cô nắm lấy đôi tay của Trương Ngữ Cách, giọng khẽ rung "Trương Ngữ Cách chị gả cho em được không"
Không gian như ngưng động rất lâu rất lâu. Từng lời từng câu của Từ Tử Hiên nói ra Trương Ngữ Cách nghe một chữ cũng không thiếu, còn nghe ra có những tiếng thở dốc, có lúng túng nhưng cũng mang theo cả sự chân thật.
Nơi ánh mắt trong veo của người đối diện, Ngữ Cách có thể cảm nhận được từng lời cô nói chính là tận đáy lòng.
Đối với những hành động và lời nói của cô dành cho nàng mà nói thì hiện tại cô tuyệt đối là người nàng có thể yêu nhưng còn về lâu về dài thì...
Qúa khứ của Tử Hiên, những chuyện xảy ra khi nàng ở Từ gia. Có máu, có nước mắt, đó thật sự sẽ là một nỗi ám ảnh mà nàng cả đời cũng không quên được.
Còn chẳng nói đến kí ức về một lần tan vỡ đầy thống khổ của Trương Ngữ Cách, thử hỏi mấy ai đã trải qua, có thể dễ dàng gật đầu đồng ý với một người chỉ mới chính thức tiếp xúc vỏn vẹn gần một tháng, cô liệu đã từng biết về điều này? Nàng không biết, hay nói đúng hơn là nàng chẳng hiểu gì về cô đến mức những gì đối phương đã biết về mình nàng cũng không rõ.
Qúa khứ của họ hay quá khứ giữa họ đều thật quá phức tạp. Vậy có phải hay không nếu trong lúc này nàng vồi vàng chọn nguyện gả cho cô sẽ tốt cho cả hai, lý trí của nàng có lẽ không nghĩ vậy.
Trương Ngữ Cách do dự nhìn nữ nhân trước mặt. Trên gương mặt thanh tú của cô là lấm tấm những giọt mồ hôi, đôi mắt chứa đựng sự chờ mong. Nếu lúc này Trương Ngữ Cách từ chối khẳng định Từ Tử Hiên sẽ rất thất vọng, làm sao nàng nỡ nói ra câu trả lời của mình.
"Chị...'' cô thìu thào bật lên giọng nói.
Hai chân của Từ Tử Hiên đã bắt đầu không vững, đôi tay đang nắm chặt lấy tay nàng dần buông lỏng nhưng lại quyết không rời, hình ảnh trước mắt cô cứ vậy mà mờ đi và rồi một mảng đen che phủ tầm mắt.
Từ Tử Hiên tuy không còn thấy gì ngoài một màu đen nhưng trong vô thức vẫn nghe được giọng nói của nàng. Nàng đã gọi tên cô, sau đó thì không còn âm thanh nào nữa. Cô như đã mất dần ý thức mà ngất đi.
......................
Từ Tử Hiên chìm sâu vào giấc mộng của mình. Những hình ảnh trong mơ lần lượt hiện về là những hồi ức nhuộm màu máu, mà chính xác đó là thời khắc cô cướp đoạt đi sinh mạng của kẻ khác.
Tiếng thét thảm thương vang vọng bốn bề, dưới chân là vũng máu đỏ tươi chói mắt. Trước mặt Tử Hiên chính là khung cảnh bến cảng hôm đó, bầu trời tối sầm tạo nên một không gian u ám.
Từ Tử Hiên đưa mắt nhìn đôi bàn tay nhớt nhát máu đang cằm lấy con dao sắc nhọn, gương mặt cô thoáng chút hoảng sợ, kích động đưa mắt tìm kiếm lối thoát cho mình. Cô biết bản thân đang mơ nhưng nó lại quá đổi chân thực, chân thực đến ngộp thở. Chẳng biết được nên đi về đâu, cô vô thức lê đôi chân nặng nề bước qua từng cái xác la liệt trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứa Con Của Qủy [Lạc Chương] [BH] (Drop)
RomansCP: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách CP phụ: Ngô Triết Hàm x Hứa Giai Kỳ, Đới Manh x Mạc Hàn Thêm một chút đam mỹ Tác giả: PYK 4 chương đầu mang chút yếu tố ma mị, được lấy ý tưởng từ bộ phim kinh dị 'The boy' được nghe kể lại từ chị chủ kênh youtube 'b...