Mẹ con Đới Manh và Mạc Hàn ra về không hẳn là trắng tay nhưng ngoài cái tên Từ Tử Hiên, 18 tuổi và là em họ của Ngô Triết Hàm thì chẳng còn gì.
Đới Manh tiết lộ cho Trương Ngữ Cách một thông tin nhỏ mà cô chính mắt nhìn thấy. Trương Ngữ Cách đi làm được hai ngày, Từ Tử Hiên cũng đứng trước cổng công ty hai ngày đó, hơn nữa còn đợi rất lâu. Do về sớm nên cô không biết Từ Tử Hiên là đợi ai nhưng hiện tại đoán ra rồi.
Trước khi về Đới Manh còn mạnh dạng suy đoán vị tiểu thư họ Từ kia đối với Trương Ngữ Cách là có tình ý. Sau đó thì cười quỷ dị mà rời đi.
Đợi rất lâu sao. Đúng là một tên ngốc.
Mà sao nàng lại cảm thấy có gì đó không đúng. Hành động hung tợn, dứt khoát. Cưỡng ép, giết người, đoán được kẻ có ý định hại mình là hành động mà một kẻ trì độn có thể làm à. Chưa kể nếu câu chuyện quá khứ của người này là thật thì càng khẳng định nghi vấn đột nhột hiện lên trong đầu nàng là chuẩn xác.
Nàng nghiến chặt răng, mạnh tay đóng sầm cánh cửa căn hộ của mình lại tạo ra âm vang kinh động đến khắp tầng 20, ở trước cửa thang máy liền nghe thấy.
Nàng bị lừa sao.
"Hỗn đản Từ Tử Hiên" Nàng tức giận hét lên.
Tử Hiên đang nhìn nhân viên chuyển đồ lên xe đột nhiên hắt xì một cái.
"Bị cảm rồi à" Hứa Giai Kỳ đưa cho cô một miếng khăn giấy.
Cô nhận lấy nó "không đâu"
"Đồ cũng chuyển đi rồi. Em có muốn cùng ăn tối với tụi chị không" Ngô Triết Hàm hướng Tử Hiên hỏi.
"Không phiền hai người. Em muốn tới đó sớm một chút. Lúc khác đi"
Tử Hiên chào tạm biệt hai người họ rồi bắt taxi rời đi. Tâm trạng cô hiện rất vui vẻ, rất mong chờ.
Đã gần 6 giờ tối, tới đó tiện thể mời Trương Ngữ Cách ăn một bữa, bồi dưỡng tình cảm, có thể lấy danh xưng là hàng xóm để mời cơm.
Điều chỉnh thang máy lên tầng 20. Căn hộ của cô nằm ở đối diện căn hộ của Trương Ngữ Cách, đồ đạt vật dụng đang được nhân viên chuyển vào bên trong. Khu chung cư này mỗi tầng có 2 căn hộ, còn gì tốt bằng ở cạnh nhà nàng, ngay từ đầu Từ Tử Hiên đã dứt khoát mua ngay căn bên cạnh a.
Nhà bên cạnh ôn ào kinh khủng, trước nay bên ấy không có người ở, Trương Ngữ Cách đoán là có người dọn đến, không biết có nên sang đó nhắc nhở môt chút không. Nhưng Trương Ngữ Cách giờ thật sự là đang ôm một bụng lửa giận nếu lỡ lời khiến hàng xóm hiểu lầm rằng mình khó tính thì không được.
Trương Ngữ Cách cứ vậy mà tịnh tâm trên ghế sofa gậm nhấm cơn tức giận.
Bên ngoài, Từ Tử Hiên đã đứng trước cửa chỉnh chu trang phục rồi nhấn chuông cửa.
Azz phiền chết nàng mà, ồn như vậy mà còn có người tới. Nàng điều hòa khí thở, nở một nụ cười công nghiệp.
Cánh cửa mở ra, người trước mắt này nàng chính là đối với cô ta không cách nào tươi cười, chính là tên hỗn đản đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứa Con Của Qủy [Lạc Chương] [BH] (Drop)
RomanceCP: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách CP phụ: Ngô Triết Hàm x Hứa Giai Kỳ, Đới Manh x Mạc Hàn Thêm một chút đam mỹ Tác giả: PYK 4 chương đầu mang chút yếu tố ma mị, được lấy ý tưởng từ bộ phim kinh dị 'The boy' được nghe kể lại từ chị chủ kênh youtube 'b...