Ngô Triết Hàm trước giờ thật sự rất chán ghét loại người đanh đá, hôm qua lại gặp phải Hứa Giai Kỳ thì đối với cô chính là một cú sốc văn hóa rất lớn và cũng vì những việc nàng gây ra mà để cho cô ôm hận trong lòng, quyết tâm nếu có cơ hội gặp lại lần nữa nhất định sẽ dạy dỗ nàng nhưng cô thật không ngờ cơ hội đó lại đến nhanh như vậy.
Ngay từ phút ban đầu nhìn thấy nàng trong quán rượu cô đã âm thầm lập ra kế hoạch. Bước đầu cũng là bước quan trọng nhất, tạo lòng tin và đã thành công. Bước hai tìm điểm yếu rồi đánh nhanh sau đó thì thắng nhanh. Giờ chỉ còn việc chơi nàng một vố thật đau là được.
Cô sau khi mang nàng đi đến một khách sạn gần đó thì liền đặt một phòng. Bà chủ khách sạn đưa chìa khóa phòng cho Ngô Triết Hàm rồi ngùi thêm cả một túi thuốc nhỏ vào tay cô với gương mặt cùng giọng nói mang đầy tà ý "thấy hai cô xinh đẹp tôi mới tặng cho đấy nhé"
Thuốc kích dục! Trên bao bì ghi ba chữ thật to. Hai nữ nhân một say, một tĩnh đi vào khách sạn thì có gì sai chứ, bà ấy không suy nghĩ trong sáng hơn được à. Ngô Triết Hàm cười trừ rồi bế nàng đi vào thang máy.
Đặt Hứa Giai Kỳ trên giường Ngô Triết Hàm lại cười gian xảo nhìn túi thuốc trong tay.
Nàng dù sao cũng đang say, đêm lại dài như vậy liệu có nên chơi với nàng ta một lúc không, cô thầm nghĩ.
Nghĩ là làm cô lậy tức rót một ly nước bỏ thuốc vào rồi cho nàng uống, sau 15 phút thì thuốc bắt đầu tác dụng thật.
Lần này chắc chắn là cô đã chơi lớn, giờ có nhận ra cũng đã muộn màng. Nàng hiện tại như bị yêu nghiệt phường nào nhập vậy, liên tục uốn người, không cần mặt mũi mà buông mấy lời câu dẫn người trước mặt cô "Triết Hàm mau lại đây đi, người ta nóng quá nè"
"Chị nóng đến mức độ nào vậy" Ngô Triết Hàm ngồi lên giường, giọng nói mang mười phần là trêu ghẹo, cô đưa tay khẽ lướt nhẹ lên gương mặt đang nóng rang của nàng.
Bắt lấy ngón tay mảnh khảnh của đối phương, lưng rời khỏi giường, nàng nghiên người ngồi thẳng lên đùi của cô, nũng nịu "người ta thật sự rất khó chịu"
"Thật sự là vậy sao" cô rút tay mình ra khỏi bàn tay Hứa Giai Kỳ sau đó di chuyển đến môi nàng khẽ miết nhẹ lên đó nhưng lại chẳng nghĩ đến việc nàng đột ngột ngậm lấy ngón tay hư hỏng kia của mình "Chị làm gì vậy!" cô vì bất ngờ mà thốt lên.
Đầu lưỡi của Hứa Giai Kỳ không ngừng liếm lấy ngón tay cô khiến cô phải rợn người mấy lần, gương mặt cô giờ đã đỏ chót.
Rút ngón tay Ngô Triết Hàm ra khỏi miệng, nàng ngã người về phía trước hôn nhẹ cánh môi của cô "Hàm Hàm người ta rất khó chịu"
"Là chị nói đấy" nói rồi cô cười nham hiểm.
Vốn dĩ hôm nay cô chỉ định trêu nàng chút thôi, chỉ muốn sáng mai nàng thức dậy nghĩ là mình vừa "ngủ" với cô sẽ hoảng sợ, rồi ngày ngày cô sẽ đem chuyện này ra đe dọa nàng, xem như là dạy dỗ vậy mà cô lúc này lại không kìm chế được tên sắc lang trong người mình.
Cô hôm nay cũng uống chẳng ít hơn Hứa Giai Kỳ nhưng lý trí thì cô vẫn có thể điều khiển được. Không phải vì gương mặt xinh đẹp và giọng nói gợi tình của nữ nhân trước mắt thì cô cũng chưa từng nghĩ đến sẽ thật sự "ngủ" với nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứa Con Của Qủy [Lạc Chương] [BH] (Drop)
RomanceCP: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách CP phụ: Ngô Triết Hàm x Hứa Giai Kỳ, Đới Manh x Mạc Hàn Thêm một chút đam mỹ Tác giả: PYK 4 chương đầu mang chút yếu tố ma mị, được lấy ý tưởng từ bộ phim kinh dị 'The boy' được nghe kể lại từ chị chủ kênh youtube 'b...