Mặt trời vừa ló dạng thì Từ Tử Hiên cũng chuẩn bị rời đi. Cô muốn hôn Trương Ngữ Cách nhưng lại sợ sẽ đánh thức nàng. Rốt cuộc vẫn là bỏ đi trong luyến tiếc.
Về đến nhà cô liền thấy ngay chiếc xe ôtô màu đen của Ngô Triết Hàm đổ ở trước sân. Cô ấy có lẻ đã đi vào bên trong, xung quanh xe còn đang toả nhiệt chắc hẳn là đến chưa lâu.
Trong nhà, Ngô Triết Hàm nhàn nhã ngồi đọc bản thảo ở ghế sofa, trên bàn là một hộp cơm.
"Em đi đâu sớm vậy" cô hướng mắt tới con người cao cao đang đứng ở cửa chính tháo giày.
Mang đôi dép đi trong nhà vào Từ Tử Hiên không trả lời câu hỏi của Triết Hàm mà đi thẳng tới khu bếp cách đó không xa "Tôi pha cho chị tách cafe. Lần sau không cần phiền vậy đâu, tôi tự nấu được."
Ngô Triết Hàm chỉ ''ừ" một tiếng không nói tiếp nữa.
Tử Hiên đặt một tách cafe trước mặt Ngô Triết Hàm, còn một ly sữa nóng thì đặt vị trí đối diện, rồi ngồi xuống đó mở hộp cơm ra mà điềm đạm ăn.
Ngô Triết Hàm nhìn ly sữa cố nén cười. Người đối diện thân hình so với cô còn cao hơn, tuy vậy có vẻ như sở thích ăn uống thì...
Hình ảnh nén cười của chị mình đương nhiên được Tử Hiên thu trọn vẹn vào trong mắt, giọng nói cô có chút ngại ngùng "cafe rất đắng tôi không thích uống thì có gì mắc cười chứ"
Triết Hàm kiềm chế cảm xúc lại đi vào chuyện chính"Em muốn đến Ngô thị làm việc không" cô biết số tài sản Từ Tử Hiên đứng tên đủ để cô ấy nuôi thêm mấy người nhưng cô ấy dù sao cũng là con cháu Ngô gia lại là cổ đông của tập đoàn, cô ấy xứng đáng có được hơn thế này.
"Tôi chỉ mới đủ 18 tuổi, không có đi học ở trường, còn không có cả bằng tiểu học. Đi cửa sau như vậy chẳng phải quá đáng với người khác lắm hay sao. Vả lại nếu để cho lão bà của chị biết được chị cho một cô gái không có tên trong gia phả ở trong một căn biệt thự, vắng nhà mấy ngày là vì tôi, lại còn giúp tôi đi cửa sau. Có khi chị ấy sẽ nghĩ tôi là tiểu tam đó."
Lời Từ Tử Hiên nói quả thật rất xác thực khiến cho người đối diện phải chao mày suy xét lúc lâu mới lên tiếng "Vậy xem như em đồng ý. Chị sẽ giúp em làm một bộ lí lịch thật hoàn mỹ, do chị đề cử vấn đề tuổi tác sẽ không bị soi xét nhiều đâu. Tiếp đó em theo chị học một khóa là được" thu xếp tài liệu vào lại phòng bì Ngô Triết Hàm nói tiếp "còn về Giai Kỳ. Tối nay em cùng hai người bọn chị ăn tối và bàn luận là được"
Mọi việc đã được lên kế hoạch xong Ngô Triết Hàm cũng không ở đây nữa mà lên xe rời khỏi.
Nghe tiếng động cơ xa dần, Từ Tử Hiên hớp một ngụm sữa, khẽ nhết khóe môi. Có công việc để giết thời gian cũng tốt. Thứ gì đến rồi cũng sẽ đến, cô không cách nào tránh né, thôi thì tận dụng thời gian này cứ sống như một Từ Tử Hiên thật sự, trải nghiệm những thứ mà con người phải trải qua.
-------------------------------------
Tiếng chuông báo thức từ điện thoại vang đến chói tai, khiến Trương Ngữ Cách phải cau mày tỉnh giấc. Nàng đưa tay tắt nó đi rồi nhanh chóng chuẩn bị đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đứa Con Của Qủy [Lạc Chương] [BH] (Drop)
RomanceCP: Từ Tử Hiên X Trương Ngữ Cách CP phụ: Ngô Triết Hàm x Hứa Giai Kỳ, Đới Manh x Mạc Hàn Thêm một chút đam mỹ Tác giả: PYK 4 chương đầu mang chút yếu tố ma mị, được lấy ý tưởng từ bộ phim kinh dị 'The boy' được nghe kể lại từ chị chủ kênh youtube 'b...