Chương 15: Diện kiến chị dâu

536 63 5
                                    

Ngô Triết Hàm đón Từ Tử Hiên đến nhà của mình ăn tối theo như dự định lúc sáng, đến nơi đúng lúc Hứa Giai Kỳ và người giúp việc đã chuẩn bị xong mọi thứ. Căn biệt thự nằm ở một khu riêng biệt trong nội thành, không cách xa trung tâm thành phố nhưng lại có được vẻ yên bình đến lạ thường.

Giai Kỳ đang nghỉ phụ sản, không có việc gì làm nên dạo gần đây thường xuyên trao dồi kinh nghiệm nội trợ. Hai người vừa bước vào liền ngửi được hương thơm của thức ăn.

Ngô Triết Hàm nhanh chân đi đến chỗ Hứa Giai Kỳ, vòng tay ôm lấy nàng từ đằng sau "Vợ à, em về rồi"

Nàng nhìn Từ Tử Hiên đang khẽ cúi chào, vội tháo tay Triết Hàm ra, cười ngượng "Tử Hiên, chào em"

Từ Tử Hiên cười tươi đáp "Chị dâu thật ngại quá, em làm phiền rồi"

"Sao có thể. Người một nhà cả mà" nàng đáp lời rồi đi đến kéo Tử Hiên vào bàn ăn "Cơm vừa nấu xong, em mau đến ăn"

Hai con người trước mặt cứ vậy mà chị chị em em đi trước, bỏ lại một mình Ngô Triết Hàm. Từ Tử Hiên nói chuyện với người khác thì tươi cười niềm nở với cô thì lạnh nhạt, kiệm lời. Hứa Giai Kỳ càng quá đáng hơn, vừa gặp em chồng thì quên luôn lão công của nàng vẫn đang hiện diện ở đây, lí nào là vậy chứ. Ngô Triết Hàm âm thầm ủy khuất.

Vì hôm nay là đi đến nhà chị họ Từ Tử Hiên ăn mặc trịnh trọng quá thì sẽ có chút không phù hợp. Cô trên người vận một thân đen kết hợp giữa áo hoodie và quần jean đen, tóc dài như thường lệ buộc cao. Trẻ trung, đơn giản, giờ thì trông cô có lẽ đã giống một thiếu nữ 18 tuổi hơn rồi.

Hứa Giai Kỳ vốn tính tình hoạt bát nên Ngô Triết Hàm đã sớm kể cho nàng nghe lí do vì sao Tử Hiên mang họ Từ, cha mẹ đều đã mất để tránh nàng hỏi đến những việc không nên hỏi và đương nhiên là chỉ có vậy, không kể thêm bất cứ điều gì khác.

Giữa vợ chồng tuy không nên che giấu điều gì nhưng đây không phải chuyện có thể tùy ý nói ra, là vấn đề hệ trọng của gia tộc. Về ít về nhiều đây đều không phải là chuyện tốt lành, chờ lúc thích hợp vẫn là tốt nhất.

Hứa Giai Kỳ nghe bao nhiêu thì hiểu bấy nhiêu, tuyệt nhiên không hỏi về những vấn đề cần tránh.

Hai người bọn họ tán gẫu rất sôi nổi, chuyện trên trời dưới đất đều đem ra bàn luận khiến Ngô Triết Hàm được một trận nhức đầu. Nghe Ngô Triết Hàm nói rằng Tử Hiên không có điện thoại thì nàng lập tức tự tay mua tặng cô ấy, hơn nữa hai người còn trao đổi số điện thoại từ lúc nào mà cũng cô chẳng hay biết.

Dù đã ăn cơm xong nhưng có vẻ họ vẫn chưa chịu dừng mà dắt tay đi ra phòng khách tiếp tục nói. Thanh âm của họ chỉ dừng lại khi nhận ra có thêm sự xuất hiện của hai vị trưởng bối.

Ngô Triết Hàm nhanh chân đi đến mời ông bà Ngô ngồi vào bàn.

"Ta xin lỗi vì đã đến không báo trước. Chỉ tại mẹ con bảo rất nhớ tiểu Kỳ" ông Ngô ồm ồm lên tiếng trước "Các con đang có khách à?"

Rót cho ông bà tách trà Ngô Triết Hàm đáp lời "Là con gái của chú, Từ Tử Hiên"

Vừa nghe xong câu đó ông bà Ngô liền kinh ngạc ngước nhìn cô gái đang ngồi bên cạnh.

Đứa Con Của Qủy [Lạc Chương] [BH] (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ