Chương 3

9.2K 185 11
                                    

Chương 3: Hoa, một ngày sẽ nở trở lại (3)

Ôn Dĩ Ninh nhận được điện thoại đúng lúc đang lên cơn sốt, cô đã trùm chăn bông cả đêm, quần áo đẫm mồ hôi chưa khô hẳn. Nghe điện thoại trong tình trạng mơ hồ, đối phương phải nhắc tới lần thứ hai thì cô mới hiểu chuyện gì đang xảy ra. Niềm hi vọng trước mắt khiến cơ thể cô nhẹ nhõm hơn không ít.

Cuộc họp ấn định vào lúc mười rưỡi, tại văn phòng Trần Táp trên tầng 27. Lúc Ôn Dĩ Ninh lên thì bên trong đang họp bộ phận. Qua cửa sổ sát sàn, năng lực xử lý công việc của Trần Táp khiến người ta cảm thấy cực kỳ lóa mắt

Sơ yếu lí lịch của vị giám đốc Trần xứng đáng trở thành một truyền kỳ trong tập đoàn Á Hối, mạng lưới liên lạc trong giới truyền thông của chị ta có thể xếp hàng đầu trong nước. 35 tuổi, chưa lập gia đình. Cô từng nghe Cao Minh Lãng nói Trần Táp hoàn toàn không giống phụ nữ một chút nào, tuyệt tình máu lạnh, đáng tiếc cho gương mặt ngự tỷ kia.

Ngự tỷ: Chỉ những người phụ nữ điềm tĩnh, có khí chất, tính cách mạnh mẽ, thành thục

Ôn Dĩ Ninh đứng bên ngoài, lớp kính thủy tinh cách âm khá tốt, không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra, nhưng vẫn có thể trông thấy thần thái của Trần Táp, ánh mắt lạnh lùng và tự nhiên, sự anh khí thể hiện rõ nơi hai hàng lông mày giao nhau. Cuộc họp kéo dài gần hai mươi phút mới xong, trợ lý dẫn  Ôn Dĩ Ninh vào trong, dường như Trần Táp không có ý định lãng phí nhiều thời gian, chị ta ngồi xem văn kiện, không buồn ngẩng đầu lên, "Tôi làm trễ của cô mất mười phút rồi, từ giờ tới mười một giờ tôi sẽ dành thời gian cho cô"

Ôn Dĩ Ninh kéo ghế ngồi xuống, "Chào chị"

Ôn Dĩ Ninh không hề bị thái độ của Trần Táp dọa, cô hoàn toàn bình tĩnh và lý trí, lời lẽ khách sáo thì miễn đi, trọng tâm đặt hết ở các phương án đền bù, tất cả đều có căn cứ. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.


Chưa tới năm phút, Ôn Dĩ Ninh đã trình bày xong. Từ đầu tới cuối, Trần Táp vẫn cúi đầu đọc văn kiện, "Người khác chỉ hận không thể trình bày một bài diễn văn dài, cô thì ngược lại, đơn giản vài ba câu đã tóm tắt xong"

Ôn Dĩ Ninh đáp, "Chúng tôi rất áy náy, cũng rất quý trọng cơ hội lần này, bây giờ điều chúng tôi nên làm là lắng nghe và sửa đổi"

Trần Táp ngẩng đầu nhìn cô rồi cười. Tuy vẫn còn thành kiến từ trước nhưng Trần Táp sẵn lòng vạch ra một kế hoạch mới, chị ta đặt ra một loạt câu hỏi cho Ôn Dĩ Ninh

Là một người từng trải và lõi đời, những câu hỏi của chị ta mang theo áp lực và sự sắc bén chọc thẳng vào chỗ hiểm, không hề quan tâm tới thể diện của ai cả

Ban đầu, Ôn Dĩ Ninh còn thong dong ứng phó, nhưng càng về sau vấn đề càng khó khăn. Trần Táp không chút khách khí, "Tự tiện chủ trương, không hề trao đổi bàn bạc, hành động thiếu sót, không thể giữ cân bằng mối quan hệ đối tác, thiếu chuyên nghiệp như thế, vậy dựa vào cái gì bên tôi phải tín nhiệm trao cho bên cô cơ hội này?"

Ôn Dĩ Ninh không quanh co cũng không giải thích nhiều. Cô khiêm tốn thừa nhận, sau đó bắt đầu giải trình, tuyên dương các ưu thế của công ty mình. Trần Táp buông hẳn văn kiện trong tay xuống, dồn mọi sự tập trung vào Ôn Dĩ Ninh

Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ