Chương 20

6.9K 156 22
                                    

Chương 20: Không phải ngôi sao đêm qua (6)

Lý Tiểu Lượng đưa mẹ lên Thượng Hải để khám chuyên gia, buổi chiều tới ga Thượng Hải, Ôn Dĩ Ninh xin phép Trần Táp nghỉ trước một giờ để đi đón bọn họ. Lý Tiểu Lượng đẩy vali, còn đeo một chiếc balo màu đen trên vai. Vừa thấy Ôn Dĩ Ninh từ xa xa, anh lập tức nhấc tay chào, tươi cười rạng rỡ

Gặp cố nhân ở nơi đất khách, đất khách hóa quê hương.

Ôn Dĩ Ninh trước đây rất thân thiết với bà Lý, bèn lên tiếng chào hỏi,"Lâu lắm không gặp dì rồi, trông tinh thần dì tốt quá" Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.


Bà Lý cười vang,"Tốt lắm, tốt lắm"

Ôn Dĩ Ninh nhìn Lý Tiểu Lượng lần nữa, nhìn xa xăm, khoa trương nói,"Thầy Tiểu Lượng, anh đẹp trai lên nhiều đó"

Lý Tiểu Lượng chỉ ngón tay về phía cô vẫy vẫy,"Đừng đừng đừng, anh tự biết mình thế nào, em nói thế anh thật không dám nhận đâu"

Ôn Dĩ Ninh cười,"Đẹp trai lắm, thật đấy. Đưa túi cho em, em cầm giúp cho"

Ba người lên taxi, Ôn Dĩ Ninh tìm khách sạn gần bệnh viện giúp hai mẹ con họ, lúc thuê phòng, Lý Tiểu Lượng giật lấy thẻ của cô,"Để anh"

Ôn Dĩ Ninh giơ tay tránh, "Không sao, để em trả"

Thật ra cô cũng không phải tiền của cô, buổi chiều lúc cô xin nghỉ Trần Táp có hỏi lý do, Ôn Dĩ Ninh kể chuyện bạn học cũ đưa mẹ tới Thượng Hải khám bệnh nên cô qua giúp. Trần Táp tìm trong ngăn kéo hai tấm thẻ đưa cho cô, chị nói miễn phí tiền thuê, không dùng thì lại quá hạn. Bình thường chị đi công tác thường xuyên nhận được phúc lợi như thế. Ôn Dĩ Ninh nhận lấy, cảm ơn tấm lòng của chị

Sau đó Trần Táp lại hỏi thêm,"Bạn nam hay nữ?"

"Bạn nam, cùng cấp 3"

Trần Tráp tinh ý, nhìn chằm chằm Ôn Dĩ Ninh, rồi chị cười hiểu ra,"Bạn trai?"

Ôn Dĩ Ninh rất thẳng thắn, "À, không chị, bạn trai cũ thôi"

Trần Táp nhíu mày, ra hiệu bảo cô đợi chút, rồi chị lại lấy ra một cái thẻ khác, "Cái này cũng sắp hết hạn, ở đây chuyên đồ ăn Thượng Hải, em dẫn bạn tới ăn thử xem"

Nhưng Lý Tiểu Lượng không đồng ý dùng thẻ của cô, anh cương quyết bắt cô lấy thẻ VIP lại rồi đưa thẻ mình ra. Ôn Dĩ Ninh chỉ biết cười,"Sao anh vẫn cứng đầu thế hả, miễn phí thật mà"

"Miễn phí cũng không cần, cũng đều là ân nghĩa cả. Anh không sợ thiếu tình nghĩa của em, chỉ sợ em thiếu người ta. Mẹ con anh không coi trọng chuyện này đâu, anh tự giải quyết được mà, không cần phiền phức thế" Lý Tiểu Lượng hoàn toàn chắn trước người cô

Mỗi ngày 1500 tệ, Lý Tiểu Lượng  không chớp mắt trả một lúc cả bốn đêm. Ôn Dĩ Ninh muốn ngăn cũng không ngăn nổi, thầy giáo thì lương được bao nhiêu chứ, không đáng để lãng phí thế này. Như thể đoán được điều cô lo lắng, Lý Tiểu Lượng khẽ nói,"Đừng lo, đã dẫn mẹ tới thì anh muốn mẹ được thoải mái. Chỉ cần bà thoải mái thì tất cả đều đáng giá"

Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ