Chương 38

5.2K 106 7
                                    

Chương 38: Mộng xuân quấy nhiễu Hồ Sa (4)

Theo như Hoắc Lễ Minh nhớ thì biểu cảm này của Đường Kỳ Sâm đúng là trăm năm khó gặp. Cậu ở bên anh bao năm, đi theo anh bao nhiêu năm cũng chưa từng thấy anh lật mặt nhanh hơn lật sách thế này

Cười đủ, Hoắc Lễ Minh đứng lên, khom người, giữ đầu gối,nét cười còn vương trên môi. Đường Kỳ Sâm liếc mắt cảnh cáo, cậu lập tức nể mặt mím miệng

Có lẽ do bầu không khí quá mức thoải mái nên lúc Ôn Dĩ Ninh phản ứng kịp thì cô mới phát hiện mình đã quá lơ là. Bàn tay đang giơ ra giữa không khí bủn rủn run rẩy, lập tức duỗi thẳng như muốn chạy trốn. Cổ tay quay vào phía trong, có tật giật mình che giấu con tiểu hồ ly kia

"Anh, em không xăm. Chưa kịp cởi quần thì điều hòa đã hỏng" Hoắc Lễ Minh thành thật khai báo

Nhìn cánh tay xăm kín của cậu, những hoa văn chồng chéo khiến đầu anh choáng váng. Công bằng mà nói, Hoắc Lễ Minh là một đứa trẻ ngoan, chỉ là sở thích hơi quá khích, Xăm một hình thì không nói làm gì, đây cậu cứ như bị nghiện, không xăm kín cả tay thì lại xăm kín cả chân. Đường Kỳ Sâm lườm Hoắc Lễ Minh,"Cậu còn dám xăm thêm thì mai tôi lập tức tiễn cậu vào rạp xiếc"

Toi đời rồi, khó khăn lắm mới ngưng cười được. Hoắc Lễ Minh đành cúi đầu, bờ vai run rẩy vì nghẹn nín. Đường Kỳ Sâm hết cách nhưng cũng chẳng làm gì được, đành nói,"Đi thôi, tôi đưa hai người về"

Chiếc Bentley đang đỗ bên lề đường, lão Dư là một kẻ nghiện thuốc, trong lúc chờ đợi đã xuống xe để hút. Hoắc Lễ Minh ném cho lão hai bao Hòa Thiên Hạ(*), rồi nói với Đường Kỳ Sâm,"Em lái xe tới, còn cô, cô đi với ai?"

(*)một nhãn hiệu thuốc lá của Trung Quốc

Câu này cậu hỏi Ôn Dĩ Ninh, cô không muốn quá giang xe Đường Kỳ Sâm, vì vậy bèn quay qua Hoắc Lễ Minh,"Tôi ngồi xe cậu"

Đường Kỳ Sâm không nói gì, anh còn phải qua khu vực phía nam có chút chuyện. Lão Dư lái xe tới,"Đường tổng, cậu cần phải đi luôn thôi, bí thư Trần vừa gọi điện cho tôi"

Đường Kỳ Sâm lên xe trước rồi nói với Hoắc Lễ Minh,"Lái xe chậm thôi, đưa người về nhà tới nơi tới chốn"

Nói xong, anh rời đi với ánh trăng vương trên bờ vai

Hoắc Lễ Minh đút tay vào trong túi quần, huýt sáo,"Còn sớm lắm, cô về luôn à?"

Vừa mới xăm xong cổ tay còn hơi đau, Ôn Dĩ Ninh vén tay áo thổi thổi,"Cậu bận không? Không thì tôi mời cậu đi ăn"

Hoắc Lễ Minh là động vật sống về đêm, đương nhiên không hề khách sáo,"Được, địa điểm tôi chọn nhé"

Hai người tìm một gian hàng ăn, ông chủ ở đây khá quen thuộc với Hoắc Lễ Minh, vừa trông thấy cậu đã gọi tiểu Hoắc, rồi nhìn chằm chằm Ôn Dĩ Ninh híp mắt hỏi,"Người yêu?"

"Yêu đương cái gì, biến đi" Hoắc Lễ Minh giơ chân đạp đối phương một cái, rồi kéo chiếc ghế gỗ ra cho Ôn Dĩ Ninh,"Kệ anh ta, cô ngồi đi"

Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ