Chương 13

6.4K 153 1
                                    

Chương 13: Thời niên thiếu không thể quay lại ấy (6)

Cuối năm là khoảng thời gian Trần Táp bận rộn nhất. Truyền thông giấy còn tạm ổn vì chị có giao tình khá tốt với mấy ông tổng bên đó, cần đăng gì thì đăng cái đó. Chỉ là mấy chương trình được tài trợ bên đài truyền hình thì Trần Táp phải tốn chút tâm tư. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.

Nửa tháng đầu, hai người phải chạy qua lại giữa đất liền và HongKong, máy bay cứ vừa hạ cánh là phải xuất phát ngay, ban ngày đàm phán khốc liệt, buổi tối thì tiệc tùng,khung cảnh tráng lệ, người người cười nói, nhìn thì tưởng toàn bạn bè thân thuộc, nhưng trên thương trường, có ai không phải là một con cáo già. Mỗi lần cụng ly là một lần sóng ngầm đưa đẩy.

Tửu lượng của Trần táp vô cùng tốt, nhưng mấy ngày liền mệt mỏi cho nên trạng thái của chị tối nay rõ ràng kém hơn hẳn. Ôn Dĩ Ninh đỡ chị quay lại khách sạn, chị nằm lên sofa, bóp đầu, vung tay, "Em đi nghỉ đi"

Ôn Dĩ Ninh để túi của chị sang bên cạnh rồi đứng lên. Chị mơ mơ màng màng, cứ nghĩ Ôn Dĩ Ninh đã đi rồi. Vài phút sau, Ôn Dĩ Ninh lại ngồi xổm xuống nói, "Chị uống chút trà nóng đi, em bật nước rồi, xong chị tắm nhé, đừng để cảm lạnh"

Trần Táp liếc nhìn Ôn Dĩ Ninh, gật đầu, "Cảm ơn"

Sau đó chị ngồi dậy, bưng cốc trà uống hai ngụm, người tỉnh táo hơn hẳn, còn bàn bạc thêm về công việc với Ôn Dĩ Ninh. Chị hỏi quan điểm của cô, kế hoạch, ý kiến. Hàn huyên đôi ba câu thì điện thoại kêu. Trần Táp nhìn dãy số gọi tới, ngồi thẳng dậy, nhanh chóng bắt máy

"Thầy Lâm..nó không tới trường? Được, được, cảm ơn thầy, tôi biết rồi" Trần Táp tắt máy, đứng dậy, cau mày. Chị nhanh chóng gọi một cú điện thoại khác

"Lại không thấy nó rồi, giờ tôi đang ở HongKong không về được, cậu đi tìm nó giúp tôi nhé" Trần Táp có vẻ rất quen với chuyện này, gương mặt chị lúc này vô cùng mệt mỏi nhưng hơn cả là sự lo âu. Không lâu sau, có điện thoại gọi tới. Trần Táp vừa nhấc máy đã nổi khùng, không biết bên kia nói gì mà đôi mắt chị như có ngọn lửa thiêu đốt, "Mày chống đối nữa thử xem, mai mẹ về xách mày qua Mỹ ngay lập tức"

Nói xong, chị vứt máy lên ghế sofa, cơ thể kiệt sức khó khăn chống đỡ, chị thở dài ngồi xuống. Tay phải siết chặt gác lên trán khẽ xoa, để lộ vẻ mặt yếu đuối hiếm thấy

Ôn Dĩ Ninh yên lặng ngồi một bên, không hề hé răng nửa lời

Lát sau, Trần Táp cất giọng nói khàn khàn, "Dọa em sợ hả?"

Ôn Dĩ Ninh lắc đầu,"Không sao đâu ạ"

"Quá hao tâm tổn trí" Trần Táp thở dài, không biết phải làm sao nữa, "Đúng vậy, là con chị"

Ôn Dĩ Ninh giật mình

Giọng chị đều đều, "Sang năm 17 tuổi rồi, đúng là thằng quỷ sứ"

Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ