Chương 29: Ai sẽ là người tỉnh mộng trước (1)
Nói xong, Đường Kỳ Sâm nhắm mắt lại, bàn tay cũng thả lỏng, Ôn Dĩ Ninh rút tay về rồi đi tìm lão Hứa. Lão Hứa cả đêm lặn lội lên trấn để tìm một bác sĩ tới. Nhiệt độ cơ thể Đường Kỳ Sâm lúc này đã lên tới 39 độ, trán nóng hầm hập như lửa. Truyện được edit bởi SẮC team: Táo Mèo. Copy vui lòng giữ nguyên credit và up sau page 3 chương.
Trước khi bác sĩ kia cho Đường Kỳ Sâm dùng thuốc, Hoắc Lễ Minh đã ngăn lại, cậu lễ phép hỏi tên từng loại thuốc, sau đó chụp lại ảnh gửi qua wechat cho lão Trần. Cơ thể Đường Kỳ Sâm lão Trần là người hiểu rõ nhất.
Lão Trần nhanh chóng nhắn lại,"Có thể uống được. Nhưng lọ thuốc màu trắng mà tôi đưa tạm thời đừng dùng, nếu cậu ấy lên cơn sốt nhiều lần thì ngày mai phải mau chóng quay về Thượng Hải rồi qua chỗ tôi ngay"
Sau khi bác sĩ tới Ôn Dĩ Ninh cũng trở về phòng. Hai tiếng trôi qua, nghe thấy bên ngoài có tiếng bước chân, cô mở cửa, hóa ra là Hoắc Lễ Minh vừa từ phòng Đường Kỳ Sâm bước ra
"Chưa ngủ à?" Hoắc Lễ Minh nghiêng đầu nhìn cô
Ôn Dĩ Ninh hỏi,"Bác sĩ đi rồi hả?"
"Lão Hứa bảo bác sĩ ở lại đây một đêm vì sợ anh ấy lại lên cơn sốt" Hoắc Lễ Minh nói tiếp,"Bây giờ đã hạ sốt và đang đổ mồ hôi lạnh, thay áo xong là anh ấy ngủ thiếp đi rồi"
Ôn Dĩ Ninh càng cảm thấy áy náy hơn, nét mặt cô lúc này vô cùng bối rối
"Không liên quan gì tới cô đâu. Mau nghỉ ngơi đi, sáng mai xem tình hình thế nào" Hoắc Lễ Minh phẩy tay, ra hiệu cho cô về phòng
Hôm sau, lúc Ôn Dĩ Ninh xuống tầng thì đã trông thấy mấy người Hoắc Lễ Minh ngồi đó uống trà. Đường Diệu ngồi bên trái, vừa cười vừa nói chuyện khá thoải mái. Lão Hứa ngồi bên cạnh, cũng đang cười toe toét. Đường Kỳ Sâm thì ngồi quay lưng lại, hôm nay anh mặc một chiếc áo len màu xám nhạt, lưng tựa vào ghế, tay trái khoác lên tay vịn, nhìn từ xa có thể thấy rõ trên mu bàn tay có một chiếc gạc trắng vuông vức dán lên trên đó.
Chắc là tối qua tiêm xong quên không gỡ ra
Hoắc Lễ Minh trông thấy Ôn Dĩ Ninh trước, cậu bèn giơ tay ra hiệu. Đường Kỳ Sâm quay đầu lại, tinh thần có vẻ đã khá hơn nhiều, nghỉ ngơi một đêm khiến nét mệt mỏi trên gương mặt anh đã biến mất. Ánh mắt cô và anh giao nhau, anh khẽ gật đầu rồi quay người lại
"Cơ thể thật sự ổn rồi chứ?" Lão Hứa hỏi,"Đừng có mà gắng gượng nhé, tới lúc đó anh biết ăn nói sao với người nhà cậu?"
Đường Diệu cũng khuyên,"Hay là đừng đi nữa, hôm nay chúng ta quay lại Thượng Hải đi"
Ôn Dĩ Ninh bước tới, Hoắc Lễ Minh nhường chỗ rồi nói cho cô biết,"Hôm nay định đi câu cá"
"Câu cá?" Theo bản năng, Ôn Dĩ Ninh liếc nhìn Đường Kỳ Sâm
"Cứ đi đi. Tới để chơi mà" Đường Kỳ Sâm nói với Đường Diệu,"Hiếm khi cậu tới được một lần, đừng vì tôi mà mất vui. Tôi không sao, thời tiết đẹp thế này, chúng ta ra ngoài hóng gió đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Đã Chờ Em Rất Lâu Rồi - Giảo Xuân Bính
RomanceSố chương: 64c + 3nt Thể loại: gương vỡ lại lành, HE Truyện không phải do mình edit, mình chỉ cop về đọc cho tiện. Nếu có vi phạm gì thì ib mình sẽ gỡ truyện nha ❤️