Chapter 7

315 5 0
                                    

Its just a one night stand. After having sex with Kyla we never see each other again. We never exchange numbers. Two weeks later after that incident. I always followed Sara where ever they go with her boyfriend. Para na akong stalker dahil sa ginagawa ko.

Its already 1am in the morning pero there's no sight of Sara here in our fucking room. Hindi ako makatulog dahil wala siya. Hindi ko siya mahahalikan ng palihim ngayon dahil wala siya. Oo. Ninanakawan ko siya ng halik habang himbing na himbing siya sa pag tulog niya.

Its 9am still there's no sight of Sara. Hindi nga ako nakatulog kakahintay sa kanyang umuwi. Napangiti ako ng may kumatok sa pintoan. Tatayo na sana ako para buksan ang pinto dahil baka nakalimutan niya lang yung susi niya kaya siya kumakatok pero napahinto ako when I heared a guy's voice.

"Sara, I'm so sorry. Please, open the door. I still love you babe. Please talk to me." Hindi yun boses ni Jetro. Who is this fucking guy? "Please, babe. Open the door." Ilang minute na rin siya katok ng katok pero hindi ko parin binubuksan yung pinto. Until na pagod na yata siya at umalis na. Pero bago siya umalis he leave a note at kinuha ko yun.

Please, meet me at my condo. 7pm sharp, I'll wait for you babe.

Carlo

Fuck. He's the guy who cheated to Sara. He's Sara's ex, the cheater guy. Ang kapal ng mukha niya, after what he done to Sara?

Mag gagabi na lang wala paring Sara'ng dumating. Nag shower na lang muna ako dahil pupuntahan ko yung ex cheater ni Sara. Nung tapos na akong mag bihis kinuha ko yung susi ng room at susi sa kotse ko. I locked the door before I leave.

"I have an apointment with Carlo Tyler, where his unit?" Sinabi naman ng babae sa akin ang unit ni Carlo.

Pagkarating ko sa tapat ng condo unit ni Carlo. Tumingin muna ako sa paligid kung may tao ba. Baka kasi may makakita sa akin na binubuksan yung unit niya. Nung wala namang tao kinuha ko yung hairpin at nabuksan ko naman agad yung door. Perfect! Tulog siya. Hindi niya malalamang hindi si Sara ang dumating.

Hinubad ko yung shirt at pantalon ko. I hugged him behind his back. He moaned when I kissed his neck. Gago! Alam kong ito lang habol mo kay Sara kaya dapat ka nang mawala sa mundo. Walang kwentang lalake!

"Babe..." He moaned with close eyes. Kinuha ko yung knife and stabbed his chest. "Awk!" Minulat niya yung mata niya at gulat na gulat nang makita niya ako. Hawak hawak niya yung knife na nakasaksak sa chest niya.

"Jerk! Cheater! You deserve that. Hahaha" Nag bihis na ako at lumabas sa condo niya. No worries if they found out that the cheater guy died on his condo. I used disguise when I came here. They never know that I was the one who killed him. My finger print? I wore globs. I'm not that idiot.

The Roommate (Short-Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon