🔮CHAPTER 18🔮

117 7 2
                                    

CHAPTER 18: THE PLAY
_____________________________________________

UNKNOWN POV

This day will be the most tragic day of their life but for me. It's been a big big big day for me.

Hahaha.. Ngayong araw gagawin ko na Ang dapat kung gawin sa kanila, I will definitely make their life in burning hell.

Iisaisahin ko sila hanggang sa Wala nang matira. Lalamunin ko Ang sistema nila at sasaktan gamit Ang sarili Kong mga kamay.

Definitely I will kill them not by my face but my own bare hands.

Watch out dahil paparating na ako. Haahaha..
_____________________________________________

LHADY POV

Hindi ko alam kung ano yung magiging emosyon ko, Hindi ko na talaga alam. Fuck that, nakakainis.. I'm a hater but I am playing a Goddess? Gusto ata nilang maging talo Ang school namin ng Dahil sa akin? Tskk.. nakakainis kung Hindi lang talaga pupunta sila Mommy at Daddy.. nakuu..

Nakakasira talaga yun ng confidence. Nakakasira ng Imahe, tskk.. naiinis ako sa suot ko.

"Xuengit, dahilan mo na dyan at mag-uumpisa na ang play" sigaw ni Dinosaur, nandito pa kasi ako sa bahay namin. Looking my reflection on my lovely mirror. tskk Sayang Hindi bagay sa akin Yung damit Dahil nga sa Ayoko ng ganito ng kasing damit. Tskk..

Kung maitatanong niyo kung bakit na naman yan andito. Well, pinakiusapan Lang naman siya ni Mommy na samahan Ako dito sa bahay. Tskk.. "Just wait a minute Dinosaur. Nagmamadali naman to, at isa pa Hindi naman yun magsisimula kapag kulang" sigaw ko naman sa kaniya, epal Talaga Ang isang to sa buhay ko.

Kailan kaya yan aalis sa pamamahay ko? Kulang nalang balita sa school na nandito siya palagi. Tskk. Nasama pa yang May relasyon raw kami, that's a gross Ayokong makarinig ng ganun..

I roll my eyes but not a chance ng may bakit akong shadow in our backyard. Sino namang tangang makatulong na pupunta sa likod ng bahay?

May mga maliliit namang tawa doon at para na akong mababaliw sa kakatingin Kaya naman ay lumabas ako ng bahay namin. What's wrong with this Maids?

"Sinong nandyan? Kung malaman ko lang talaga kung Sinong nandyan, I will definitely fired you" Tanong ko pero may tawa akong narinig, kaya naman ay pumunta doon. At Sinong may Sabing paglaruan nila ako? Mapapatay ko talaga sila sa Wala sa oras. I will definitely kill a maid.

"Hehehe" tawa niya, nakakainis na siya ahhh Pero bigla nalang akong May naramdamang pinokpok Ang ulo ko. My head is dizzying.

Tiningnan ko naman kung sino iyon but my vision gets blurry.

Pinalo niya pa Ang ulo ko for the last time at sinipa Ang tagiliran ko.

Shit, Sino namang May naglakas na loob na kalabanin Ang Isang tulad ko. I manage to stand up Pero Hindi ko kaya Nang nakaramdam na naman ako ng pagpalo sa mga paa ko..

Tumawa naman siya ng napakalakas na para bang demonyo. Ang sakit ng katawan ko pati na hung ulo ko na pinalo niya..

"You will never be the Princess of immortals and mortals" sabi niya and everything came black in my sight. You Will pay for this..
_____________________________________________

DINO POV

Ang tagal tagal niya namang kumilos, I can't wait na para sa pagbabalik ko sa Akademya iyak at miss na miss na nila ako. Tskk..

THE LAST GODDESS (Aphrodite's Greediness)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon