chap 1 : khởi đầu

3.1K 58 1
                                    

Ngày đầu tiên của năm học mới .

Linh đang trên đường đi tới trường (đi bộ, vì nó quen tự lập từ nhỏ ,ko thích ăn bám bố mẹ, nó ở nhà riêng cũng gần trường ) trên đường ai ai cũng nhìn nó, nó mặc bộ đồng phục trường, mà váy nó kéo lên ngắn tũn để lộ đôi chân dài ,nhỏ ,trắng muốt.

Đến cổng trường thì mọi hs đã xếp hàng ở sân trường hết rồi. Nó vội chạy vào xếp hàng, đang chạy vào thì nó va phải 1 một người rồi cả hai ngã xuống, nó ôm đầu, rồi vội chạy sang đỡ người kia lên xin lỗi rối rít.

-cô có làm sao không vậy? tôi xin lỗi tôi vội quá mà không để ý.

-tôi không sao .đó cũng là lỗi của tôi mà tôi xin lỗi. mà cô có làm sao không vậy.

Rồi nàng vội phủi quần áo cho nó.

Rồi cả hai vội chạy vào trong trường . Khi nó ngồi vào được trong hàng thì là mới hoàn hồn. lại .
_ ai za ,đau quá, sáng sớm mà đã gặp xui rồi .

Cái tay nó bị trầy xước chân cũng bị rỉ máu. Nó sót, rồi thổi vào vết thương. Nó lạnh lùng từ nhỏ nên mày vết thương này cũng không đau lắm nên nó không thể hiện ra ngoài.

Lúc này ông hiệu trưởng đang đọc diễn văn chào đón học sinh lớp 10. Một diễn văn dài dằng dặc làm nó buồn ngủ gần chết. Cuối cùng cuộc diễn văn đấy cũng xong. nó ra xem lớp rồi vào lớp ngồi.

Vào lớp, nó chọn ngay bàn cuối cùng gần cửa sổ rồi nằm gục xuống. Lớp bắt đầu trở nên ồn ào khi mọi người vào lớp. Cái Nhi vừa vào lớp đã chạy xuống chỗ nó lay nó dậy. nó vừa mới nằm được một tí thì lớp ổn quá mà lại có đứa đánh thức mk, nó bực mình đập bàn hét lên:

-mấy người im được không hả. Đây đâu phải là cái nhà của mấy người đâu mà ồn ào thế.

Cái Nhi đứng cạnh nó giật mình nói:

- ấy, làm gì mà căng thế. Mọi người cứ nói chuyện tiếp đi , đừng để ý đến nó. Nó bị thần kinh đấy mà. Hihi.

Rồi vội vàng ấn nó xuống ghế ngồi .

- hôm nay sao mà chế căng thế ? Mới đầu năm học mà . Mà giờ mới để ý sao người chế xước xát hết thế kia ?

Nhi là một người bạn thân từ hồi cấp 1 của nó. Thân ơi là thân siêu cấp thân. Và cũng là con đối tác làm ăn của bố mẹ nó. Chỉ có Nhi mới chịu được tính cách của nó.

- hazzzzzz, sáng sớm đã gặp xui rồi. vừa đến cổng trường mà tao sao lại đâm phải một người rồi ngã xước hết cả chân tay rồi này đau vãi.

Nó chỉ vào những vết thương ở chân tay rồi thổi phù.

Đấy là nghiệp của mày tạo ra đấy . Nhi trêu nó

-mày đấy nói ít vừa vừa thôi. nó cau có mặt mày nói rồi sau đó gục ngay xuống bàn.

Nhi cũng kệ ,rồi ngồi ngay bàn cạnh nó. Tiếng trống trường vang lên mọi người đều vào chỗ ngồi. Nó uể oải ngồi dậy. Khoảng tầm 5 phút sau giáo viên bước vào lớp.

[Bách Hợp] Cô Giáo, Cô Đâu Là Gì Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ