chap 10:EM LIỀU CHẾT ĐỂ BẢO VỆ CÔ

1.9K 53 1
                                    

- Á, em làm cái g...

- chụt...

Nàng ngại ngùng, không biết phải nói gì, chỉ biết ôm chặt lấy nó, nhìn nó cười tủm tỉm. Biết nàng rất thích việc làm vừa rồi, nắm lấy thời cơ, nó bế nàng lên phòng, vừa bỏ nàng xuống giường ,đang định tiến lại thì nàng bỗng túm lấy cổ Áo nó, nhanh tay đẩy nó nằm xuống rồi ngồi lên người nó, một tay giữ chặt hai tay nó , tay còn lại nâng cằm nó rồi hôn.

Thật bất ngờ, nó không ngờ rằng nàng lại chủ động như thế. Nụ hôn của nàng thật mãnh liệt và quyến rũ. Lưỡi nàng chủ động tìm kiếm lưỡi nó, cả hai quấn lấy nhau. Cứ thế, vật lộn suốt 15',khi cả hai đã hết hơi, quay sang ôm chặt lấy nhau mà ngủ, không ai nói gì vì họ đã quá hiểu nhau qua nụ hôn đó.

Sáng hôm sau

Đang ngủ ngon, tự nhiên nó thấy khó thở, người thì nặng chịch như có vật j đè lên. Cố mở mắt ra nhìn thì nó thấy nàng đang cưỡng hôn nó, miệng thì hôn còn cái tay là đang sờ soạng khắp người, quần Áo nó hiện đang nằm dưới đất, trên người không một mảnh vải che thân. Thảo nào nó thấy lành lạnh.

- ưm ưm...

- chụt, em tỉnh rồi sao.


- cô... Cô sao lại làm...

- cô làm sao...

- hì , em không ngờ cô lại chủ động với chuyện ấy thế đấy, mới sáng sớm mà đã cưỡng hôn người ta rồi, đã thế còn lột hết quần Áo người ta nữa chứ. Như này là có thể quy vào tội hiếp dâm trẻ em dưới 18 tuổi rồi nhỉ, cô chủ nhiệm

- vậy em cũng phạm tội" quyến rũ giáo Viên " rồi đó. Em là đang bị phạt cho việc tối qua dám uống rượu bia, về nhà muộn, đã thế trên mặt còn có dấu son môi của cô em nào nữa, tội này rất nặng, còn phải phạt em rất nhiều đó.

- trời ơi, sáng sớm mà đã có ai ghen rồi nè trời, nhìn cô ghen dễ thương nhắm nhuôn ý.

Nó ngồi dậy, véo má nàng một cái ( và nàng cũng đang ngồi trên người nó)

- hứ, ai thèm ghen, có là j của nhau đâu mà ghen

- đã làm đến nước này rồi còn chưa là j của nhau, hay là cô đang đợi em làm cái chuyện ấy ấy rồi mới xác nhận mối quan hệ, cô có muốn làm chuyện ấy ấy luôn không, em chiều.

- thôi đi cô nương, mặc quần Áo vào đi rồi xuống đi ăn sáng nè, đói lắm rồi đó.

- hơ, đã ăn tươi nuốt sống em rồi mà vẫn còn đói à. Chà chà, muốn ăn nữa không, em còn nè.

- Em...

Nàng ngại ngùng chạy ra khỏi phòng . Còn nó ngồi trên giường cười thỏa mãn.

10' sau, khi đã thay quần Áo và vệ sinh cá nhân xong, nó xuống lầu.

- vợ iu ơi, chồng xong rồi nè, đi thôi.

[Bách Hợp] Cô Giáo, Cô Đâu Là Gì Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ