Chap 2:tình cảm ban đầu

2.1K 61 2
                                    

Sau khi rời khỏi văn phòng nó xuống bãi gửi xe . Nơi con nhi đang đứng đợi nó.

-sao rồi, mày có bị nói đi không? sao mà mặt mày đỏ hết lên thế.

-mày nghĩ xem, leo từ tầng 1 lên tầng 5 và từ tầng 5 xuống tầng 1 xem mặt có đỏ hay không? mệt vãi nồi.

-tao tưởng mày đỏ mặt vì ứ ừ cô giáo rồi chứ chứ .hihi

-ứ ừ cái đầu mày, nghĩ bậy nghĩ bạ ,thích ăn đòn k hả?

- thôi mà t đùa một tý thôi mà
Giờ tiểu thư muốn ăn gì ,con dẫn đi ăn ạ.

song, nó cùng nhi vào quán ăn ngay gần trường nghe nói cũng ngon lắm
Vừa ngồi đc một lúc ,món ăn còn chưa lên, thì nó thấy nàng bước vào tìm chỗ ngồi, nhưng quán quá đông không còn một chỗ trống nào cả . Khi nàng định quay ra đi về thì cái Nhi gọi:

- cô ơi cô ơi , em ở đây nè cô vào ăn chung với tụi e luôn cho vui.

Thấy vậy nàng vui vẻ bước vào đi thẳng đến chỗ tụi nó. Ngồi xuống cạnh nó , nàng hỏi:

- như vậy có được không? Cô có làm phiền mấy em không?

- ui trời có sao đâu cô. Nhiều người ăn mới vui chứ, Linh nhỉ?

- ừ. Nó trả lời một cách cụt lủn, mắt nhìn ra ngoài đường không thèm để ý đến người bên cạnh đang có rất nhiều suy nghĩ về nó

Nàng nghĩ: " ủa tại sao em ấy ko nhìn mk nhỉ? Bộ mk làm e ấy ghét rồi hay sao ? Hay em ấy còn giận mk chuyện lúc sáng...." Vô số câu hỏi đc đặt ra trong đầu nàng. Nàng nhìn Linh một cách tò mò.

Món ăn lên, Linh mới quay lại nhìn, nhưng nó chỉ nhìn vào món ăn, không thèm quay lại nhìn nàng chút nào cả. Tự nhiên nàng cảm giác hơi hơi đau trong lòng kiểu day dứt mà khó diễn tả không hiểu mình đã là sai chuyện gì mà em ấy lại đối xử với mình như thế. Ngồi nhìn nó khoảng tầm 5 phút thì cái nhi mới quay ra nói với nàng.

- cô ơi cô ,cô ăn đi thức ăn nguội bây giờ.

- ừ cô biết rồi cảm ơn e .

Rồi nàng quay ra gắp thức ăn vào bát của nó , nói.

- em ăn thử món này đi nó ngon lắm đấy.

- em biết rồi.
Nó lạnh lùng đáp.

- cô à, kệ nó đi. nó lúc nào cũng vậy đó . cô đừng quan tâm nó nữa , cô ăn đi cô ,thức ăn sắp nguội rồi đấy ạ.

Nhi thấy cô buồn buồn khi Linh lạnh lùng với cô như vậy, nó vội can thiệp.

Khoảng 30 phút sau , mọi người ăn xong rồi bước ra khỏi quán.

- thôi Linh ơi, chắc tao về trước đây mẹ tao gọi rồi . Em chào cô nhé. Bye bye.

rồi nhi Lên xe phi thẳng về nhà bỏ lại cô với nó ở với nhau.

-Nhà em ở đâu vậy để cô đưa về nhà!

- dạ không cần đâu ạ , nhà em cũng gần trường đi bộ một tí ở đến ấy mà.

Rồi nó bỏ mặc cô mà đi. Nàng thấy vậy liền chạy theo, nhưng ko cẩn thận nàng bị ngã . Nó thấy vậy liền quay lại đỡ nàng lên.

[Bách Hợp] Cô Giáo, Cô Đâu Là Gì Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ