chap 4

1.8K 51 0
                                    

Sáng hôm sau, khi Ngọc thức dậy, người Ngọc mong muốn đc gặp đầu tiên chính là Linh. Tim nàng đập mạnh, thình thịch..... Thình thịch...thình thịch... Nàng từ từ mở hé mắt. Một màu trắng, một giọng nói, mà không phải của Linh. Nàng mở to mắt nhìn người đối diện :

- cô là ai? Linh đâu rồi.

- tôi sao, tôi là y tá ở đây. Cô đến giờ uống thuốc rồi. Cô mau uống đi, xong rồi còn ăn sáng nữa.

- tôi hỏi Linh đâu

- à, cô bé hôm qua ở cùng cô ấy hả. Cô bé đó đã đi từ sáng sớm rồi.

- tôi biết rồi, cảm ơn

- vậy cô uống thuốc đi nhé, xong còn ăn sáng nữa.

-Ừm , cảm ơn cô.

Cô y tá bước ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa.

-Hứ, vậy mà nói ở với mk, vậy mà sáng nay đã trốn rồi, đúng là cái đồ đáng ghét mà. Hứ.

Linh hiện tại đang ở trường vì hôm nay là thứ 5 nên vẫn phải đi học.

Vừa đến trường, nó chạy thẳng vào trong lớp đến chỗ cái Nhi

- Nhi...i...i...i...i, hôm qua m đã bảo cái gì với cô Ngọc hả, làm người ta chạy từ lầu 5 xuống, giờ gãy chân đang nằm ở bệnh viện kìa.

- Sao cơ, cô Ngọc bị gãy chân á. Cô có bị làm sao ko vậy, có nặng lắm không. Trời ơi biết vậy thì t đã ko làm rồi. Nhưng hôm qua t làm như vậy là chỉ muốn mày với cô hòa giải thôi mà, tao ko biết là hậu quả sẽ ntn. Huhuhuhu😭😭😭😭😭

- đấy, m thấy chưa, do cái trò nghịch ngợm của m hết đấy, chiều nay mà lo đi chăm sóc người ta đi, trách nhiệm của m đấy.

- tao biết gòi, Ơ, vậy m ko đi cùng t à? Cô ấy chạy đến mức gãy chân cũng vì mày mà. Vì thế m phải đi cùng tao chứ.

- hôm qua t đã ở với cô cả đêm rồi, hôm nay đến m đấy. Giờ t mệt quá, ko đi nổi nữa đâu.

- vậy cũng được.

Cứ thế, trong suốt buổi học, nó chỉ nằm lăn ra ngủ vì giờ nó quá mệt mỏi, hôm qua vừa phải bế cô chạy tới bệnh viện, chân lại bị đau do đạp cửa, làm thủ tục nhập viện cho cô các kiểu. Cả buổi chiều tối hôm đó, nó phải chạy đi chạy lại lo cho cô. (Mệt lắm rồi) Giáo Viên thấy vậy cũng kệ nó, vì nó học giỏi sẵn rồi, không nghe giảng cũng đc.

Cuối buổi học, cái Nhi thì lên viện chăm cô, còn nó thì bị hiệu trưởng gọi lên gặp do đạp hỏng cái cửa. Cũng may, lên đó chỉ bị chửi một chút vì nó làm hỏng là có lý do chính đáng. Khoảng tầm 30' sau, khi ông hiệu trưởng lảm nhảm xong thì nó lững thững đi về. Đến nhà, nó đi thẳng lên phòng, nằm gục xuống giường rồi ngủ một mạch đến sáng mai chả cần ăn uống gì nữa.

Ở bệnh viện

Khi nghe thấy tiếng bước chân đang tiến đến phòng mk, rồi mở cửa, nàng quay sang, gương mặt rạng rỡ vì tưởng Linh đến thăm. Nhưng rồi nàng lại trở nên thất vọng khi thấy người đó không phải là Linh. Từ gương mặt tươi cười chuyển thành gương mặt ko biểu cảm.

[Bách Hợp] Cô Giáo, Cô Đâu Là Gì Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ