Thứ 7, một buổi sáng trong lành, từng ánh nắng xen qua kẽ lá đến cửa sổ nhà nàng.
-A... A.... A.... A, cô... Cô làm cái gì vậy hả?
- có chuyện gì sao?
Nàng chưa mở mắt, giọng còn ngái ngủ.
- cô... Cô buông em ra đi. Em ngạt thở quá!
Nàng mới từ từ mở mắt , định hình lại dáng nằm của mk. Nàng đang ôm chặt nó, dí mặt nó vào ngực mk, chân gác lên nó. Khi định hình lại dáng nằm của mk, nàng bật dậy, ôm mặt ngại ngùng.
- cô xin lỗi, cô ko cố ý làm vậy đâu, chẳng là... Đêm qua em lăn lộn nhiều quá nên cô mới...
Nó ngồi dậy thở một cái thật sâu, mặt nhìn vẻ mặt ngại ngùng của nàng. Trong lòng nó cảm thấy ấm áp lạ kỳ. Bỗng nhiên nó phì cười
- em đã bảo là cho em ngủ ở ghế đc rồi mà ko nghe, em cũng ko ngờ cô lại ôm em ngủ cả đêm luôn đấy. Haha
- em đừng có cười, cô ôm em cũng là vì em thôi mà. Em cười cái gì hả, thôi ngay đi.
Nó cười sặc sụa vì thái độ giận hờn xen chút ngại ngùng của nàng làm nó ko ngừng cười đc. Nàng xấu hổ cầm cái nạng chạy tót vào nhà vệ sinh.
10' sau nàng đi ra cùng bộ đồng phục của nó tối hôm qua.
- quần aó em cô giặt xong rồi, cho vào sấy một chút là nó khô thôi, em ko cần phải về nhà thay đồ nữa.
- Vâng...
- thôi em vào vscn đi. Rồi còn đi ăn sáng nữa , bàn chải đánh răng cùng khăn mặt mới cô để đó rồi .
Em mau đi đi- Vâng.. g...g... g
Nó lững thững bước vào WC. 5' sau nó bước ra thì nàng đã thay xong quần Áo , đầu tóc gọn gàng.
- em còn chưa chải tóc nữa sao, về đây cô chải cho
- hả, ko cần đâu cô, em vào chải tý xong ấy mà
- thôi về đây cô chải cho, có sao đâu mà, mau lên
- Vâng
Nó bước tới ngồi xuống sàn còn nàng ngồi trên giường nhẹ nhàng chải tóc cho nó.
- tóc em mượt thật đấy trông như lụa vậy
Nó ngại ngùng ko nói gì. Đây ko phải lần đầu tiên có người khen tóc nó đẹp, nhưng lần này tự nhiên nó thấy ngại, mặt đỏ lên ko nói đc j
- xong rồi, ủa...mà sao mặt em đỏ vậy, em sốt sao hay là tối qua tắm muộn quá bị cảm lạnh rồi, quay mặt về đây cô xem nào.
Nàng kéo nó về phía mk, áp trán nàng vào trán nó. Nó vội vàng đẩy nàng ra, lùi về phía sau lấy một tay che trán lại.
- em... Em ko sao đâu cô, chả là trời hôm nay nóng quá làm mặt em đỏ lên thôi ko có j đâu mà. Hì hì
- có thật ko đó, cô thấy trán em nóng lắm nha, nếu thấy mệt thì bảo cô, hôm nay em nghỉ ở nhà cũng đc, cô xin phép cho.
- em ko sao thật mà, thôi em đi thay quần Áo đây.
Nó chạy tới cái máy sấy, lấy bộ đồng phục ra rồi chạy vào nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Cô Giáo, Cô Đâu Là Gì Của Tôi
Short Story- Cô làm gì vậy? Đừng có động vào tôi không phải cô với Anh ta đang tình tứ lắm sao? Đi theo tôi làm gì hả ? - không phải như em nghĩ đâu. cô xin e đứng lại nghe cô nói được ko? Cô xin em đấy?