Chap 18: sao lại là em

1.8K 71 7
                                    

Cô gái bước ra, đơ người khi nhìn thấy cảnh trước mắt.

- hai người....... Hai người...... Anh đang làm gì vậy......... ?????

Cô gái nói với giọng còn ngỡ ngàng.

-  em.........  Sao em lại ở đây???.
Gã đàn ông đó nói.

-  Là sao?Hai...... Hai người quen nhau sao???? Chúng tôi........??? Chuyện này là sao? Anh với cô ta??? Chuyện này là thế nào.....

Nàng ngơ ngác nhìn hai người còn lại đặt câu hỏi. Còn cô gái đó chẳng nói gì thêm mà bỏ đi
thẳng.

Tạm gác lại chuyện đó, nàng vẫn còn đang lo lắng cho người đang nằm trong phòng cấp cứu .
Cánh cửa phòng cấp cứu một lần nữa mở ra, lần này là người đang nằm bất tỉnh trên giường được các bác sĩ đẩy ra, nàng vội vàng chạy theo chiếc giường đó đến phòng hồi sức.

- khuôn mặt này sao có chút quen nhỉ.

Nàng nhìn được thấp thoáng gương mặt đó.

- bác sĩ, cuộc phẫu thuật như nào rồi, người đó có sao không, có tiến triển j không ạ?

- cuộc phẫu thuật thành công, nhưng bệnh nhân bị va đập phần đầu rất mạnh, có thể sẽ ảnh hưởng đến não, gây ra mất trí nhớ tạm thời.

- mất trí nhớ tạm thời sao???

- bây giờ người nhà có thể vào thăm bệnh nhân.

- Vâng, tôi cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

Nàng mở cửa, nhẹ nhàng bước tới giường bệnh.

Nàng nhìn kỹ gương mặt đó, gương mặt đang sưng lên, vết thương chi chít đó.

- li.......... Linh.........???????? Sao lại......... Sao em lại là người nằm đây hả????? Sao lại...........

Nàng gục mặt vào cạnh giường mà khóc nức nở, tiếng khóc đau thương làm người nghe cũng phải đau lòng.

Nàng ngồi dậy, chạm nhẹ vào gương mặt nó, chạm vào đôi mắt bầm tím, chạm vào đôi môi đỏ đang rỉ máu, chạm vào những vết thương sâu trên da.... Làm lòng nàng đau thắt lại, nước mắt không ngừng tuôn, rơi vào người đối diện.

- sao em lại đỡ cho tôi? Tôi xứng đáng lắm sao? Tôi nợ em rất nhiều! Lẽ ra.... Người nằm đây phải là tôi chứ! Tại sao lại là em? Tôi không thể nhìn em như vậy được! Tôi thật đáng chết mà! Tôi không xứng đáng, tôi không xứng ,không xứng với tình cảm của em! Tôi sai rồi, sai thật rồi! Tôi xin lỗi em!

Nàng ôm lấy cơ thể nó, truyền sự ấm áp, tình yêu nồng nhiệt của nàng để sưởi ấm cho cơ thể nó. Rồi nàng ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Nàng mơ, trong giấc mơ đó có nàng và nó, đang cùng nhau vui chơi trên bãi biển, trao nhau những nụ hôn nồng nàn, những cái ôm ấm áp. Thật bình yên, nàng mong giấc mơ này sẽ không bao giờ kết thúc, nàng và nó sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Bỗng một chiếc xe tải lớn lao thẳng đến chỗ nó, đâm nó văng xa ra, rồi rơi xuống nơi biển sâu không đáy, lúc đó nàng không làm được gì ,chỉ biết nhìn nó rơi xuống biển và hét lên trong vô vọng.

- không......... Không....... Không...... Đừng mà....... Đừng....... Huhuhu...

Nàng ngồi bật dậy, thở hổn hển, mặt lấm tấm mồ hôi, nước mắt tràn ra. Nàng nhìn xung quanh, không gian im lặng đến đáng sợ , cơ thể gầy gò kia vẫn nằm im thở oxy, tiếng máy đo nhịp tim vẫn hoạt động, phát ra những tiếng kêu tít... Tít nho nhỏ và đều đặn.
Nàng thở phào, nhẹ nhõm. Đó chỉ là giấc mơ, một giấc mơ đáng sợ. Nhưng đời thật thì cũng không khá hơn trong mơ chút nào. Nàng nhìn nó với đôi mắt buồn sâu thẳm...........

- Linh à, em mau tỉnh dậy đi! Khi em tỉnh, em muốn gì tôi làm gì tôi cũng sẽ làm, muốn đi đâu tôi cũng sẽ đưa em đi, em muốn làm gì tôi cũng được,chỉ cần em tỉnh dậy thôi! Tôi nhớ em lắm đấy. Mau tỉnh dậy đi! Tôi muốn nói chuyện cùng em, tôi muốn được ăn những món em nấu, muốn được nắm tay em đi mọi nơi... Làm ơn tỉnh dậy đi mà......Linh.....

Vote cho au nhaaaaaaa♥♥♥
--------------------------------------------------

Sorry mọi người nha, chap này au ra hơi lâu, vì sắp vào học rồi nên au phải chuẩn bị này kia, ko có thời gian ra chap. Nên có thể một tuần au sẽ một chap thui. Hoặc sẽ có thể ra hai chap nếu au ko quá bận. Sorry mn lần nữa nhé 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭

Và chap này có sự hỗ trợ của bạn ấy nhé!!!!! 😁😁😁😁

Và chap này có sự hỗ trợ của bạn ấy nhé!!!!! 😁😁😁😁

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Bách Hợp] Cô Giáo, Cô Đâu Là Gì Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ