chap 8:ừ, tôi thích em đấy

1.8K 63 1
                                    

- thuê bao quý khách vừa gọi, hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau...

Đã 1h sáng, chưa thấy Linh về, nàng bắt đầu lo lắng, nàng đã gọi rất nhiều cho nó cũng không thấy nó trả lời, nàng sốt ruột, đứng ngồi không yên, nàng quyết định ra ngoài tìm nó, đang đi ra đến cửa thì nghe thấy tiếng mở cửa. Biết nó về, nàng mừng rỡ mở cửa thì... Một con người quần Áo xộc xệch bước vào, người nồng nặc mùi rượu, trên mặt còn có nhiều dấu son môi của ai đó. Thấy vậy nàng giật mình, không thể nhận ra đây có phải Linh ko.

- Linh, em đứng lại cho tôi.

Nó không thèm nghe, đi xiêu vẹo vào trong nhà rồi nằm gục xuống nghế. Nàng tức giận đi vào theo.

- ngồi dậy nói chuyện đi

Nàng ngồi bên cạnh nó, nói. Nó mệt mỏi ngồi dậy, tựa lưng vào ghế, quay mặt nhìn nàng, ko nói gì cả .

- nè, nói cho cô biết, hôm nay em bị làm sao thế, từ sáng nay em giận cô vì cô cho Mai ngồi ăn chung à.

- .....

Nó vẫn chỉ nhìn nàng và không nói gì cả

- nếu em giận chuyện đó thì cô xin lỗi, lúc đó cô chỉ nghĩ là Mai vừa về nước, chưa quen với vn nên cô mới đồng ý thôi, nếu em không thích thì cô sẽ không bao giờ làm như vậy nữa, cô hứa. Vì thế đừng giận nữa nha.

- .....

- Nha, người ta xin lỗi rồi mà, nói gì đi chứ

Nàng nũng nịu nhìn Linh

Nó vẫn không nói gì, lặng lẽ đi vào phòng tắm, mặc kệ người ở dưới đang đau khổ nhìn theo bóng dáng của nó, nước mắt trực chờ rơi. 15' sau, nó tắm xong, trên người chỉ quấn chiếc khăn tắm mỏng manh, ngắn tũn đi vào trong phòng. Nhìn nó lúc này thật sự rất quyến rũ, người ta nhìn thấy chỉ muốn lao vào bắt lên giường chùm chăn làm gì đó thôi, hihi. Trong phòng, nàng đang ngồi sẵn trên giường chờ nó, nhất cử nhất động của nó nàng theo dõi rất xít sao, không thiếu chút nào. Khi mặc đồ xong, cứ nghĩ nó sẽ leo lên giường nằm bên cạnh nàng ngủ, nhưng không, khi mặc đồ xong nó đi thẳng ra ngoài, xuống phòng khách ngồi xem tivi. Nàng cũng bất ngờ lắm, cái cảm giác khó chịu khi bị người ta lơ đi, thật không thoải mái, cái cảm giác ấy làm nàng không tài nào ngủ được. Nàng quyết định xuống tầng làm rõ mọi chuyện với nó, phải cậy đc cái miệng nó nói ra mọi chuyện thì nàng mới thoải mái đi ngủ đc .

Bước xuống giường, tập tững đi xuống phòng khách, ngồi quay mặt về phía nó, nhìn chằm chằm làm nó khó chịu, ko xem phim nổi . Bực mình quá, nó quay sang nhìn nàng, quát.

- nửa đêm rồi, sao cô ko đi ngủ đi, ngồi đây nhìn người ta chằm chằm vậy hả?

- vậy nửa đêm rồi sao em không đi ngủ đi, ngồi đây làm gì

- đó không phải chuyện của cô, đi ngủ đi

- không có em, cô không ngủ được

- sao lại thế

- ôm em ngủ quen rồi

Nàng nũng nịu cầm Áo nó lắc lư

- có gấu bông to đùng trên đó kìa, ôm thế đi

- nó không ấm bằng em

- trời Sài Gòn nóng như đổ lửa thế này, ấm áp cái nỗi gì

- nè, sao hôm nay em lạnh lùng với người ta quá zợ, làm người ta tổn thương lắm đó

- thôi, đừng lằng nhằng nữa, đi ngủ đi

Nàng bắt đầu bực mình, máu dồn hết lên não, không kiềm chế đc, nhanh tay véo một cái thật mạnh vào tay Linh, làm nó giật mình, nhảy bắn người lên, ôm tay,vài giọt nước mắt chảy ra.

- Ai za, đau chết em rồi, cô làm gì vậy hả

- tôi hỏi em lại lần nữa, hôm nay em làm sao thế hả...

- chẳng làm sao cả, cô quan tâm làm gì, bộ cô thích e sao

- tôi... tôi...

Câu hỏi của nó đột ngột quá làm nàng không kịp nghĩ

- đấy, cô ko thích e thì cô quan tâm em bị làm sao hay ko để làm gì . Đâu có ảnh hưởng j tới cô đâu. Hứ.

Nó nói một tràng không để cho nàng nói, nói xong, nó đi lên tầng. Đang đi đến cầu thang thì nàng hét lớn

- Ừ, TÔI THÍCH EM ĐẤY, VỪA LÒNG EM CHƯA.

nghe nàng nói xong, nó mỉm cười, quay lại đi xuống chỗ nàng, cố nhịn cười, nói

- nói lại cho em

- không

Nàng phụng phịu

- nói lại đi thì người ta không giận nữa

- không

- không nói chứ j, ok, vậy người ta giận thật luôn, từ bây giờ đừng có nói chuyện với em nữa

Nó quay lưng bỏ đi, vừa đi đc vài bước thì có một vòng tay ôm chặt từ phía sau lưng nó, thì thầm nói

- ừ, tôi thích em đấy, được chưa

- cái gì cơ, em không nghe rõ cho lắm

- Hứ, không nghe rõ thì thôi

Nàng giận dỗi định bỏ đi thì bị nó quay lại, bế bổng lên

- á, em làm cái g...

- chụt
============================

Chap này hơi ngắn vì mk lười viết quá, hứa sẽ bù cho Chap sau. Ok

[Bách Hợp] Cô Giáo, Cô Đâu Là Gì Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ