Mai- là học sinh từ Anh Quốc chuyển về Việt Nam học. Nhưng lý do chuyển về không hề đơn giản.
Ở Anh Quốc ( chữ in nghiêng là tiếng Anh nhóe)
- đcm, con đũy nèy, mày dám tranh người yêu tao à, bọn mày lên đập cho nó một trận nhừ tử cho tao.
- tao đéo thèm tranh ny mày, là nó tự đi theo tao mà
- hứ, mày đang lừa ai hả, nếu mày ko dây dưa đưa đẩy với nó thì làm sao nó đi theo mày hả con đũy, mày đừng tưởng tao ko biết, mày đã chuyển rất nhiều trường, lý do là mày vào trường nào là cướp hết người yêu của mọi người cả trai lẫn gái cũng ko tha. Mày đúng là con đũy thứ thiệt ha. Bị đuổi học bao nhiêu trường ròii vẫn mặt dày đi cướp ny người khác.
Đó là lý do mai bị đuổi học và cấm học tất cả các trường trên cả nước Anh. Nếu Mai vào học bất cứ trường nào thì học sinh trường đó đình công, phản đối nên Mai bị cấm mãi mãi. Bố mẹ Mai thấy con gái mk như vậy, liền cho Mai về vn ở với ông bà.
Tính cách Mai là muốn thu hút tất cả sự quan tâm của mọi người, muốn làm tâm điểm của sự chú ý. Đúng như mong muốn, vừa về vn mai đã là tâm điểm của cái trường thpt này rồi. Cứ mỗi giờ ra chơi, lớp 10a1 lại chật kín, ai ai cũng muốn tới nhìn nhan sắc của Mai. Mai rất thích, nhưng chỉ một người không hề để ý đến cô , Mai đã đến học đc một tuần rồi, ai cũng nói chuyện rồi, đã lấy được hết sự quan tâm, thiện cảm của tất cả học sinh và thầy cô giáo nhưng chỉ trừ Linh mà thôi. Vì thế, tuần học thứ hai Mai quyết định phải tán đổ Linh bằng được. Hahahahahahahahahaahahhaha.
============================
Kể từ đêm hôm đó, Linh bây giờ hầu như chuyển sang nhà Ngọc ở
Quần Áo, sách vở... Đều ở nhà Ngọc cả. Cả hai người quấn quýt lấy nhau ko rời, ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau, đến trường cũng cùng nhau... Làm tình cảm của hai người họ ngày càng sâu nặng.- Linh à, dậy thôi, muộn rồi
- cho em ngủ thêm năm phút nữa thôi.
Nó quay lại chui rúc vào trong chăn
- thôi mà, dậy đi, nếu ko thì ko kịp ăn sáng mất, dậy đi mau lên
Nàng kéo chăn ra lay nó dậy
- em ko ăn sáng đâu, cho em ngủ thêm năm phút nữa .
- ko đc, như vậy hại sức khỏe lắm, DẬY MAUUUUUUUUUUUU.
Nó giật mình ngồi bật dậy, ngáp một cái thật to, mắt vẫn chưa mở đc.
- mau đi vào vscn đi
- ừ
Nó vào WC đánh răng rửa mặt, còn nàng thì đứng đằng sau chải tóc cho nó. ( nhìn giống mẹ con thật)
- trời ạ, 16 tuổi đầu rồi mà đến cái mặt rửa cũng ko sạch nữa, về đây cô rửa lại cho.
- em vừa có 15 tuổi rưỡi à, đã lớn đâu
- ừ, chắc chưa lớn . Cô ko biết em sang đây là để chăm sóc cô hay là cô chăm sóc em nữa
- hazzz, em cũng chăm sóc cô mà cơm em nấu nè, bát em rửa nè đấy ko phải chăm sóc thì là j. Đấy, cô nhờ ăn đồ ăn em nấu mà giờ chân cô sắp lành rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Cô Giáo, Cô Đâu Là Gì Của Tôi
Historia Corta- Cô làm gì vậy? Đừng có động vào tôi không phải cô với Anh ta đang tình tứ lắm sao? Đi theo tôi làm gì hả ? - không phải như em nghĩ đâu. cô xin e đứng lại nghe cô nói được ko? Cô xin em đấy?