Chapter 10

785 20 1
                                    

Authors Note: This story is based from my own experience. Names were changed for the privacy of people involved. Some scenarios are also changed to make the story more appealing to readers. Any events or situations that resemble are pure coincidence. I am new in writing stories so bear with my lapses. Please leave your comments, bad or good comments are appreciated. Thank you.

“I don’t like you anymore JD, I think love you ” Hinalikan niya ako ng mapusok. Ramdam ko ang pagmamahal sa akin ni Mike, unti unti na din ako nadadala sa halik na niya. Gumagala na ang kamay ni Mike sa parte ng katawan ko at tuluyan na kong tinablan ng init ng katawan.

Sino ba ako para hindi tablan? Guwapo si Mike to begin with and attracted ako sa kaniya. Pero paano yung kasunduan naming? Paano yung rule ko sa sarili ko? Hindi ko na kayang pigilan pa ang nararamdaman ko at hinalikan ko na din siya. Hinubad ni Mike ang damit ko at ramdam ko ang pagnanasa naming dalawa sa isat isa.

“Your fuck*ng hot boss” Puno ng libog na pagkakasabi ni Mike. Hinalikan niya akong muli hanggang namalayan ko na lang na nasa kama na kami.Sanay na ako sa mga ganong bagay, may experience na ako sa m2m nung kami pa ni PJ pero ramdam ko ang pagkapa ni Mike sa kung ano ang gagawin niya. Sa gitna nang aming mapusok na halikan ay bigla siya tumigil at nabitin naman ako. 

“Boss paano ba?” Natawa naman ako sa kanya.

“Don’t tell me virgin ka pa?” Pagtatanong ko sa kanya na pinamulhan naman niya.

“Okay boss, don’t worry ako bahala!” Pinahiga ko siya sa kama at ako na ang tumabraho sa kanya. (I won’t go into details, wholesome dapat! hahaha) Panay ungol ni Mike sa bawat ginagawa ko sa kanya na ikinatuwa ko naman dahil feeling ko ang galing ko na! Bigla niya ako hinila papunta sa mga labi niya.

“Boss, may napanood ako? Pwede ba natin gawin?” Alam ko na ang ibig sabihin ni Mike, versatile naman ako, I can be top at the same time bottom pero gagawin ba naming yun? Hindi ako sumagot at naramdaman ko nanaman ang paghalik ni Mike sa akin. Ang galing talaga niya magpataas ng libido. Wala na akong nagawa ng ipinwesto niya ako.

“Dahan dahan lang Mike?” puno ng ungol ko naman na nasabi.

“Oo boss, sasaktan ba naman kita?” At tuluyan na kaming nag isa. Ramdam ko ang pagiingat niya sa bawat paggalaw niya. Natapos ang aming pagniniig at nakatulog agad si Mike.

“Virgin nga, nakaisang round lang plakda na” Nasabi ko habang sinusuklay ng daliri ko ang buhok niya. Ramdam kong may nag iba sa akin, mahal ko na ba si Mike? Naguguluhan ako sa naiisip ko. Naalala ko yung sinabi sa akin ni G before…

___________________________________________________________________________________

Flashback…

“What? May nangyari na sa inyo ni PJ?” Pagkagulat niya ng minsang nabanggit ko Na may nangyari sa amin ni PJ. Tumango lang akp biglang pagkumpirma.

“Akala ko ba makikipag sex ka lang sa tao na mahal mo? Kahit mga ex girlfriend mo nga di maka score sa iyo, tapos si PJ? Si PJ na wala pang 2 linggo nang nagaminan kayo na attracted kayo sa isa’t isa may nangyari na agad?”

“Hindi ko alam G, nangyari na lang eh. Alam mo after nun, parang may nag iba sa akin? Nung una oo attracted ako kay PJ pero ngayon mahal ko na ata siya?”

“Ha? Agad agad? Baliw ka na ba JD?”

“Hindi, I know its sudden pero promise, yung feeling ko na parang di ko kayang mawala si PJ sa akin?”

“Don’t confuse sex with love JD!”

“I love him G, and I will fight for what I feel!” Buong paninindigan kong nasambit kay G na ikinailing naman niya.

For What Its  Worth (BoysLove)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon