charlene
kanina pa talaga ako pinapakilig ng lalaking to....ayoko lang talagang ipahalata...diba nga in the first place..ayoko naman talaga magpakasal sa kanya...napilitan lang ako...pero sa maikling pagsasama palang namin eh napapasaya nya ako...at napapakilig...kaya not bad din na naging asawa ko sya...^_^ sana lang ma inlove sa akin ang asawa ko..kasi ako i started falling for him...he is so good to be true...^_^
pumunta kami ng dept.store pagkatapos namin mag bihis...binilhan nya ang anak namin ng mga damit...ayaw paawat nung mokong eh...tinanung din nya ako kung maybiblhin din ba ako...sinabi ko na lang wala...madami naman akong damit...pagkatapos namin sa dept.store...sa toy kingdom naman kami....hinila agad ng anak namin si andrew sa mga laruang kotse...
daddy i want this,,and this and this,
sure baby...anything you want...daddy will buy it okie...
yehey!!!
tsss...wag mo masyadong e spoil yan at baka mamihasa...sabi ko kay andrew...
shhh okie lang yan honey..basta masaya ang anak ko...ngayon pa lang ako bumabawi sa kanya...
whatever!!
ayyy!!! ang cute nung bata oh...
napalingon ako sa nagsalita...at ang tinutukoy nya ang anak namin na abala sa pag pili ng laruan nya...grabe puro kotse..yan talaga ang hilig nya....
uo nga ang cute...siguro gwapo ang tatay nyan...
aba tatay agad...pwede naman muna yong nanay ang maganda...tsk tsk...
oh anak nakapili ka na ba ng toys...
yes daddy i will add this to my collection...^_^
good...pupunuin natin yon ng diff.cars...maghahanap si daddy...okie
okie po daddy...yehey!!
sabi ko sayo gwapo ang tatay...baka single dad sya...dali lapitan natin mukha naman silang dalawa lang ang magkasama..aakitin ko baka mahulog sa ganda ko...
aba at balak pang angkinin ang asawa ko...teka nga...sabay hakbang palapit kung nasan ang asawat anak ko....baby anu madami na ba kayo na pili ni daddy...medyo nilakasan ko para marinig nung dalawang yon ...
yup mommy...he will buy me a lot of diff.cars...isasama namin sa collection ko...
ang hilig talaga ng anak ko sa cars...talagang pinarinig ko sa dalawang yon yong ANAK KO!
ay friend may asawa pala yong hot guy...akala ko pa naman single dad...tara alis na tayo...
hahaha....so anu kayo...kala nyo ah....mas maganda ako sa inyo...sabi ko sa sarili ko...
hey honey...why are you smiling???
huh??? ah wala natutuw lang ako sa ana natin...
ah ganun ba...tara na sa counter para mabayaran ko na yong mga napili ni andrei na toys...sabay abot ng kamay ko...at inabot ko naman...aba...papakipot pa ba ako...ito nga gusto ko...^_^
tumango na lang ako at sumunod habang hawak nya ang kamay ko...hawak nya din si andrei sa kabila...
wow ang daming toys baby ah...ang swerte mo naman sa daddy mo....sabi nung cashier sa counter...tumawa lang ang anak ko..
kyaaah....ang cute mo baby...picture tayo plzzz....
tumingin sa akin ang anak ko...at sinabi ko na lang na go on...
sure po...
thankyou baby...
then ayon nag picture picture na sila...nakangiti na lang ako sa ginagawa nila....ang cute naman talaga ng anak ko....mana sa daddy eh....^_^
lumabas na kami at kinuha lahat ni andrew anv pinamili namin...
dito lang kayo...lagay ko muna to sa kotse...okie...
okie...
okie daddy
hinantay na lang namin sya bumalik....
BINABASA MO ANG
PRODUCT BABY (artificial insemination)
RomanceMam charlene ... mr.andrew madrigal wants to talk to you in private. sino naman kaya yon??napaisip ako...hmmm okie send him in.. teka bakit pamilyar ang mukha ng lalaking toh...san ko ba to nakita??? tinignan ko ulit sya...THOSE EYES,THOSE NOSE,THOS...