Andrew
Almost 1 week nang hindi nagpapakita si charlene sa akin hinanap ko sya kung kani kanino pero di nila alam kung nasan sya...kahit magulang nya walang alam....miss na miss ko na sya....anu nanaman kaya ang problema nun...bakit kasi hindi ako kausapin hindi yong ganito nangangapa ako kung anu ba ang nagawa kong kasalanan...alam ko galit sya sa akin di nya sinasagot ang tawag ko minsan pinapatay...ang dami ko naing text sa kanya pero kahit blank message wala akong natanggap....inihatid ko si andrei kila mama dun ko sya iiwan dahil pupunta ako sa cebu.....pakkarating namin bumaba na agad kami at pumasok sa bahay ng mga magilang ni charlene...
Ma iiwan ko muna si andrei pupunta po ako sa cebu bukas pa po ang balik ko...may meeting ako dun...
Ganun ba iho..o sige kami ng bahala sa anak mo....
Ma di parin ba sya nagpapakita sa inyo....
Di pa nga iho eh...anh bang nangyari sa inyo.??
Di ko ngarin po alam ma eh...okie naman kami nung araw na yon pero pag uwi ko wla sya....di nag pakita....nag aalala na rin ako sa kanya....
Hala wag kang mag alala magpapakita rin yon...
Sige po mama...una na ako....
Andrei anak...pakabait ka huh...bukas nandito na ako....
Okie po daddy...niyakap ako at hinalikan sa magkabilang pisngi....
Umuwi ako sa bahay para mag impake ng damit....nang magring ang phone ko....
Sir cancel po ang meeting...di po matutuloy....pina cancel ko na rn po ang tikit nyo....
Ganun ba sally??? Okie salamat....
Bumalik ako sa bahay nila mama para kunin ulit si andrei...kahit manlang sa pamamagitan ng anak namin ni charlene makasama ko sya..nang makababa pumasok na ako....
O iho akala ko ba may lakad ka???
Hindi natuloy ma...na cancel...si andrei po???
Ay sinundo ni mitch...gusto daw makalaro si andrei ni paulene...kaya ayon excited na sumama sa ninang nya pagkarinig ng pangalan ng crush nya....
Ah ganun po ba ma....sige ma ako na pong bahala kay andrei susunduin k na lang po sya kila paolo....
O sige anak ikaw ang bahala....mag iingat kayo....
Salamat ma....
Nag drive na ako paapunta kila paolo tinigil ko ang sasakyan ko sa tapat ng bahay nila
Kakatok sana ako sa gate pero bukas ito...kaya tuloy tuloy na lang ako pumasok....ng makarating sa pinto...nakarinig ako ng tawanan...
Kakatok na sana ako sa pinto ng bahay nila mitch ng magsalita si andrei....
BINABASA MO ANG
PRODUCT BABY (artificial insemination)
RomanceMam charlene ... mr.andrew madrigal wants to talk to you in private. sino naman kaya yon??napaisip ako...hmmm okie send him in.. teka bakit pamilyar ang mukha ng lalaking toh...san ko ba to nakita??? tinignan ko ulit sya...THOSE EYES,THOSE NOSE,THOS...